Chapter 8

19 1 0
                                    

Chapter 8 : Property

From this 〒_〒

Into This ⊙_⊙

"Sh*t ! Sorry, Sorry talaga Alex" bumangon siya at tinulungan niya rin akong bumangon habang ako naman ay Tulala parin sa nangyari .

"Alex, Okay ka lang ba? May masakit ba sayo? Saan? Sorry talaga " Nag-aalalang tanong niya sakin.

"O-Kay Lang ako . Don't mind me " at napayuko ako

"Alex, Sorry sorry talaga. May extra clothes ka bang dala? "

"W-wala nga ee . Pano na'ko uuwi ne'to? " sabi ko habang tinitignan ang uniform ko na puno ng Putik .

Nagulat ako ng bigla nalang nya akong hinatak sa kung saan . Mabuti nalng at uwian na kaya hindi na masyadong matao sa School Campus at Hindi ako mapahiya. Hawak-hawak ngayon ni Sean ang Kamay ko hanggang sa makarating kami sa mga Locker . May kinuha siya susi sa bulsa nya at binuksan ang isang Locker dun . May kinuha siyang isang pares ng PE uniform at isang T-shirt na white at short . Binigay niya sakin ang pares ng PE uniform.

"Maligo ka muna dun sa Cr ng Varsity room namin . Gamitin mo muna 'tong PE uniform ko . Sorry talaga "

" Ano ka ba ? Okay lng talaga . Salamat dito sa pinahiram mong damit at maligo ka na rin . "

Hinatid niya ako sa Varsity room para sa mga Football players . Pagkapasok namin sa loob ay wala ng tao. Siguro umuwi na rin sila . Hinanap ko kung saan yung Cr at hndi naman ako nahirapan sa paghahanap . Nang tapos na akong mag ayos ng sarili ko ay lumabas kaagad ako .

" Oh ? Saan ka naligo ?" tanong ko ky Sean. Paglabas ko kasi ay nakita ko siyang nakasandal sa pintuan at tapos ng mag-ayos .

" Sa kabilang varsity room ako naligo . Sa basketball. So, tara na? "

.

Habang naglalakad kami palabas ng School ay marami akong nalaman tungkol sa kanya . Madaldal rin pala si Sean . Parang Hindi kayo mawawalan ng Topic pag siya yung kasama mo at napag alaman kong Mayaman pala ang pamilya nila dahil sila lang naman ang may-ari ng isang sikat na Hotel dito samin.

"Ang yaman mo pala ? Wow ! "

"Hindi namn ako yung mayaman , Yung mga magulang ko lang ."

Aaaww ...mabuti nalng at hndi siya maYabang katulad ng Demonyong Drake na yun ..Dagdag Pogi points yun !

"Saan ka ba nkatira ? Hatid na kita . Gumagabi na at baka mapano kapa sa daan ."

OhEmGee! Ang Gentleman at maalahanin pa ! Another Pogi Points !

"Huwag na . Kaya ko namang umuwi ." medyo pakipot muna ako ..hihi ! Pero sa isip isip ko ..

When I Meet MR.YABANG (O N G O I N G)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon