4. Lại chạm trán.

852 96 17
                                    

"Tao cũng không còn lời biện hộ nào nữa đâu, Draco. Đáng lẽ ra tao không nên tò mò mà chõ mũi vào chuyện riêng tư của mày. Chỉ là, trong lòng tao cảm thấy một điều gì đó rất kì lạ mỗi khi nhìn thấy mày, bụng tao chộn rộn lên như có một đàn bướm bay tứ tung trong đó vậy. Nhìn thấy mày không vui tao cũng không thể nào mà ở yên được. Đúng vậy, những lời mày nói đều rất đúng, nếu tao yên thân yên phận mà quay về cái kí túc xá hôi hám của tao thì có lẽ mày sẽ không đến mức tức điên lên đến nỗi bất tỉnh như vầy. Tao không nghĩ chiếc piano ấy lại là người bạn thực sự của mày sau ngần ấy năm chứ không phải ai khác, và khi mày rải ngón trên những phím đàn tao đã chết mê chết mệt cái điệu bộ của mày, cái âm điệu mà mày tấu lên cũng như cái tiếng hát trầm ấm như rót mật vào tai của mày. Tao không ngờ mày có thể hát đấy Draco, haha. Nhưng mà có lẽ đó sẽ là lần cuối tao được nghe giọng hát của mày, khi mà sau lúc mày tỉnh dậy, tao sẽ không còn mặt mũi nào để gặp mày nữa, cũng như mày tất nhiên sẽ cạch mặt tao luôn. Tao cảm thấy vô cùng hối tiếc, Draco à. Tao tiếc vì hiện tại chúng mình đã đánh mất nhau, tiếc vì quá khứ tao đã từ chối kết giao với mày, và tiếc cho tương lai một khi tao không còn gặp được mày nữa. Và có vẻ mày cũng đang đơn phương một ai đó mà, phải không Draco? Mày đã trao cho người ta một tình yêu vĩ đại vào những bản nhạc ấy, tao thầm ngưỡng mộ vì người đó đã may mắn đến nhường nào khi được mày để ý. Và có lẽ người đó sẽ mãi không phải tao, tất nhiên rồi, vì tao là kẻ thù không đội trời chung nhất nhì của mày mà. Nhưng mà mày đã cho tao một khái niệm hoàn toàn mới về tình yêu, khác xa với những gì mà Cho và Ginny đã từng trao cho tao. Dù cho hai ta có còn là bạn nữa hay không, mày có yêu ai đi nữa thì tao vẫn rất trân quý mày, vẫn rất thích mày. Tao không xin mày tha thứ, nhưng tao thật lòng hối lỗi về những gì tao đã làm với mày, và tao mong mày sẽ chóng khỏe để tao có thể lại ngắm nhìn gương mặt điển trai của mày ửng hồng lên mỗi khi mày ngại ngùng. Sớm khỏi bệnh nhé, Draco yêu dấu."

Nói rồi, Harry khẽ đặt một nụ hôn lên đôi gò mà tím tái nhưng vẫn toát lên mùi vani thoang thoảng của Draco Malfoy. Cậu vừa toan đứng dậy thì bị một bàn tay trắng nhợt nhạt níu vạt áo lại.

"Mày vừa gọi tao là gì?" Draco cất giọng run run, cố nén nụ cười vui sướng đang chớm nở trên môi. "Gọi thẳng tên tao, lại còn 'yêu dấu' nữa cơ?"

"Mày tỉnh rồi á? Từ khi nào? Mày đã nghe được những gì?" Đến lượt Harry với nét mặt kinh hãi, hai bên tai nóng ran đỏ bừng. Đến cả Merlin bây giờ cũng không thể cứu vãn cậu rồi. Thế là xong, không còn gỡ gạc được gì với tên chồn sương này hết.

"Từ khi cái bộ dạng thất thểu của mày lết từng bước tới đây đó." Draco hả hê đáp lời, nguyên văn câu nói của Harry lúc sáng. "Tao chưa từng thấy mày dài dòng với ai như vậy. Bộ tao quan trọng với mày dữ lắm hả Potter- hay Harry yêu dấu nhỉ. Mày lại muốn giết tao chết vì ngượng chín người thì mới thôi hả Harry? Buông tha cho tao đi chứ."

"Kh... không công bằng! Mấy thứ đó là do tao nói tào lao thôi chứ mày đừng có mà tưởng bở! Mà... sao mày lại nghe hết mà không lên tiếng gì chứ?"

"Nè đừng đánh trống lảng, nói tao nghe ai cho mày được phép gọi tao bằng tên vậy hả?" Nói rồi Draco giật mạnh cánh tay Harry làm cho đầu của cậu chàng gục xuống. Vị công tử hai tay bợ lấy gương mặt đáng yêu đang bàng hoàng và giận dỗi của Cậu bé rồi hôn nồng nàn lên đôi môi mềm mại đang chống cự yếu ớt đó. Không giống như những lần hôn Cho và Ginny, lần này Harry như cảm thấy một ngọn lửa đang cháy bỏng không dứt trong tim cậu. Đến khi mặt cả hai đều nóng hổi cả lên, cậu mới vội cắt ngang cái khoảnh khắc nhiệt huyết ấy rồi để tay lên mặt của Draco. "Trán mày nóng quá rồi đó Malfoy." Cậu lo rằng nếu đối phương tiếp tục làm như vậy, chẳng mấy chốc gương mặt hắn sẽ lại đỏ gay lên như lúc sáng, và cậu thì chẳng muốn chuyện đó xảy ra tí nào. " Tao không muốn mày lại phải hứng thêm một cơn sốt tối nay nữa đâu. Đến đấy thì tao cũng khó mà sống với ông chủ nhiệm nhà mày được."

[drarry] seulement toi - only you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ