(❍ᴥ❍ʋ)

530 42 2
                                    

@arigatomang tiếng chị em thân thiết mà tỉ năm mới có một kon ảnh 😒comments

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@arigato
mang tiếng chị em thân thiết mà tỉ năm mới có một kon ảnh 😒
comments

@liblanc: làm người nổi tiếng mà bạn, thông cảm tí 😎
↪️ @arigato: bớt hề dùm ik
↪️ @babevir: đi chơi không rủ hả ???
↪️ @arigato: ủa chứ kphai tại ai đấy ngủ quên nhà bạn trai hả 🤭
↪️ @babevir: suỵt suỵt =))))))

@scorbb: cho m mượn vợ tao 30 phút
↪️ @arigato: ??? 😀, bạn iu cụa tui nka
↪️ @scorbb: vợ tao nha m 😠

@capris: em đang ở trường à?
↪️ @arigato: yasss, em đi lấy báo cáo
↪️ @capris: tí qua phòng 401 nhé, anh đưa chút đồ
↪️ @arigato: uki
...more

ʕ•̫͡ʕ•̫͡ʔ•̫͡ʔ•̫͡ʕ•̫͡ʔ•̫͡ʕ•̫͡ʕ•̫͡ʔ•̫͡ʔ•̫͡ʕ•̫͡ʔ•̫͡ʔ

Vậy sau Thiên Bình, Xử Nữ là người bị lừa vào tròng?

Quay ngược thời gian, vào đêm hôm trước
Xử Nữ từ khi yêu đương với Sư Tử thì tối nào hai người cũng phải call video với nhau mới chịu. Nếu mọi người hỏi rằng ủa hai người này ai là người bắt đầu trước? Thì bất ngờ rằng đó chính là Xử Nữ xinh đẹp của chúng ta.

Hồi mới quen chỉ call nói chuyện rồi tán dốc sương sương thôi, ai mà ngờ được Vương Sư Tử 21 tuổi, thiếu gia phố cổ, đại thần khoa máy tính, kẻ nắm giữ trái tim chị em phụ nữ lại duyên với ngọt ngào đến thế. Mỗi lần Xử Nữ call video với Sư Tử là y như rằng cuộc hội thoại sẽ kéo dài trên 2 tiếng.

Mà Sư Tử cũng rất nuông chiều cô bạn gái nhỏ của mình ( căn bản là do anh cũng thích call với người ta nhưng mà không muốn chủ động chứ gì) lúc nào Xử Nữ gọi đến anh cũng đều đồng ý ngay lập tức. Có người cho rằng có bạn gái như vậy có phải phiền lắm không?

Sư Tử sẽ không do dự đứng lên đập vô mặt bạn một bài diễn thuyết hơn 10 trang để chứng minh rằng có cái quần mà phiền. Lúc mới yêu, Xử Nữ vốn rất e dè, ngại ngùng, khó khăn lắm cô mới chủ động được với anh một chút. Phiền là phiền thế nào?

Quay lại vấn đề chính, Xử Nữ sau khi skincare xong xuôi, cô đắp một chiếc mặt nạ dưỡng da màu đen rồi gọi liền cho Sư Tử, chủ đích là để trêu anh. Không ngoài dự đoán, Sư Tử khi nhìn thấy khuôn mặt đen xì kia thì hét lên một tiếng vang cả xóm. Còn bồi thêm một câu "Trả lại Xử Nữ xinh xắn cho tuiiii"

𝟲𝗰𝘀 | 𝗗𝗮𝘆𝗱𝗿𝗲𝗮𝗺 | 𝗯𝘆𝗱𝗿𝗲𝗮𝗺Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ