Ngoại truyện : H =))))

1K 93 17
                                    


Haha cảm ơn mng đã ủng hộ mình suốt thời gian qua, vì mình cảm thấy không ổn nên có một khoảng thời gian nghỉ hơi dài 🥲🥲

Cảnh báo: đứa nào dưới 18 đừng có đọc, dù biết là dòng này dư thừa vcl nhma tui sẽ vẫn nhắc cho lương tâm tui được thanh thản hơn

Mấy bữa nay tui nghiên cứu về lĩnh vực này khá nhiều, nhưng có thể vẫn còn chưa rõ ràng đầy đủ cũng như có thể khum smooth like butter cho lắm =))) nhma được thì mng cứ enjoy cái moment này đi hen

Ăng kem play :D
---------------------------

- Beom à, em nóng quá

- Chỉ mới sang xuân mà em thấy nóng hả?

- Em không biết đâu, chúng ta đi ăn kem thôi.

Sau khi cưới nhau về, thì Taehyun con nít hơn hẵn, không biết dáng vẻ ngầu lòi lúc mới yêu của Taehyun như thế nào, bây giờ chỉ thấy cậu như con cún bự lẽo đẽo đi theo Beomgyu mà thôi.

- Này, không được mai em có ca trực đêm đó Taehyun, ăn rồi bệnh thì sao hả.

Vì ở nhà nên cả hai cũng chỉ mặc một chiếc quần ở dưới, thời tiết oi bức đến khó chịu, Taehyun cũng không phải không nghe lời Beomgyu, nhưng cậu tự nhiên nảy ra suy nghĩ ăn kem theo cách riêng của mình.

Cũng may là Beomgyu chu đáo, đi siêu thị mua đồ ăn trữ trong tủ lạnh cũng không quên mua thêm vài hộp kem để trong tủ lạnh ăn dần nếu quá thèm. Taehyun mở ngăn đông tủ lạnh, suy nghĩ, lựa lựa chọn chọn, cuối cùng cũng hỏi ý kiến anh vợ mình là hay nhất.

"Anh muốn ăn kem vị gì?"

"Đã nói em không được ăn kem cơ mà?"

"Thì em chọn cho anh ăn"

Beomgyu cũng im lặng một lúc lâu rồi mới đưa ra câu trả lời "Vậy thì socola đi"

Taehyun lấy hộp kem socola bước đến ghế sofa nơi mà Beomgyu đang ngồi đọc sách, Beomgyu đang trong kì nghỉ dài hạn vì công ty đang tu sửa lại cũng chẳng có ý định gì nên hàng xóm nhờ anh làm gia sư cho con mình, anh liền đồng ý. Anh đang nghiên cứu bài giảng ngày mai lại bị Taehyun làm phiền.

"Anh cứ đọc sách đi, em đút cho anh ăn"

"Được rồi"

Taehyun cứ đút cho Beomgyu ăn, nhưng anh cảm thấy có gì đó sai sai, bèn dừng đọc sách nhìn sang Taehyun. Taehyun dùng ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống để nhìn mình, Beomgyu nuốt miếng kem kia xuống.

"Kem ngon không anh?"

"Đương nhiên là ngon rồi"

Taehyun lại múc một muỗng kem đưa đến miệng cho Beomgyu, Beomgyu vừa ngậm lấy, Taehyun liền vồ tới, hôn lên đôi môi của Beomgyu.

Cậu cắn nhẹ lên môi anh, anh không phòng bị, liền hé môi ra, cậu liền đưa chiếc lưỡi của mình vào quấn quýt tước toàn bộ kem trong khoang miệng của anh rồi từ nhấm nháp cả đôi môi hồng hào lẫn phần kem socola ngon miệng kia. Loại kem socola mà Beomgyu có chút đắng hơn bình thường, nhưng khi Taehyun được ăn theo cách này thấy vị kem ngọt đến lạ thường, so với kem vani hay kem dâu đều không sánh bằng.

Beomgyu bị hôn đến choáng váng, cuốn sách đáng thương bị Taehyun quăng một xó nào đó, cả hai từ tư thế nữa ngồi trên sofa thành nằm thẳng trên sofa, Taehyun làm như chưa đủ thèm, dù đã hết kem nhưng vẫn lưu luyến hương vị ngọt ngào đó trong khoang miệng của Beomgyu.

🎉 Bạn đã đọc xong [𝐅𝐮𝐥𝐥][𝐓𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮] 𝓒𝓸𝓷𝓿𝓮𝓷𝓲𝓮𝓷𝓬𝓮 𝓼𝓽𝓸𝓻𝓮 🎉
[𝐅𝐮𝐥𝐥][𝐓𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮] 𝓒𝓸𝓷𝓿𝓮𝓷𝓲𝓮𝓷𝓬𝓮 𝓼𝓽𝓸𝓻𝓮 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ