일곱

1.2K 175 29
                                    

- Em thích anh đúng không?

- Em...

Chài đất ơi tâm trạng Taehyun trở nên hỗn loạn, aaaa sao anh ấy biết cậu biểu hiện rõ ràng vậy sao?? Ơ anh đi đâu thế, chưa nghe câu trả lời của cậu cơ mà?

- Dạ, em thích anh lắm á!!

Beomgyu nhìn cậu, anh cười mỉm biểu hiện như anh đã biết rồi, biểu hiện đó của anh càng làm Taehyun bối rối hơn, liền lẽo đẽo làm cái đuôi đi sau lưng anh.

- Anh muốn đi vệ sinh thôi mà? Từ từ chúng ta nói chuyện này tiếp được không?

- À, haha dạ được

Taehyun cứ nghịch nghịch điện thoại, anh mới đi vệ sinh có một phút, cậu nghĩ anh đã ngủ ở trỏng luôn rồi cơ, nhìn bộ dạng của Taehyun hiện tại anh cứ thấy buồn cười, đáng yêu thiệt đó nhưng mà, gu anh không phải mấy cậu trai thẹn thùng đáng yêu đâu.

- Taehyun à, thiệt ra em rất đáng yêu, dễ thương luôn nhưng mà gu của anh thích người ngầu ngầu thôi

- Aha, sao anh không nói sớm? Vậy em không cần diễn nữa rồi

- Hả em nói gì cơ?

Beomgyu trố mắt nhìn người đối diện, trường hợp này anh chưa hình dung được aaa, cũng đúng thôi bình thường Taehyun gặp anh là lúc cậu đi học về, Taehyun trong bộ đồ học sinh luôn toát ra vẻ học trưởng thư sinh đẹp trai nhã nhặn ấy.

- Huening Kai bảo, nhìn anh thích mấy bạn đáng yêu dễ thương một chút, nên em cũng đã cố gắng để trở nên mềm mại hơn khi gặp anh haha... Vậy cuối tuần này anh có muốn đi chơi với em không? Em sẽ thể hiện bản chất thật của em cho anh xem.

- Ừm, được.

😳

Huening Kai: Đm, tui oan quá tui có nói cái gì đâu!!! Được rồi tui không xuất hiện nhiều, là lỗi của tui, của tui hết, được chưa!!!!!

[𝐅𝐮𝐥𝐥][𝐓𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮] 𝓒𝓸𝓷𝓿𝓮𝓷𝓲𝓮𝓷𝓬𝓮 𝓼𝓽𝓸𝓻𝓮 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ