Tả Tịnh Viện mặt dâm đãng nũng nịu với Tống Hân Nhiễm : "Chị hai, chơi với em..."
"Cưng thật là..." Tống Hân Nhiễm thở dài, tuy bị gián đoạn trong lúc hưng phấn thật bực nhưng cũng không có ý ghét bỏ. Cô đương nhiên biết sự "nặng đô" của em gái mình, mỗi khi không thoả mãn đều tìm đến cô.
Lấy tay bóp lẹ cái lồn múp míp của em gái một cái, Tống Hân Nhiễm đè ngửa người cô nằm sấp trên ghế sô pha mềm, nhấc đùi lên và nhanh chóng thuần thục đưa cự vật vào vị trí lỗ huyệt đang ướt nhẹp, "bạch!" Một phát thật mạnh, chẳng mấy chốc lồn đã đỏ au. Tả Tịnh Viện sung sướng rên rỉ ra tiếng: "A... chị hai... mau... nhấp đi..."
Tống Hân Nhiễm là một tên cuồng em gái chẳng kém, nhanh chóng theo lời cô mà đụ thật mạnh, hạ bộ vừa to vừa dài cọ xát khe huyệt múp mít khít chặt của cô. Tuy đã chơi nhau nhiều nhưng huyệt nhỏ Tả Tịnh Viện không khác gì mấy gái còn zin, vừa thơm vừa khít, đâm vào thật sướng.
"Ư..ư...a... chị hai.... đâm mạnh lên.... a... em yêu chị.... chị khiến em phát điên mất.... ư... ư... chị hai.... cọ xát lồn em mạnh nữa đi.... chị hai...... em sướng quá.... a.... a.... a.... em sẽ phát điên vì thứ này của chị mất.... a... chị hai... ư.... ư.... nó.. thật tuyệt..........."
Tống Hân Nhiễm khiến em gái lên đỉnh đến 2 lần, bản thân cô cũng bắn tinh vào lồn nhỏ em 3 lần, đến lần thứ 3 Tả Tịnh Viện đã mỏi đừ người lúc này Tống Hân Nhiễm mới chịu buông ra và đổi tư thế.
"Mút nó đi bé con" Tống Hân Nhiễm dí sát thanh thịt dài của cô đang không ngừng bắn tinh vào mặt Tả Tịnh Viện. Em vội cầm lấy nhanh chóng, mút thật sâu, đến khi đầu khấc của Tống Hân Nhiễm đi sâu vào cổ họng mới chịu nhả ra và tiếp tục mút mút....
Khi tất cả mọi người đều kiệt sức thì cũng đã 4 giờ sáng, tất cả đều khoả thân mệt mỏi ngủ ngay tại sô pha hay giường ngủ gần đó.
————————————
Thẩm Mộng Dao tỉnh dậy đã là 2 giờ chiều, nhìn xung quanh mọi người vẫn còn đang ngủ, nhìn xuống phía dưới thấy tiểu huyệt của cô vẫn đang dính đầy tinh dịch liền thầm thở dài. Thôi kệ, dù sao hôm nay cũng là ngày an toàn.
Cô mệt mỏi ngồi dậy bước vào phòng tắm gần nhất, chợt nghe tiếng nước chảy và rên rỉ. Cô bước vào, bên trong là Trịnh Đan Ny đang ngồi lên người Trần Kha trong bồn tắm không chứa nước, vòi sen chảy ở trên đầu hai người, Trịnh Đan Ny đang nhiệt tình nhấp mình và rên rỉ còn Trần Kha cúi đầu cắn mút bầu vú của cô.
"Thật là, đêm qua chưa đủ sao?" Thẩm Mộng Dao loã lồ bước vào mà lên tiếng.
"Ưm... Thẩm Mộng Dao! Dậy sớm.. thế?" Trịnh Đang Ny không hề bị phân tâm mà liên tục lắc mình, quay lại hỏi 1 câu.
"Hai người mới sớm, còn tranh thủ làm tăng 2 nữa." Thẩm Mộng Dao đưa tay vuốt vuốt hột le của mình, mắt dán vào nơi đang kịch liệt cọ xát kia trả lời.
"Tôi chỉ đi tắm thôi, Đản Đản dậy sau lao vào cưỡng hiếp tôi đấy chứ." Trần Kha cười nham nhở.
"Ưm... Kha Kha... không phải chị quyến rũ em sao..? Đang tắm sao thấy em vào nơi đó lại dựng lên như thế chứ!" Trịnh Đan Ny nũng nịu, đúng lúc này tinh dịch của Trần Kha đã bắn ra lấp đầy vào lồn cô, cô ngồi im xuống, cũng không rút cây thịt của chị ra lim dim hưởng thụ.
"Được rồi, không phải bởi vì hôm qua chưa đủ sao?" Trần Kha thơm nhẹ lên má cô một cái.
Lời này nói ra đối với Thẩm Mộng Dao thì hơi biến thái nhưng đối với hai người này thì dường như là bình thường. Hai người họ vốn dọn ra sống cùng nhau ở biệt thự riêng, theo như lịch sinh hoạt hằng ngày thì... phải biết là tối qua họ mới "ăn đêm" mà thôi. (Ăn kiểu này hơi hao công tốn sức nha Kha :)) )
Bình thường họ quấn lấy nhau mọi lúc khi ở nhà, khi ăn sáng cũng phải làm một hiệp, khi ở trên xe đến trường cũng phải chơi một lần, khi về nhà cũng phải cùng nhau vào phòng tắm chơi nhau tới nửa đêm!
Điều đó là chưa nói đến ở trường chỉ cần một người hứng tình liền kéo người kia vào toilet mà ăn nhau một trận. Đến mức chỉ cần nói đến toilet khu VIP của lớp X người ta đều nghĩ đến những tiêng rên rỉ phát ra. :))
__________________________________
Ăn trưa cho đỡ nóng đi quý zị :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] One Night Love [SNH48 x GNZ48]
Fiksi PenggemarNguyên Tác: WE'RE 17 • Book 1🔞🔞🔞 Văn Án: Những kiểu ăn chơi thác loạn của cậu ấm cô chiều con nhà giàu có sinh ra ở vạch đích... Nhân Vật: Không có nhân vật chính - Đản Xác - - Hắc Miêu - - Thi Tình Hoa Dịch - - Hân Dương - Và vài CP xuất hiện s...