♡'・ᴗ・'♡

563 53 0
                                    

@liblancsáng nay ngủ dậy tự nhiên thấy ai đấy bên cạnh, hoá ra là chồng iu của mình các bạn ạ hí hí @scorbbcomments

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@liblanc
sáng nay ngủ dậy tự nhiên thấy ai đấy bên cạnh, hoá ra là chồng iu của mình các bạn ạ hí hí @scorbb
comments

@babevir: tối qua say thế mà sáng nay vẫn dậy đc luôn hả 😌
↪️ @liblanc: dậy xong đầu đau như búa bổ luôn, bộ tối qua tao say lắm hả
↪️ @babevir: say đến nỗi biến thành con người khác luôn mà =))))
↪️ @lilblac: chết dở 🥲

@arigato: chồng iu cơ à, chưa ăn sáng mà xem cái post này xong no liền á
↪️ @liblanc: thế thì tốt quá còn gì, bạn đỡ phải suy nghĩ ăn bữa sáng 🤭
↪️ @arigato: coi chừng tao đấm nha m 😾

@scorbb: yêu em 💝
↪️ @liblanc: yếttttt, tối qua em có nói linh tinh gì không ? 🥺🥺🥺
↪️ @scorbb: không có linh tinh, mọi thứ về em đều đáng yêu hết
↪️ @liblanc: thế tức là em đã nói gì dồi đúng không huhuhuuu

ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ

8 tiếng trước
" Này....hức...hức...Tống Thiên Yết, anh có biết rằng là...là anh rất...rất đẹp trai không hảaaa?". Thiên Yết nhìn người con gái đang ôm chặt cổ mình mà phì cười, không kìm được cúi xuống hôn chụt vào môi cô. "Đẹp trai cũng chỉ để cho em ngắm" Thiên Yết nhìn Thiên Bình với đôi mắt si tình, người ngoài không biết lại tưởng hai người đã yêu nhau từ lâu.

"Cái đồ dẻo miệng nhà anh. Anh có biết....hức...là em đã rất tức giận không" lần này Thiên Bình không ôm cổ nữa mà dùng hai tay véo, nắn, chọc đủ thứ trên khuôn mặt đắt giá của anh. Từ trán rồi đến mắt, mũi, miệng và cả cằm. Thiên Yết có hơi bất ngờ, anh đã làm gì mà để cô người yêu bé nhỏ phải tức giận vậy nhỉ?

"Thật xin lỗi, anh đã không biết" lúc nãy Thiên Bình dựa hết trọng lượng cơ thể vào người anh nhưng khi bỏ tay ra khỏi cổ anh thì cô lại không ngã. Vì sao? Là vì Thiên Yết đã tranh thủ vòng tay mình qua eo cô rồi ôm chặt vào lòng rồi chứ sao.

Thiên Yết nghĩ mãi không ra được lí do làm cô tức giận. Đành cúi xuống hôn lên khắp mặt cô mà nói "Bảo bối nhỏ, em nói cho anh lí do em tức giận được không?". Nụ hôn của Thiên Yết nhẹ nhàng nhưng nóng bỏng. Mỗi một nụ hôn là một lần Thiên Bình say tình.

"Hứ, đồ lưu manh, anh đừng nghĩ hôn em là em sẽ bỏ qua". " Nói cho anh biết, em tức giận là vì anh quá soái đó, trong lớp không biết có bao ánh mắt con gái dán chặt vào anh nữa". Thiên Yết nghe xong cũng lờ mờ hiểu ra vấn đề. Ơ, thế có nghĩa là cô ghen ?

𝟲𝗰𝘀 | 𝗗𝗮𝘆𝗱𝗿𝗲𝗮𝗺 | 𝗯𝘆𝗱𝗿𝗲𝗮𝗺Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ