@arigato
Thay đồ đi tăng hai ✌️
comments@liblanc: cái đồ jakisonwjksoxxn, bỏ bạn jakxkdkkx hí hí hí
↪️ @arigato: con gái con đứa say gì mà say quá vậy, tưởng ngủ rồi cơ mà @scorbb
↪️ @scorbb: vừa dậy xong lại ngủ tiếp rồi, đáng iu nhở
↪️ @arigato: zạ, vợ anh lúc nào cũng đáng iu hết chơn@babevir: cũng đi chơi mà còn khịa tao là sao má ???
↪️ @arigato: gì, ai bíc đâu 🙄@capris: 💓💓💓
↪️ @arigato: " oh mah goddd 😳😳😳"
↪️ @arigato: nay tự nhiên được trai đẹp thả tim nàyyyy hihi 🤭
↪️ @capris: anh nhớ là ảnh nào của em ảnh của tim mà
↪️ @arigato: " đệt, bayh mới để ý =))"
...moreʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ
Bạch Dương ngồi check lại những bài đăng trước của mình. " Ơ anh ấy tim hết thật luôn ?". Rồi lại ngẩng mặt lên nhìn người con trai ngồi đằng trước. " Anh bảo là anh tim hết rồi mà" Ma Kết thấy ánh mắt ngạc nhiên của cô thì không khỏi cười trừ.
Sau khi cắt miếng bít tết ở trong đĩa, anh đưa đĩa của anh cho cô. Mặc dù cũng đã trải qua vài lần hẹn hò vu vơ, đây là lần đầu tiên Bạch Dương cảm thấy ấm áp với hành động của một người con trai.
Bạch Dương tự nhiên nổi hứng trêu chọc.
" Ma Kết, em bảo này" cô tinh nghịch nở một nụ cười hỏi. " Hửm, sao thế" Ma Kết ngẩng đầu lên nhìn mà ngẩn ngơ một lúc, nụ cười đó thật là quá đáng quá đi. Cho đến khi Bạch Dương nói tiếp, Ma Kết vẫn không thể quên được khoảnh khắc ấy."Nếu bây giờ, em uống với anh, rồi em say không về nhà được thì sao?" lần này Bạch Dương vừa nói vừa lắc ly rượu vang đỏ rực trên tay. Ma Kết suy nghĩ một hồi lâu rồi chốt một câu hết sức thản nhiên "Về nhà anh, có phòng trống".
Bạch Dương lại trêu tiếp " Đừng nói với em là anh quen đưa các bạn nữ về nhà rồi nhé". Chưa đến 1 giây, Ma Kết đáp lại ngay "Em là người đầu tiên". Quả thực như vậy, Ma Kết vốn là học sinh ưu tú, quen biết với rất nhiều người bao gồm cả nữ. Nhưng anh chưa bao giờ đưa ai về nhà cả. Cho dù có là mối quan hệ như nào, anh cũng chưa bao giờ làm vậy.
Bạch Dương nghe vậy, đột nhiên cảm thấy ấm áp đến lạ, cô không hỏi thêm gì nữa mà uống một ngụm rượu rồi bắt đầu tận hưởng không gian của quán cùng điệu jazz du dương. Ma Kết thấy vậy cũng bắt đầu thưởng thức.
Trong suốt buổi ăn, hai người vẫn trò chuyện rất vui vẻ thân thiết. Đến lúc ra về, Ma Kết dành phần thanh toán mà không kịp cho Bạch Dương một cơ hội ngỏ lời.
Đến trước cửa nhà Bạch Dương, "Anh về cẩn thận nhé" cô bước xuống xe anh và vẫy chào.
"Bạch Dương, khoan đã" cô quay lại nhìn anh.
"Liệu thứ bảy này anh có thể mời em làm bạn nhảy của anh được không?" Ma Kết nói xong cũng hơi bối rối, các ngón tay tự nhiên run nhẹ."Ơ chết, quên mất là chương trình có vụ nhảy đôi" . Vì quá bận bịu nên Bạch Dương quên mất phần này nên cũng chưa có ý định rủ ai làm bạn nhảy. Mà Ma Kết đã chủ động với cô vậy rồi thì cô phải đồng ý thôi hí.
"Được ạ, vậy hẹn anh vào thứ bảy nhé. Chúc anh ngủ ngon." Vẫy chào lần hai xong Bạch Dương nhảy tọt vào trong nhà vì cô quá mệt rồi, không thể đứng thêm một giây phút nào nữa.
Ma Kết lại cười trừ, anh còn chưa kịp chúc lại mà. Anh cũng hiểu là cô mệt nên cũng không muốn kéo dài cuộc trò chuyện thêm nữa mà lái xe thẳng về nhà.
ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ
Sư Tử 📩 Xử Nữ
leost
Chân em sao rồi
Còn đau không
Ngày mai anh qua
thay băng vết thương cho em nhébabevir
hic
còn hơi sưng một chút ạ
không hiểu sao em lại vấp
phải cái bậc nó nữa huhuhuleost
Do đêm rồi
nên mấy cột đèn bên
bờ sông cũng bị tắt hết
Đau quá thì gọi anh nhé
anh qua luôn, chứ không lại nặng hơnbabevir
Thôiii mà
Em 19 tuổi rồi đó
Em sẽ tự lo dc mà 😤leost
( vẫn là em bé của anh thôi) x
Được rồi, nghỉ ngơi đi
Đừng xem điện thoại nữa
Có gì sáng mai anh qua mua
đồ ăn sáng cho em rồi tiện xem
vết thương luônbabevir
em biết rồiii
anh ngủ ngon nhée 😴leost
Ngủ ngon nhéʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ
@scorbb
Em ngủ rồi nhma anh vẫn muốn nói là " Chúc bé ngủ ngon" @liblanc(phần comments đã bị khoá)
@arigato: " a đù, lộ ảnh giường chiếuuu"
@leost: " ghen tị thế nhở"
@capris: "tao mách mẹ mày"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝟲𝗰𝘀 | 𝗗𝗮𝘆𝗱𝗿𝗲𝗮𝗺 | 𝗯𝘆𝗱𝗿𝗲𝗮𝗺
Fanfictionwelcome to my land ❤️🔥 hế lô các bạn đọc trên wattpad, đây là lần đầu mình viết truyện nên là mong dc mng ủng hộ XOXO 4/3/2022: chuẩn bị edit lại