Emerald, Emerald, Emerald,… Chưa bao giờ tớ lảm nhảm một cái tên nhiều như thế trong vòng một buổi tối, và chưa bao giờ tớ lại nhảy dựng lên, tim đập bình bịch khi nghe một tiếng meow đơn giản như thế. Và mặc dù tớ cũng thường nằm trên đùi để Harry gãi tai, không, không phải vì tớ thích thế, mà tớ biết cậu ấy thích thế nên tớ chiều. Tớ là một con mèo tình cảm mà, đúng không? Nhưng tớ chẳng bao giờ chủ động, chẳng bao giờ, chỉ mỗi khi thấy cậu ấy rảnh tay thì tớ mới lượn lờ quanh chân cậu ấy, và thường thì là cậu ấy “vô tình” thuận tay bế tớ lên mà thôi. Vậy mà hôm nay, tớ lại chủ động quẩn quanh bên chân Harry đến nỗi Hermione phải thốt lên:
“Crookshanks, em mê Harry từ bao giờ thế?”
‘Cá…cái gì? Hermione, sao chị lại có ý nghĩ kinh khủng như vậy? Em mà mê đầu xù? Chị em bao năm nay, sao chị nỡ sỉ nhục sở thích của em như thế?’
‘Meow’
Tiếng kêu ngọt ngào của nàng đánh thức tớ khỏi cơn mộng. Dường như Emerald rất thích cậu chủ mới thì phải. Nàng cứ một mực phải nằm trong lòng Harry, để cậu ấy gãi gãi và lim dim ngủ…
Tớ quyết định rồi, từ ngày mai hắn sẽ được liệt vào danh sách Voodoo của tớ.
Trong lúc Harry và Hermione thì thầm gì đó với nhau về công việc ở Bộ sau khi ăn xong, Ron và Luna thì cười ngặt nghẽo vì một mẩu chuyện vui trên báo thì tớ chống tay, nằm ngắm nàng một cách say đắm. Đúng hơn là tớ nằm trên đùi Hermione và Emerald nằm trong lòng Harry. Thật là, chỉ nhìn nàng ngủ thôi thì tớ cũng đủ choáng cả người, sao trên đời lại có một nàng mèo đáng yêu đến thế nhỉ… Giá như tớ có thể bắt chuyện với nàng thì…
‘Meoww…’
Là đầu xù, đầu xù làm nàng giật mình rồi kìa. Tớ làu bàu, quàu quàu mấy cái vô quần jeans của hắn. Chết tiệt, hôm qua Hermione mới cắt móng, trụi lũi thế này làm sao đấu lại jeans?
“Này Harry, tụi mình sang chỗ Ron đi, để Emerald ở đây, mình nghĩ nên để nó và Crookshanks làm quen với nhau..”
‘Ôi Hermione’ – Tớ nghẹn ngào. ‘Em đã nói em yêu chị nhiều đến cỡ nào chưa nhỉ…’
“Ừ, được!”
Cuối cùng thì cái đầu xù đó cũng nói một câu nghe được rồi. Thế là cả hai người đó bỏ đi, để tớ ở lại với huyết áp tăng cao đến cực điểm.
‘Anh tên là Crookshanks…?’
Nàng hỏi tớ, nàng đang hỏi tớ. Ôi giọng nói của nàng, sao thanh thóat, nhẹ nhàng như tiếng gió đùa qua các kẽ lá đến thế… Tớ phải làm gì đây, cái gì đang hiện lên bản mặt đẹp trai đang nhìn nàng vậy?
‘Phải, anh tên Crookshanks, em là Emerald, anh nghe rồi!’
Ổn thôi, tớ nói chuyện không đến nỗi tệ. Nàng chớp mắt, ánh mắt hướng về phía bốn người kia.
‘Trông họ có vẻ tử tế quá anh nhỉ?… Em rất thích anh Harry. Anh ấy sẽ là một cậu chủ tốt!’
Vậy sao? nàng thích cái đầu xù kia à? Cậu ta có chỗ nào tốt nhỉ, đẹp trai, thông minh , nam tính hay quyến rũ? Tớ thấy chả có, tất cả đều thua tớ… Nhưng mà, nếu nàng thích cậu ta thì…
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harmony] Chuyện Tình Crookshanks
FanficAuthors: Maeve - Vmelody Rating: PG (tạm thời như thế) Pairing: Harmony, Crookshanks/Emerald, Red moon, Fire and Ice Nguồn: https://vietharmony.wordpress.com/2012/03/15/harmony-chuy%e1%bb%87n-tinh-crookshanks-c-1/ Genre: fluff, fluff, fluff, romance...