Level 4- Missy Natalie Hunter

382 28 2
                                    

Who is Missy?

Do you know about her?

When you know the true and you are perfect!

Judge her.....

⋆⋆⋆

Missy Natalie hunter...

Nag lalakad ako mula sa pathway papasok ng Room... Hindi ako isang pala-kaibigang bata... Isa akong tahimik at gugustuhing mag-isa kaysa may kasama.... Maraming bata ang nag-uusap at siryosong may ginagawa... At wala akong magawa kundi dumaan sa gitna nila..

"Mag nanakaw! You are a witch... " When I walk alone I feel I'm so tiny pieces of a paper.. Kahit saan ako tumingin I'm scared to people around me....

They judge me..... At wla akong magawa para ipagtangol ang sarili ko

At nag simula ang lahat ng ito noong araw na yun.....

(School alarm ringing)

"Class! Thats all for today..!"

Then the teacher leave the room..

Pag katapos lumabas ng teacher.. Lumapit si Megan kay Shena.. Wala na masyadong tao... aalis narin dapat si Shena pero sa dahilan na paglapit ni Megan ay bahagya itong tumigil sa pag liligpit ng kanyang gamit... at humarap ito sa kaniya.

Shena is my bestfriend since elementary... She is kind and lovely at itinuturing niya na akong isang kapatid... At masaya akong tawagin niya akong ate...

" Shena! Can I have a favor.?" Then she smile like serious...

"Huh? Ano naman yun. Just please kung pag tri-tripan mo lng ako wag nalang...." Then she stand up in her desk kinuha ang kaniyang bag at nag lakad...

Hinawakan ni megan ang braso nito ng mahigpit para hindi siya maka-alis...

"Megan nasasaktan ako... bitiwan mo ako.." Hindi parin niya ito binitiwan at lalo pa niya itong hinigpitan...

"Favor lang naman ang hinihingi ko, bat d mo muna kasi ako pakinggan.."

At nag pumilit alisin ang kamay ni megan sa pag kaka hawak nito...

" ok fine!! What is it?.." inalis ni megan ang kamay niya rito..

"Good para mag kaintindihan naman tayo ng maayos.."

And shena starting to listen.... Wala naman nang ibang taong makakarinig kasi lahat sila ay nag silabasan na except me and the two...

" request ko lang sana sayu na pwedeng ipasok moko sa top 10 ngayung quarter na to?" Nagulat si shena dahil alam kong imposible ang sinasabi ni megan...

"Huh? What... paano yun? Imposible yang sinasabi mo!."

Tumawa ng napakalakas si Megan.

" No thats not impossible kasi tutulungan mo naman ako dba.? Simple lang naman yung ipapagawa ko sayu eh..."

Megan is a bit smile na parang napakarami niyang plano kay Shena...

" Since top 1 ka sa klase.. Simula ngayun ikaw na ang gagawa ng home work ko at ng mga projects ko... At kpag may exam tuturuan moko at pakokopyahin sa mga answer na hindi ko alam yeah! Thats it... it simple right..?"

Pati ako nagulat sa mga sinabi niyang yun... wlang time si Shena para gawin ang trabaho ng iba...

" Megan please......."

F A T E Underworld OnlineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon