1.2K 156 15
                                    

- Cháu và thằng Taehyun đang quen nhau hả?

- Dạ??

Không ngờ tin đến tai ông nội nhanh đến vậy, có khi nào ông cấm cản cậu không cho anh và cậu yêu nhau hay không? Ông nội nhìn thấy sự lo lắng của Beomgyu mà không khỏi phì cười, ông cũng rất yêu quý Beomgyu vì anh vừa lễ phép lại thật thà công việc cũng không làm dở dang hay khiến ông phải đau đầu cả, có thêm đứa nhóc như Beomgyu ríu rít thì ông càng vui hơn, tại sao phải buồn phiền cơ chứ. Thằng nhóc Taehyun vì come out với bố mẹ liền bị bố đuổi đến đây cùng với ông cơ mà, tuổi trẻ biết yêu, yêu nhau được là may rồi tại sao phải đòi hỏi giới tính từ tình yêu cơ chứ?

- Cháu chưa nghe Taehyun kể về việc thằng bé đó come out, liền bị ba nó mắng rồi mới chạy đến chỗ ông ở à?

- Dạ chưa...

- Thôi cũng đừng buồn, chuyện này thằng bé cũng chưa kể với ai hết chỉ mới có người trong nhà biết thôi, Taehyun lại là đứa cháu ông thương nhất nên nó yêu ai ông không cấm cản miễn tình yêu này đẹp thì cần quái gì việc yêu cầu giới tính nhỉ?

Beomgyu ngâm mình trong bồn nước trầm tư, quen nhau hơn 3 tháng, chắc là do Taehyun quên chưa kể với anh thôi nhỉ, dạo này cậu cũng áp lực chuyện ôn thi nhiều rồi nên anh cũng không muốn làm to chuyện ra đâu... Bổng có tiếng tra chìa khoá vào nhà, anh biết Taehyun đi học về rồi, thấy bóng dáng em đứng đằng sau cách cửa kia. Beomgyu thụt mặt xuống nước.

- Anh ơi, anh ngâm mình trong đó bao lâu rồi? Mau ra đi kẻo bệnh đấy, em lo.

- Anh ra ngay.

Beomgyu với những suy nghĩ rối ren trong đầu cứ chậm chạp nghe lời Taehyun rời khỏi phòng tắm. Vừa bước ra mùi thơm từ nồi canh kim chi trong bếp đánh thức khứu giác của Beomgyu, anh từ từ lê thân vào phòng bếp, áp mình vào lưng Taehyun.

Đây là lần đầu tiên anh làm nũng với cậu, chắc hẵn hôm nay là một ngày tồi tệ với anh lắm đây, Taehyun vội nêm nếm gia vị, đưa muỗng cho bé gấu đằng sau, Beomgyu khịt khịt vài cái liền gật đầu. Taehyun tắt bếp, xoay người lại ôm trọn anh vào lòng mà vỗ về, Beomgyu vùi đầu vào hõm cổ Taehyun mà hít lấy mùi hương của Taehyun, mùi hương của cậu khiến anh trở nên nhẹ nhàng hơn.

- Anh à, em chưa có tắm đâu.

- Thì sao chứ, anh không chê em đâu.

Cả hai cứ ôm ấp trong phòng bếp một hồi lâu, Beomgyu mõi nhừ chân rồi và biết chắc cậu cũng thế liền kéo cậu ra phòng khách. Cả hai hiện tại đang đối mặt nhau, trong mắt cả hai chỉ có đối phương khiến cho muộn phiền ban chiều của Beomgyu dậy sóng.

- Taehyunie, em có quên kể cho anh nghe chuyện gì không?

- Ông nói chuyện em bị ba mẹ đuổi vì come out cho anh nghe rồi à?

Beomgyu gật đầu, Taehyun thở dài vốn còn tưởng chuyện gì lớn lao khiến cho người yêu trở nên phiền muộn cơ chứ. Cậu nựng yêu mũi Beomgyu, hôn lên chiếc môi đang trễ ra vì phiền muộn đó, xoa xoa mu bàn tay anh ý chỉ, không sao đâu anh đừng lo lắng.

- Em đi tắm đã, rồi chúng ta ra nói chuyện được chứ?

Thấy anh người yêu tâm trạng tốt hơn, Taehyun cũng đi vào nhà tắm, aigoo phải tắm mau mau để dỗ dành bé yêu đang buồn rầu thôi. Beomgyu cũng ngoan ngoãn ngồi yên đắm chìm trong những suy nghĩ hỗn loạn của mình, dù biết ông bà cậu không phản đối gì nhưng nếu mà ba mẹ cậu không chấp nhận anh, anh cũng có thấy chút buồn tủi.

- Gấu con à, anh đừng lo, ba em đuổi em đi thế thôi chứ thiệt ra quan tâm đến em, biết hết cả việc em đang yêu anh nữa á.

- Thiệt hả??? Anh phải làm sao đây???

Thấy người yêu mình từ đang thẫn thờ trở nên xoắn tít lên, Taehyun cười khúc khích. Anh đang rối mà cậu cứ cười làm anh thẹn quá lấy gối đập cậu tới tấp.

- Được rồi, em xin lỗi em xin lỗi, em không cười nữa, là tại Beomie đáng yêu quá thôi.

Beomgyu giả bộ giận dỗi quay đi chỗ khác

- Ấy đừng, để em nói hết đã. Ba em đã chấp nhận em là gay rồi, thiệt chứ giờ ông ấy không chấp nhận thì đành phải thấy thằng con trời đánh này chết già trong sự cô đơn thôi. Ông ấy cũng có tìm hiểu về anh, thấy anh xuất sắc như vậy, ông ấy còn xoay qua mắng em là có phải lừa con người ta hay không cơ!

- Vậy, chúng ta có thể đi gặp ba mẹ em không?

- Đương nhiên là được rồi, kể cả ba mẹ anh nữa!

💏👨‍❤️‍👨👪

-End-

Vậy là xong bộ truyện đầu tiên của mình trên acc wattpad này rồi, hê hê mình thiệt ra đu nhiều OTP lắm mà toàn mấy OTP kiểu soi hit thôi nhưng mà Taegyu hay Soojun, hay thậm chí là Taekook cũng là ngoại lệ của mình, đúng là kiểu không quá soi vẫn có hit cảm giác nó lạ lắm, còn có cộng đồng to bự cùng stan với mình nữa cơ

Hồi xưa, à đâu chắc năm ngoái hay năm kia gì đấy, mình có đu OTP nhà X1 kiểu cũng không nổi lắm là Eunjun, cũng có lập acc wattpad cũng có viết truyện mà acc nó pay về phương xa rồi vì mình quên pass 🥲🥲 mà nhìn lại những đứa con chưa được hoàn thiện kia cùng với những cmt đáng yêu đón chờ những chương kế tiếp khiến mình hơi tội lỗi 🥲🥲 mong các bạn đó tha thứ cho con hâm dở như mình.

Và cuối cùng là, mình chân thành cảm ơn tất cả các bạn đọc giả đã đọc chiếc fic nhỏ này của mình dù bạn chỉ đọc thôi không thể bấm vote, mình có thể thấu cảm việc đọc quá nhiều fic hay trong ngày nhưng lại bị giới hạn vote 🥺. Trong tương lai mình sẽ cố gắng nổ lực đưa ra những đứa con hay và chất lượng hơn.

Chúng ta có thể kết bạn không? mình sinh năm 2k2 vốn dĩ thời gian này mình không quá rảnh cũng như có nhiều áp lực về công việc hay chuyện chạy deadline nhưng nếu các bạn muốn, các bạn thích thì cứ tìm đến mình, mình luôn sẵn sàng chia sẽ cùng bạn. 🙆🏼‍♀️

TAEGYU IS REAL 🥺🥺

[𝐅𝐮𝐥𝐥][𝐓𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮] 𝓒𝓸𝓷𝓿𝓮𝓷𝓲𝓮𝓷𝓬𝓮 𝓼𝓽𝓸𝓻𝓮 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ