Chapter 5

30 2 3
                                    

Chapter 5 : TL

.." IKAW nga kasi si Miss TL ! as in MISS T-ulo L-away .! HAHAHAHAHA ! (^O^) " ayy ? WALANG HIYA !

" Hoy ! Lalakeng Ubod Ng YABANG ! tumahimik ka nga dyan.. ! may

Pangalan ako.. kaya kung pwede , Huwag mo kong Tawagin sa kung anumang Panget na Pangalan na yan ! " Naiinis na talaga ako sa kanya ng Sobra ! Bw*s*t sya !

" Ee ..totoo namn aa.. Kunting-kunti nalang tutulo na yung laway mo kanina sa Mukhang Paa na 'yun..?! ee mas GWAPO pa nga ako dun ee.. !" mayabang nyang sagot !

" Kahit kailan talaga Sobrang YABANG MO ! hndi ka mn lng ba nahiya dyan sa mga pinagsasabi mo ..? "

" Bakit naman ako mahihiya ..? ano ang dapat kung ikahiya ..? at ano bang mali sasinabi ko.? lahat namn nun ay pawang katotohanan aa..?! kahit tanungin mo pa sila .." Sabay turo sa mga chismosang BABAE na nakapaligid samin.. hndi ko mn lang sila namalayan kanina..may mga lahing Ninja siguro sila ..

" Girls !? Hindi ba ako GWAPO ..? Nagsisinung alaing ba ko ? " sigaw na tanong nya

" Anong HINDI ? GWAPO kakaya !" G-1

" OO nga .! baka malabo na paningin ng Babaeng yan ..?" G-2

" OO nga ..! hndi mn lang nya Nakita yung mala-Adonis na pagmumukha ni DRAKE ! HMMP ! " G-3

" hay na'ko my Prince , kung ayaw nya sayo? Samin ka nalng!!! kyaaaaaaaaah!!!!! " G-4

" oh ano ..? sila na mismo yung nagsabi na gwapoako .!" sabi nya sabay Smirk

" Para sa kanila GWAPO ka ! pero para sakin .. mukha kang Demonyo !"

" Correction ! GWAPONG DEMONYO ! (^O^) "

" Ang YABANG mo talaga !.. Diyan ka na nga ! Bw*s*t ! " at umalis na'ko.. na HB talaga ako pag sya na yung kaharap ko.. Ginutom namn aku bigla kaya pumonta naku ng Canteen..

*CANTEEN*

kasama ku na pala ngayun yung kambal engot , tapos na rin kasi yung kalase nila kaya sinamahan na nila ako . kaya lang hndi parin sila ngbabago . alam nyu na kung anu yung ginagawa nila . As always namn silang ganyan . OO ! Nagbabangayan na namn sila .!

" Ee mali naman talaga yung Sagot mu ee ! Ang Bobo mo talaga kahit kailan Shai-Shai ! "

" Sinong Bobo ? Ikaw yung Bobo hndi ako Shen-Shen"

" Ikaw kaya ! Basahin mo nga yung question ! Basahin mo!"

" Edi basahin . Tingnan lang natin kung sino yung tinatawag mong Bobo ! Tssk !" Sabay buklat ng Libro " May 10 inggitira, tumalon yung 1. Ilan ang natira? . "

" Oh ano ? anung sagot mo ?' sheena

"Syempre 9 ! ang dali-dali hndi mo alam ! tssk !" Shaira

"Anong hndi alam ? ikaw ngayong hndi alam yung tamang sagot ee.. ! ang Bobo mo kasi ! '

" PanonamnakonagingBoboaber!? anobayungsagotmo? "

" Syempre Wala. "

"Pano namn naging wla ? 1 lng yung tumalon ee. "

" Inggitira nga diba? syempre nainggit sila sa tumalon kaya tumalon rin sila"

"Ayy? Oo nga no? ahaha!! sige na nga my Kambal, Ikaw na matalino ngayon.. Bukas ako namn.. "

" Sige. Ahahahahaahaaha!!! " sabay na tumawa

Hay nako..OP talag ako palagi sa kanila.. kaya pagkatapos kong kumain, umalis na ako kaagad at iniwan yung mukhang baliw na kambal..

Pagdating ko ng room, may Demonyo ng nakaupo dun...

"Hi Miss TL! ^_^ d ko sya pinansin at umopo nlng ako ...at d nagtagal nag bell na hudyat na magsisimula na ang klase..

*Fast Forward*

Naglalakad nko ngayon pauwi samin ng May tumigil na Kotse sa gilid ko kaya tumigil . Biglang bumaba yung bintana ng Kotse at iniluwa ang mukha ng isang mayabang na Demonyo!

" Hello there Miss TL! Gusto mo sumakay sa napakaGanda at Mamahaling kotse na pagmamay-ari ng Pinaka Gwapong lalaki sa Buong Universe na nag ngangalang DRAKE LAQUESTA? " he said sabay kindat sakin.. yuck!

" Pwede ba ? huwag ka ngang kumindat sa harapan ko? ang laswa ee.. at isa pa.. Wla akong balak na sumakay sa kotse mo ! kaya alis! " at nagpatuloy na akong mag lakad at bigla namang umulan ..pagminamalas ka nga namn . Hindi ko pa namn dala yung payong ko.

"Miss TL. ayaw mo parin bang sumakay? mababa sa ka na nyan sige ka! "

"WALa kang pakialam ! umalis kana! mas mabuti pang mabasa ako lang ulan kesa sumakay sa kotse ng mayabang na demonyong tulad mo! kaya alis! "

" Hay nako.. bahala ka dyan TL kung ayaw mo at magkasakit ka. tsk! " at umalis na.. ako namn ay pinagpatuloy na ang pglalakad.. pagkalipas ng ilang minuto akala ko tumigil na ang ulan...may isang pares ng sapatos sa harapan ko at pinayungan ako...

" Magkakasakit ka nyan sa ginagawa mo "

to be continue....

When I Meet MR.YABANG (O N G O I N G)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon