Chapter 6 : Xin hỏi, Uchiha Sasuke và Ngài Đệ Thất, ai nổi tiếng hơn vậy ???

1K 47 20
                                    

Vào một ngày đẹp trời nọ tại làng Konoha yên bình khi mấy ngày gần đây đếch có thằng Otsutsuki nào ghé xuống viếng thăm. Người dân làng thức dậy trong không khí trong lành mát mẻ. Người thì đang mới ngủ dậy ngáp một cái rồi vươn vai thật thoải mái. Người thì bắt đầu xuống bếp làm buổi sáng, người thì sửa soạn chuẩn bị cho ngày mới, một vài Shinobi đã bắt đầu nhiệm vụ của mình và có thể thấy người dân đã chuẩn bị ra đường cho một ngày mới tuyệt đẹp.

Và hôm na-

"GYAAAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!!"

Ơ kìa, tôi đang giới thiệu mà...Cho tôi giới thiệu nốt đi chứ ?!?!

Phải như mọi người thấy rõ ràng là đã có một tiếng hét thất thanh của thằng nào đó làm cho tất cả người dân và Shinobi đều một phen hú hồn, tất cả đều có cùng một suy nghĩ như thế này : 'Thằng nào vừa hét lên đấy, muốn dọa người ta chết sao ???'

À thì cái thằng đã hét lên đấy là thằng có mái tóc vàng như nải chuối mắt xanh có 4 cọng râu trên mặt. Vâng đó chính là Uzumaki Boruto, con trai ngài Đệ Thất lừng danh. Vì một lí do phải nói là hết sức trẩu tre khiến cậu phải hét lên là......

"AAAAA !!!!!! Tui sắp không chịu nổi nữa rồi !! Konohamaru-sensei !!!!! Sensei đến nhanh giùm em cái !!!"

"Hừ, cậu thật sự không có một đức tính kiên nhẫn gì hết !!!"

Bởi cái tiếng hét lần hai khó chịu, nên đối với cô nàng công chúa tộc Uchiha là điều không thể chịu nổi cho cái màng nhĩ của cô. Sarada đã phải lên tiếng trước khi quá muộn vì cô còn muốn nghe nhạc nha~

"Cái gì ?!?!" - Boruto xoay người lại nhìn thẳng vào Sarada

"Thôi được rồi, hai cậu đừng nóng nữa." Cậu con trai tên Mitsuki hiền dịu trấn an hai người bạn hạ hỏa bớt. Do tính hiền dịu cộng với sức mạnh thuyết phục thật mạnh mẽ nên cả hai đều trở nên bình thường và nhìn Mitsuki chằm chằm một cách ngưỡng mộ.

'Sao mình lại dễ bị cậu ấy hạ hỏa thế này, hình như mình đều nghe theo lời của Mitsuki thì phải, đúng không ta ?'- Suy nghĩ của Boruto bỗng thoáng qua

'Ấy, sao mình lại có cảm giác là cơ thể nó tự hành động nghe theo Mitsuki thế này ??' ( trường hợp này có hơi quen quen so với ai đó có mái tóc đen che một mắt =))) )

"Hm ? Sao các cậu lại nhìn tớ như thế ??" - Mitsuki ngơ ngác mỉm cười nhìn hai người bạn mình hỏi

"À.. ko có gì đâu" - Boruto giật mình lấp bấp trả lời lại

"Ừm, đúng vậy ko có gì đâu" - Sarada cũng phụ họa theo

Mistuki dù có chút không hiểu 2 người đồng đội của cậu nghĩ gì nhưng cậu cũng chỉ cười cho qua. Sau đó cậu nhẹ nhàng cất tiếng nói với 2 người bạn.

"Đúng là Konohamaru-sensei đến trễ thật, tính ra đã gần 30 phút trôi qua rồi."

Sarada bĩu môi, đáp lại lời Mitsuki.

"Tớ tự hỏi, không biết Konohamaru-sensei có học thói quen đó từ ai không nhỉ...?? Ý tớ là, dù gì thầy cũng từng là Genin giống tụi mình mà, đúng không ?"

Cả đám nghe xong, cũng chợt ngớ ra điều gì, đúng thật ai cũng phải trải qua thời Genin mới được như bây giờ, chắc chắn cũng phải trải qua Kỳ thi tuyển Chunin khắc nghiệt nhưng đáng tiếc là đám Boruto mới bị tên Momoshiki phá tan tành xong nên đã phải hoãn lại...

Khi Boruto có facebook !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ