Sau khi thống nhất với nhau, Boruto-Sarada-Mitsuki cả ba người quyết định đi "phỏng vấn" từng người trong làng xem ai là người nổi tiếng hơn. Thay vì để mọi người trả lời "Ừ, Đệ Thất nổi hơn"; "Nah, Uchiha nổi hơn" dễ gây nhầm lẫn không hệ thống được số liệu vì nó quá bao quát. Sarada lấy một cuốn sổ nhỏ có gia huy Uchiha nhỏ góc phải ra, tay cầm bút kẻ đôi cuốn sổ viết viết ra hai cái tên "Uchiha Sasuke" và "Hokage Đệ Thất".
"Yosh, như này sẽ dễ thống kê hơn nhiều, mỗi lần ai chọn người nào chúng ta sẽ đánh một dấu chéo vào đó. Mau đi thôi Boruto, Mitsuki, bên kia có vài shinobi kìa!"
Sarada hớn hở lôi cánh tay của hai cậu bạn chạy đến quán dango phía trước, vẫy tay gọi hai chàng trai Chunin. Hai người thấy nhóm Boruto, giơ tay chào lại vui vẻ.
"Ồ, chẳng phải quý tử ngài Đệ Thất đây sao? Chuyện gì mà gấp gáp thế? Còn có cả công chúa Uchiha nữa!"
"Gì chứ, đừng gọi tui là quý tử quý tiếc chứ dattebasa!" - Boruto bĩu môi tỏ vẻ chán nản
"Haha, mà em có chuyện muốn nhờ hai anh tí được không ạ?"
Sarada cười hì một cái về phía Boruto xong quay sang hai Chunin kia lịch sự hỏi thăm. Hai anh chàng cũng không có gì làm nên bèn đồng ý, gật gật đầu đáp lời.
"Ừ thì bọn anh cũng đang rảnh, có chuyện gì không Sarada-chan?"
"Định nhờ bọn anh giúp đỡ nhiệm vụ gì hả?"
"Không hẳn ạ, tụi em muốn hỏi giửa Ngài Đệ Thất và Uchiha Sasuke, các anh ấn tượng và thích ai hơn thôi." - Mitsuki nói
Một nét ngạc nhiên hiện lên khuôn mặt của hai chàng trai, rồi họ bật cười.
"Gì đây, cuộc thi bình chọn độ nổi tiếng hay gì sao ha ha ha, mấy đứa nhóc này!"
Cả ba đứa Boruto-Sarada-Mitsuki không hẹn nhau cùng cười trừ, nếu không phải do cuộc cãi vả giữa hai con người u mê thần tượng kia diễn ra trong quá trình đợi Konohamaru thì không phải đứng đây phỏng vấn từng người như thế để thỏa mãn cơn tò mò của hai cô cậu một vàng một đỏ thế này... Thôi thì cũng đã lỡ rồi nên làm cho trót vậy.
"Rồi rồi, chiều mấy đứa nhé! Hmm, anh hả? Anh rất ngưỡng mộ ngài Đệ Thất, nhờ có ngài ấy mà chúng ta mới được sống trong hòa bình hạnh phúc bây giờ. Ngài ấy tốt bụng, coi mọi người như gia đình của ngài vậy. Chà, ha ha ha có thể nói Nhẫn Đạo của anh bắt nguồn từ ngài ấy đấy!"
Anh chàng shinobi có khuôn mặt rám nắng toát lên sự mạnh mẽ và lạc quan vừa trả lời đầy hứng khởi. Đôi mắt Sarada sáng ngời khi nghe xong, hào hứng nói với anh chàng "Đúng đúng! Ngài Đệ Thất tuyệt vời ghê, anh nhỉ?" Quả nhiên, hễ cứ mỗi ai cùng chung thần tượng với cô là lại líu lo một tràn như vậy. Boruto bĩu môi tỏ vẻ chán chường, ai cũng quý mến ông già nhà cậu, mỗi mình cậu đi ngược lại số đông, mà thế cũng tốt, đỡ ai tranh giành Sensei yêu quý của cậ-
"Chà, thế thì tôi ngược lại cậu rồi anh bạn, ngài Uchiha vẫn còn oai phong chán, sức hút của ngài ấy chưa bao giờ thôi giảm trong giới Shinobi cả, nhớ chứ bạn tôi?"
A! Boruto cậu xin rút lại toàn bộ những gì đã nói trừ câu cuối, quả nhiên có người chung "idol" vẫn có cảm giác tuyệt hơn nhiều. Boruto đột nhiên phấn khích nhảy cẫng lên với anh chàng có khuôn mặt anh tuấn cùng nét dịu dàng vừa dứt câu, quơ tay chỉ trỏ
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Boruto có facebook !!
HumorKhi thế giới của boruto có facebook ? Đây là fic đầu mong các senpai chỉ giáo !!