Level 9- Quest Save The Princess

265 17 1
                                    

It is only in adventure that some people succeed in knowing themselves- in finding THEMSELVES.

-Andre Gide

SUPPORT MY NEW BOOK

The Daughters of Queen Amira

DEATH XsoL (The School Of Magic) Online

Hope you like it. Thanks for still supporting this. Vote for it and I still update. Visit me at https://www.facebook.com/jheslee.roberto I love you guys.

-The Author

Quest Detail

Save The Princess is the one of the event in Archosaur City. You can get this Quest in The Cathedral of Hon in Archosaur City West. This Event is every two years. This Quest is to save the princess by participating into Dungeon Raid kill the mobs and reach the final destination to kill the Raid boss, The Princess of Archosaur City is Princess Helena II she is kidnap by the cursed of the full moon. Once the full moon is in the very light position the Princess will disappear and detained into the Dungeon and protect by the Raid boss..

Jan's POV

"Oh handa na kayo?"

"OO NAMAN!" Sabay-sabay na sigaw nilang tatlo. isang buwan na ang lumipas at level 53 na kami. Pinapanatili namin na pantay-pantay kami para sa mga Quest na aming kinukuha. Makikipag participate kami sa Quest para makakuha ng mga reward, balita kasi namin na napaka laki ng reward na Gold at may mga rare item pa para sa mananalo. At kahit na hindi kami maka abot sa Raid Boss makakakuha parin kami ng reward kung saan lang kami naka abot.

"Bukas na gaganapin ang Event na yun sana bago ang oras na mag bukas ang Cathedral nandito na tayong lahat." Sabi ni Sestine na abalang abala sa pag kakabisado ng Mapa ng Dungeon. "Pasikot sikot ang lugar na ito at bawat sulok may mga naka abang na kalaban. Pasalamat tayo dahil naka abot tayo sa ganitong Level para makasali dahil ang mga Mobs sa dungeon na ito ay nasa 50+ ang mga level." dag-dag niya

"Naku kinabahan ako lalo.." Hinawakan ko ang balikat ni Alexa dahil sa sinabi niya. pakiramdam ko nakaramdam din ako ng kaba dahil first time namin sumali sa ganitong Event. "Wag kayong mag alala basta sama-sama tayo walang impossible." Tama si Kezzar..

"Sige tara mag pa repair na tayo ng mga gamit natin.. baka ano pa ang mangyari bukas kung hindi tayo handa.."

"Sabagay... sige.."

Nag lakad kami patungo sa Bayan. Nasa Archosaur City South kami at dito ang mga mangangalakal ay nag bebenta at bumibili ng mga kagamitan at West City kung saan nakatayo ang palasyo. Maraming player kaming naka salubong na alam namin na isa rin silang grupo na sasali sa Event. Sapalagay ko lahat yata ng player ay sasali maliban sa mga level 49 pababa. Marahil ang mga tao iniisip na lamang kung papaano sila makakatagal sa loob. Ang ilan ay nag lulupon-lupon at gumagawa ng strategy at ang iba ang kanilang mga kagamitan ay pinapaayos.

"Halikayo rito tayo mag paayos ng mga sira nating gamit."

Ang lahat ng mga mangangalakal rito ay tinatawag na NPC o hindi sila isang tao sila ay mga AI na kagaya kung mag isip ng tao. "Mag kano po ang bawat espada na inyong maayos."

"Dipende ito kung ano ang sira... Marahil balak niyo rin sumali sa gagawing Event mga bata." Sabi ng kausap na matanda ni Kezzar. "A-ahh Opo kaya po kami mag papa repair."

"Kung ganon hindi niyo kailangan mag pa repair ang Dungeon na papasukan ninyo ay triple pa ang lakas kaysa sa inyo.. kung ganito lang ang mga gamit ninyo at kahit maayos ko pa ito ay wala kayong chance na matalo ang mga mobs doon." Pag papaliwanag ng matanda sa amin.. Marahil tama siya ang mga kagamitan namin ay two star at one gem lang ang nakalagay sa bawat isa nito. Ang mga three star naman ay napaka taas ng halaga at hindi namin kayang bilhin ito kahit pag samasamahin pa namin ang mga nakolekta naming pera sa pag hu-hunt sa mga mababang dungeon na kaya namin.

F A T E Underworld OnlineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon