Hello po.. Sad to say, hanggang dito nalang po ang God's note. Maraming thank you po sa pagbabasa, sa magandang feedback na nagsasabing nainspire ko kayo.
Gusto ko lang po i-share ang journey ko sa wattpad.
Ang una ko pong ginawa ay 11 Days of Friendship when i was 4th year high school.. na pinalitan ko ng title as Summer, di nagtagal, binura ko sya kasi walang nag babasa.. Inulit ko ulit sya at nilagyan ng title na The Revenge.. That was a true story of mine na dinagdagan nalang ng kung anu-ano. Umabot sya ng 74 reads, di ko na rin sya tinapos at binura na.
Nag try din ako , together with my bestfriend ng horror. Pero di rin namin tinuloy.
I was 1st year college na nung nag try ako ng mystery.. That was on my first sem na nilagyan ko ng title na Delusion of Grandeur kasabay ng isa pang teen fic na X! Y? pero , di ko pa sila na pa-publish, binura ko na.
Sa lahat ng ginawa ko, walang nag work.. I realized, what if lumipat ako sa Spiritual genre.. pero inignore ko yung realization na yun.
Bumalik ako sa wattpad after a month, kasi di lang pala yung realization kundi isang vision. Vision and calling na nagsasabing Spread the gospel ! Wala talaga akong maisip na title kaya naghanap ako ng stories sa wattpad na spiritual at nakita ako ang Note to God, di ko kilala kung sino yung author.. Kaya ginawa ko muna syang God's love letter, hanggang sa naging God's Note.
It was November 2014 when i started to write it.. Ilang beses din akong nag hiatus kasi feeling ko wala namang magbabasa... Kasi nga Spiritual... Eh ang in sa mga tao eh yung papakiligin, papaiyakin, at patatawanin ka.. Lalo na pag rated SPG.. Laking gulat ko nang makitang malapit na syang mag 200 reads.. At sobrang saya ko nun.. Hanggang sa dumadami na ang nagbabasa at may mga nagme message sakin na nakaka inspire daw ang God's Note.
Hindi pa naman dito nagtatapos ang lahat dahil may kasunod pa kong ginagawa.. At sana, suportahan nyo din ito katulad ng pagsuporta nyo sa God's Note..
Sana nabago ng God's Note ang buhay nyo at kahit papano'y napalapit ko kayo kay God. Pero kayo lang po ang tunay na makakakita at makakalapit kay God kung may faith po kayo sa kanya.
Kung may gusto kayong sabihin or itanong... Kindly message me sa Facebook page : facebook.com/eniamrahsWP o kaya hanapin nyo nalang Pencil Of Jesus.
Pede nyo rin ako i-add .. Search nyo nalang Sharmaine Joy Rosetes Birol... Wag nyo ko pagti-tripan ah ! Friends friends tayo ^^
Maraming salamat po sa pagbabasa :)
GOD BLESS YOU ~
❤eniam rahs
Submit to God and be at peace with him; in this way prosperity will come to you.
Job 22:21
BINABASA MO ANG
God's Note
SpiritualFall in love with God . And you will never be hurt . Join me on a journey Inside the bible And see & experience how God loves you .