Chapter 2

52 2 0
                                    

Chapter 2 : MEET HIM !

" k y a a a a a a a a a a a a a a   ! ! ! ! !   " sigaw ng lahat ng estudyante ...

  Ano ba'to .? Bakit bigla-bigla nalang sila sumisigaw..?? Ano bang meron ..? may Artista ba..?? sunog..? lindol ..?ano ba talaga ang nangyayari dito ..? Paglingon ko sa kambal .., ayun tulala at  nakanganga pa talaga . Sinundan ko ng tingin yung tintignan nila mula sa pintuan ng canteen and BOOM !! CAPITAL OhEmGee !! May 5 super duper really really ultra mega na mga lalaki na mala Adonis ang mukha at mala model ng  Bench ang katawan na makalalaglag panty at makalulusaw ng pantyliner !! ay teka? over na ata yun... Basta ang gwapo gwapo nila ! At ang hot hot  pa ! kunti na lng babaha na ng laway ang buong canteen and wait! Is that Cheska ? Bakit niya kaya kasama ang mga mala Adonis na Boys na yan ? at papunta na sila ngayon sa pwesto namin ..

 " OMG ! ang gwapo talaga nila !" girl 1

Oo nga girl ! ang wait .! papalapit sila sakin" girl 2

Yeah ! if I know , nagagandahan sila sakin kaya sila papunta satin ! " girl 3

Hiya naman ako sayo girl !? If I know na LOVE AT FIRST SIGHT siya sakin" girl 2

Hoy mga echuzerang babae..! FIANCEE ko yan ee" girl 1

WOW ! mas malala na yan girl hah  ? If we known they don't know you ! " girl 3

Yeah ! " girl 2

  Wow ha ..? grabe namn ang confidence level mo girl ? At saan naman banda ang sinasabi ng (I.I.K Girls ) If I Know Girls   na maganda ? parang wala naman ee.. mga echuzerang frog lang ?

 " Hi girls ! kanina pa me hanap ng hanap sa inyo somewhere and anywhere ..Here lang pala kayo.By the way mga Bessie , I would like you to Meet my Boyfriend Marco and his friends Drake , Jake , Marky and Ryan.'

At bumaling naman siya samin "Boys , they are my Bessie's. Alexandra and  the twins Sheena and Shaira ."

  Nagshake hands namn kami ng mga boys and smile.. hmmp... describe ko mukha nila ha...si Ryan , chinito, moreno at blonde ang buhok , si Marky naman chinito rin at maputi, si  Jake naman parang labanus na sa kaputian at ang tangos ng ilong na parang good boy ang mukha nya , si Marco na BF ni Cheska naman ay gwapo rin, chinito ,maputi at brown eyes rin mata katulad ni MARKY at teka ..?  parang pinagbiyak na bunga sila...baka kambal sila .The last but not the least ay si  Drake ,hmmp..ang ganda naman na mata niya .. grey yung kulay at ang haba pa ng pilik mata ,mas mahaba pa nga yung pilik mata nya kesa sakin , yung ilong ... wow ! ang tangos rin at ang lips....* drools* grabe ! ang pula at ang nipis pa, parang lips ni TOP ng BIGBANG na parang ang sarap halikan ...AAHH ! ky TOP hindi ky DRAKE ha.. yung height naman ang taas..hanggang balikat niya lang aku at... at...

" Hey..! I know I'm hot and handsome. So, stop Drooling at me..  " and he smirked

ooowwwkkeeyyy? Naputol yung pagde-Daydream ko at na turn-off pako sa ugali niya. Ang yabang ! GRABE !!

 " I'm not staring at  you ! Kaya huwag kang assuming ! grabe!!! ang hangin naman ngayon dito sa canteen !  "

grrrr..! ang yabang talaga niya! ngumiti lng siya ng nakaloloko at inawat naman kami ni Cheska

" Hey! you two (sabay turo samin) Don't make gulo nga here at tha canteen.. new palang kayo nagkakilala War na agad? Oh sya, let's order na Babe , guys. I'm hungry na." aya ni Cheska sa BF niya at sa ibang Boys

 Pagkatapos nilang  mag order ay bimalik na sila sa pwesto namin at pinagdikit  ang 2 lamesa dahil nga 9 kming lahat  kaya hndi kami kasya sa 1 lamesa lang .. Bale ito ang pwesto namin

DRAKE -  ME -   SHEENA -   SHAIRA

MARCO - CHAESKA - RYAN - JAKE - MARKY

 At sa kasamaang palad , katabi ko pa ang ubod ng sungit at yabang na  lalaking nangangalng Drake ! bw*s*t ! tinignan ko ung kambal.(lingon) Wow! grabe ! ang pupula ng mga pisngi nla aa..hmmp.. ngbu-blush sila ..ang cute tuloy tignan .. sigurado akong type nila jake at ryan tong kambal....okey namn kase pareho namn silang single..at si Marky pala may girlfriend na ..tinignan ko namn sina Cheska at Marco (*lingon*) hmmp.. parang ibang Cheska ang nasa harapan ko ngayoinaa .. siguro seryoso nato ky Marco. parangkinilig naman ako  sa kanila.. tyaka.- - - - - - -

 " hoy ! huwag ka ngang  ngumiti dyan ! para kang tanga ..alam mo ba yun..?" demonyong Drake 

ano ba namn yan oh !  palagi nalng nya sinisira ang pagde-daydream ko  ! kulang talaga 'to sa pansin ee..

" ano ba !? bakit mo ba ko binabantayan ? lahat nalng ng kinikilos ko nakikita mo ! KSP ka talaga ! aaarrrgg ! "

" Pano ba kasi , kulang nalang ee tumulo yung laway mo sa kakatitig sa kanila ..kung nakakatuw lang yung tingin siguro tunaw na sila at naging tubig !"  

 " Ewan ko  sayo ! sinisira mo ang araw ko !"

Tumayo at nagpaalam nako sa  kanila maliban sa demonyong yun..nakakainis talaga sya !  Habang nalalakad nako papalabas ng canteen..Nakaramdam ako ng pagkagutom or lets say  na hndi pa ko fully busog kaya binalikan ko yung lamesa namin at kiniha ang aking strawberry shake... favorite ko 'to no ! Pagkakuha ko nun ay umalis na talaga ako ng tuluyan at  tumungo sa classroom namin at  dahil mahaba ang vacant namin..matutulog nalng ako  pra mabawasan man lang ang badtripp na nararanasan ko ngayun.Puyat na nga ako kgagabi tapos may demonyong Drake pa na mambi-BW*S*T sakin..

   Z   z    Z     z    Z    z    z    Z    Z     Z      Z    Z    Z  ... . . . . .  ..  . 

——————————————————————————————————————————————————————————————————————-

When I Meet MR.YABANG (O N G O I N G)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon