1.5K 210 1
                                    

Vừa có tiếng chuông reo báo giờ tan học Taehyun như một cơ gió phi thẳng xuống sân trường, đây là lần đầu tiên Taehyun chưa nói chào tạm biệt với Huening Kai, trái tim nhỏ bé có chút vỡ vụng...

- GS25 xin chào, à Taehyun à?

- Chào anh, Beomgyu!

Beomgyu nhìn dáng vẻ của cậu có chút buồn cười, cậu nhóc kia vừa bị chó rượt à? Tại sao quần áo lại không ngay ngắn thế kia, con nít bây giờ thích chơi mấy trò chơi mạo hiểm thế á?

- Anh bây giờ đang làm gì vậy ạ?

Taehyun gần như muốn đập đầu vào tường, tại sao lại hỏi câu hỏi ngớ ngẩn như thế, trời đất ơi động tác đang xếp từng gói mì lên trên kệ của anh trai nhỏ đang khựng lại luôn kia kìa!!!

- Uhmm, anh đang sắp xếp lại hàng hoá để xíu nữa tan làm, có việc gì không nè?

- Anh sắp tan làm rồi á?

- Ừ, hôm nay anh đăng kí ca làm cả ngày rồi vì hôm nay không có tiết học, nhưng tối nay anh lại phải làm bài luận nên phải tranh thủ thôi.

- Để em phụ anh.

Vừa nói dứt lời, Taehyun ngay lập tức cởi bỏ áo khoác đồng phục, quăng balo vào trong phòng kho, tiến tới gần chỗ của anh, nhanh tay sắp xếp đồ ăn lên kệ. Cũng chẳng biết hai má của Taehyun đã phớt hồng từ lúc nào, nhìn thấy hành động đáng yêu của Taehyun, anh liền cười khúc khích, sẵn tay làm tiếp công việc còn đang dang dở của mình.

- Haha vậy tốt quá cảm ơn em nha, Taehyunie dễ thương thiệt đó.

Thình thịch, Taehyunie á? Thề với chúa là chưa bao giờ thích mọi người gọi cậu bằng cái tên đáng yêu đó, nhưng nó lại được nói ra từ cái miệng xinh xinh của Beomgyu khiến cho Taehyun cảm thấy lâng lâng khó tả như thế này. Thiệt như Huening Kai nói, Taehyun cậu biết yêu rồi.

🙈

[𝐅𝐮𝐥𝐥][𝐓𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮] 𝓒𝓸𝓷𝓿𝓮𝓷𝓲𝓮𝓷𝓬𝓮 𝓼𝓽𝓸𝓻𝓮 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ