Nữ Thần Trở Lại

3.2K 107 3
                                    


"Cậu đăng kí dự tuyển làm thực tập sinh vào công ty L&R sao?" Trịnh Đan Ny tròn mắt nhìn Vương Dịch

"Ừ, bố mẹ tớ đều là diễn viên và đạo diễn nổi tiếng trong nghành nên muốn tớ đi theo hướng này." Vương Dịch gật đầu.

"Không phải L&R đào tạo ca sĩ thần tượng sao? Sao cậu lại muốn đăng kí vào đó? Có rất nhiều công ty đào tạo diễn viên mà?" Châu Thi Vũ ngồi cạnh cũng tò mò.

"Vì bố tớ có cổ phần trong L&R, vả lại..." Vươnng Dịch nói tới đây có phần ngập ngừng.

"Sao?" Mọi người tò mò nhìn cậu.

"Vả lại ở đó có thần tượng tớ yêu thích!" Vương Dịch cười ngượng ngùng.

"À, là  sao? Cô nàng mới ra MV đạt top trend đó?" Châu Thi Vũ đoán.

"Không phải, cô ta chỉ hưởng ké độ nổi tiếng của thần tượng tớ thôi!! Thần tượng của tớ là chị Hứa Giai Kỳ cơ!  Cô gái kia là nhờ quay chung MV "Summer Time" của chị ấy nên mới nổi tiếng!" Vương Dịch bĩu môi.

"Oa, không ngờ cậu cũng là fan của nữ thần nha! Tui cũng là fan cứng của nữ thần Kiki đó!" Châu Thi Vũ cười tươi khoe cho hắn xem cái hình nền điện thoại idol mà cô nàng yêu thích.

"Vậy khi nào cậu phỏng vấn?" Thẩm Mộng Dao hỏi.

"Chiều nay tôi sẽ lên gặp người đại diện của công ty." Vương Dịch đáp.

"Chúc may mắn người anh em." Mấy người ngồi xung quanh người với hắn.

———————

Trụ sở chính của L&R Entertainment.

Vương Dịch bước vào quầy tiếp khách, giới thiệu một chút rồi nhờ nhân viên dẫn mình đến nơi phỏng vấn. Người phụ trách dẫn hắn vào một văn phòng và yêu cầu ngồi chờ.

"Cạch" 

khoảng 10 phút sau cửa phòng mở ra, ngay sau đó bị đóng lại. Vương Dịch ngước mặt nhìn lên, vô cùng kích động khi nhìn thấy cô gái trước mặt. Hắn nhanh chóng đứng dậy cúi chào : "Chào chị, em là Vương Dịch, em đến phỏng vấn,em... em là fan của chị!!"

Khuôn mặt tinh xảo của Hứa Giai Kỳ nhìn một thân ảnh cao ráo trẻ trung trước mặt, nở nụ cười nhàn nhạt: "Cô là con gái của đạo diễn Vương sao?"

"À, vâng." Vương Dịch cúi cùi đầu ngượng ngùng. Trong giới đều biết, đạo diễn Vương – Vương Trạch Dư là một vị đạo diễn vàng, những diễn viên trong phim của ông ta đều là hạng A, nếu là một người mới qua phim của ông ta cũng nhanh chóng nổi tiếng. Tuy nhiên, nổi tiếng cũng đi đôi với scandal, tuy vợ ông là ảnh hậu Mạnh Tinh Tinh xinh đẹp ngút ngàn nhưng ông ta vẫn bị paparazzi soi ra dùng quy tắc ngầm! Dĩ nhiên những scandal đó đều nhanh chóng bị ông làm chìm xuống.

"Cô hôm nay có rảnh không?" Hứa Giai Kỳ hỏi.

"Dạ có." Vương Dịch nhanh chóng gật đầu đáp.

"Vậy cùng ta đi ăn đi, tiện thể bàn về hình tượng tương lai của cô." Hứa Giai Kỳ mỉm cười bước lại bàn lấy túi xách.

"Ơ. Nhưng mà.. thế này có phiền chị không.. em sợ tạo scandal cho chị.." Vương Dịch hơi hoang mang. Dù cô biết chắc sẽ được vào công ty nhờ vào chỗ dựa là cha mẹ cô,nhưng lại không nghĩ sẽ được đi ăn cũng thần tượng bấy lâu.

"Yên tâm đi, không ai dám đăng tin tức của tôi nếu tôi chưa cho phép." Hứa Giai Kỳ lãnh đạm đáp, sau đó quay gót ra cửa.

Vương Dịch cũng hấp tấp theo sau, ánh mắt không nhìn được dán nên body nóng bỏng được bao bỏng bới chiếc váy len ngắn bó sát của cô nàng...

[18+] One Night Love [SNH48 x GNZ48]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ