( ˘ ³˘)♥︎

571 49 3
                                    

@leosta date with a special person 💞 @babevircomments

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@leost
a date with a special person 💞 @babevir
comments

@arigato: TRỜI ĐẤT ƠI, a date luôn 😼
↪️ @babevir: ngại quá 😳
↪️ @leost: xời, chuẩn bị ăn khao này
↪️ @arigato: không bíc nên zui hay buồn luôn á 🥲

@scorbb: chúc mừng bạn gia nhập hội những người có vợ 🤝
↪️ @leost: vinh dự quá, mong tiền bối chỉ bảo thêm 🙇‍♂️

@capris: chúc mừng 👏
↪️ @leost : bạn cũng nhanh nhanh lừa nhóc con kia về đi, thả lâu quá là mất đấy 🤭
↪️ @capris: yên tâm, sớm thôi
@arigato: " nên mua váy cưới ở đâu nhỉ hihi"

@hotsauce: Ơ đây có phải cái chị ngồi cạnh Sư Tử trên cfs trường không mng ?
↪️ @hellofuture:đúng rồi đấy, nhìn dáng người em ấy là nhận ra ngay ( from một học sinh năm hai khoa toán )
↪️ @chewinggum: được học chung với bạn í luôn, may mắn quá vậy anh trai =)))
↪️ @hellofuture: bên ngoài còn xinh hơn nhiều, trong lớp ai cũng biết em í luôn

@camila: nam thần có người thương rồi, đành chuyển sang crush anh khác thui 👉👈
↪️ @shawn: không còn tí liêm sỉ nào luôn =)))

...more

ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ

Vẫn là câu hỏi muôn thuở, chuyện gì đã xảy ra?

Reng reng
Xử Nữ vừa tắm xong thì nghe tiếng điện thoại mình kêu liên hồi ở trên giường. Mà kì lạ là tiếng chuông đã kêu từ 5 phút trước rồi, ai mà dai quá vậy? Nhấc điện thoại lên, màn hình hiện chữ " Leo 🦁", Xử Nữ thắc mắc rằng Sư Tử có chuyện gì mà gọi cô.

"Em đây" Sư Tử ở đầu dây bên kia nghe được giọng nói nhẹ nhàng của cô mà nhẹ lòng. Hôm nay là ngày anh quyết định tỏ tình với cô, nên có chút hồi hộp. "À ờm, Xử Nữ hôm nay em có rảnh không ?". Xử Nữ thấy giọng anh run run khác so với vẻ tự tin như mọi khi, cô liền nghĩ hay là anh đang gặp chuyện gì xấu ?

" Hmm, em có chút việc qua trường một xíu những sau đấy thì rảnh. Anh gặp chuyện gì hả? Em sẵn sàng giúp." Sư Tử nghe cô nói xong mới nhận ra rằng có vẻ hôm nay anh hơi lo lắng quá rồi, đến nỗi cô còn hiểu lầm rằng hay gặp chuyện không hay.

"À không phải, chỉ là anh muốn cùng em đi vài nơi". "Hửm? Cùng em đi vài nơi ư?" Xử Nữ nghĩ đơn giản chỉ là ăn uống bình thường nên cũng hỏi gì nhiều mà trả lời luôn "Được thôi, em cũng không có bận việc gì". "Vậy tẹo nữa anh qua đón em nhé". Xử Nữ đáp lại "Vâng, một chút nữa gặp ạ"

Sau đó......

ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ

Hội chị em cây khế

@ siêu mẫu x diễn viên bạch thiên bình ♎︎
Alo, triệu hồi PHI XỬ NỮ
Đang call video xong tắt cái rụp
Là sao má ???

@ bạn cừu cute phô mai que ♈︎
hic, đang đắp mặt nạ
mà giật mình rớt
luôn hai cái miếng ở mắt

@ siêu mẫu x diễn viên bạch thiên bình ♎︎
trời đấc ơi, đang nghe dở
t tò mò xem anh Sư Tử chuẩn bị những gì quáa

@ bạn cừu cute phô mai que ♈︎
tao cùng tò mò
một người ngáo ngơ như ổng
thì sẽ làm gì ta 🤔
Hoa, nhẫn, nến thơm, nhà hàng ?

@ xử nữ đang học toán ♍︎
dạ, em đây
khổ quá đang gọi thì máy hết pin
đang phải mở máy tính nhắn nè

@ siêu mẫu x diễn viên bạch thiên bình ♎︎
thế chuyển sang video call đi
tao lười nhắn lắm 🥱

@ bạn cừu cute phô mai que ♈︎
okkkk

ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ

Thiên Bình : chữ nghiêng
Bạch Dương : chữ thẳng
Xử Nữ: vừa nghiêng vừa gạch

" Hi mấy cưng"
"Con lạy má, lần sau chech pin kĩ zô, đang nghe cuốn thì tự nhiên đứt dây đàn 😖"
"Nào nào, vô việc chính luôn đi các chị em"
"Đây đây, khổ quá nãy mải nói xong không để ý"
"Thì đó tầm 2h chiều anh í qua đón tao, mà hôm nay ảnh còn đẹp trai hơn mọi khi í huhu"
"Sơ mi trắng, quần âu thêm cái áo khoác hờ hững trên vai"
"Tao thề là 100% gu tao"
"Sau đấy bọn mày biết anh ấy đưa tao đi đâu không ?"
"Không kể sao mà biết ???"
"Đi ngắm hoa huhu"
"Kiểu tao không biết tại sao nhưng mà anh ấy biết được mọi sở thích của tao í 🥺🥺🥺"
Nội tâm Bạch Dương: 🙄🙄🙄
"Ngắm hoa thôi hả có làm gì nữa không?"
"Tao không rõ nơi đấy gọi là gì, nhưng không chỉ ngắm hoa mà còn được trải nghiệm dịch vụ ở đấy cơ như tự làm đồ lưu niệm, làm vòng tay bằng hoa các các thứ"
"U mê thật sự ấy"
"Anh Sư Tử còn làm cùng tao mọi thứ rồi thân mật vời tao cơ huhu ai mà chịu nổi"
"Tao hiểu mà, Thiên Yết cũng zậy"
"Tua đến đoạn ăn tối đi bạn ơii"
"Buổi chiều hôm nay đã là quá đủ để tao đổ gục trước anh ấy rồi, kể cả nếu anh không tỏ tình thì tao sẽ làm 😌😌😌"
"Rồi lúc anh ấy đưa tao ra nhà hàng , thì Sư Tử bảo tao vào trước để anh ấy nói chuyện với bảo vệ một tí"
"Thì tao cùng vào...Xong bùm nguyên cái nhà hàng tắt hết điện, ngay đối diện tao là Sư Tử đang cầm bó hoa to đùng"
" Lúc đấy tao chỉ muốn nói là em đồng ý luôn thôi nhưng vẫn giữ liêm sỉ nha"
"Xử Nữ, mặc dù chúng ta mới quen nhau chưa được lâu, nhưng anh thật lòng thích em, hãy cho anh cơ hội được bên em nhé"
" AAAAAAAAAAAAA !!!!"
"Aaaaaaaaaaaaaaaaa !!!!!"
"Sau đấy thì chúng mày biết rồi đấy, tao nói đồng ý xong nhào vô ôm anh í luôn 😌😌😌"
"Ôiioiii, chúc mừng bạn yêu của tôiii, tên đấy mà có làm bạn buồn thì cứ alo, t cho một chưởng liền"
"Phải thật hạnh phúc đấy nhé Xử Nữ huhu, tao vui quá"
"😂😂😂"

𝟲𝗰𝘀 | 𝗗𝗮𝘆𝗱𝗿𝗲𝗮𝗺 | 𝗯𝘆𝗱𝗿𝗲𝗮𝗺Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ