다섯

1.3K 174 19
                                    

Chào anh, Beomgyu

------
Sau khi nhắn xong, Taehyun chẳng thấy anh trả lời mà cứ sốt ruột, sợ anh nghĩ mình là tên biến thái tìm ra số điện thoại để làm quen với anh, cứ mãi nhìn điện thoại cho đến khi nó ting lên thông báo tin nhắn tới khiến Taehyun giật mình làm rơi cả điện thoại xuống đất
-------

Cho hỏi ai vậy ạ?

Là em, Taehyun đây
Hmm, hơi đường đột nhưng mà em đã xem hồ sơ xin việc của anh và lấy thông tin liên lạc từ đó, anh không phiền khi em làm thế chứ ạ?

À, không sao đâu, chỉ là anh hơi bất ngờ thôi, thế em nhắn anh có chuyện gì không?

Em chỉ nhỏ hơn anh có 1 tuổi thôi, và em quyết định rồi, sẽ học chung trường đại học với anh!

À, cố lên em nhé, anh phải đi làm bài đây, cũng muộn rồi em cũng nên đi ngủ đi

Vâng, anh cũng tranh thủ ngủ sớm đi nhé, và chúc anh ngủ ngon

Taehyunie, cũng ngủ ngon nha

-------

Taehyun cứ lăn qua lăn lại trên giường vì vui vẻ, cứ đọc lại tin nhắn mà cười tủm tỉm chơi game cùng Huening Kai cũng chẳng tập trung gì, Huening Kai bực dọc bảo hôm nay Taehyun không tập trung thì đừng cố gắng. Huening buồn vì cái tâm trạng hường phấn của cậu bạn thân mà Huening hong nói. Mà cậu bạn thân bị tình yêu làm mù mắt kia, làm Huening rớt từ rank kim cương xuống bạch kim rồi argggg.

Beomgyu lau tóc rồi ngồi xuống bàn học, không chủ động được mà nhếch miệng cười, tự hỏi cậu nhóc kia không phải là thích mình rồi đó chứ? Đương nhiên là Beomgyu nhìn ra được nhưng vẫn còn chút mơ hồ, cậu nhóc kia có chút đáng yêu nhưng phải xem biểu hiện tiếp theo của cậu ta như thế nào nữa. Vì Beomgyu cũng từng gặp không ít người bảo thích mình nhưng họ cũng chả kiên trì được lâu. Làm cho Beomgyu mong chờ rồi lại thôi. Thế nên bây giờ, anh cũng chẳng trông mong người kia quá nhiều, mắc công hy vọng lại thất vọng Taehyun lại đáng yêu như vậy dù không hợp gu mình cho lắm đi nữa thì nếu như biết được tính cách kì lạ của Beomgyu, sợ cậu cũng không kiên trì được lâu.

🙉

tui đang sửa lại fic này....

[𝐅𝐮𝐥𝐥][𝐓𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮] 𝓒𝓸𝓷𝓿𝓮𝓷𝓲𝓮𝓷𝓬𝓮 𝓼𝓽𝓸𝓻𝓮 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ