Quế Hải: "Mai!!"
Hai người lao đến ôm chầm lấy nhau, phải chăng họ đã có sẵn một mối quan hệ gì đó.... Trước mắt cậu là gì đây, một người từng thương và một người dưng đang ôm chầm lấy nhau?? Họ đang làm cái quái gì trước mặt Toàn. Biết là nyc nhưng sao tim cậu đau quá... những bước chân nặng trĩu đi lên phòng cùng với tâm trạng ủ rũ, "kẻ luỵ tình quá mức" đến cả cái ôm của người cũ mà cũng đau....
Quế Hải: "Anh nhớ em lắm đó"
Câu nói này cứ vang vảng bên tai Toàn:))"Anh nhớ em lắm đó" niềm vui của người này lại là nỗi đau của người khác. Dẫu biết anh chả là cái "thá" gì của người ta nữa?
"LUỴ" đau nhường nào... chẳng ai hiểu được cái cảm giác từng cử chỉ thân mật của người ấy như nhát dao vô hình cứa vào tửng mảnh da... nhát dao vô hình ấy có khi còn đau hơn kẻ tội phạm g.i.e.t mình...
Ánh Mai: "Em cũng nhớ anh!!"
Cậu cũng chẳng thể nào nghe nổi những câu nói ấy nữa... cậu đành vác cáu thân thể nặng trĩu ấy lên phòng.
Nhưng lại thay!! Những giọt lệ cậu ấy vẫn chưa rơi, Woao Văn Toàn nhà ta mạnh mẽ lắm chứ bộ. Nhưng đôi mắt ấy dường như chẳng chịu nổi nữa..."Nguyễn Văn Toàn mày phải nín!!"
Câu nói tự dặn lòng mình không được rơi những giọt nước mắt vô nghĩa ấy, có lẽ nó có hiệu quả... đúng vậy! Cậu không rơi giọt nước mắt nào!!
"Phải thế chứ mày làm được mà!!"
Những câu nói này chứng tỏ cậu đã vượt qua được cái yếu đuối ấy để đổi lấy sự mạnh mẽ hiếm có!! Văn Toàn là một người mạnh mẽ không phải cái người mít ướt cái nào cũng khóc nữa.
Không biết đâu đau khổ thế nào, hai người kia vẫn trò chuyện vui vẻ...
Thân phận thật sự của cô gái đó là gì?
Một câu nói chắc chắn người đó là ny Hải Quế."Trông hợp đôi nhỉ" Công Phượng tình cờ đi qua thốt lên
Hải Quế: "Giới thiệu với mn đây là Ánh Mai ny của anh"
Mn: "Chúc mừng!"
Công Phượng: "Chúc hạnh phúc, đừng làm đau bạn tôi"
Câu nói chỉ nghe thoáng qua những nếu đã in sâu vào đầu thì nó tưởng chừng như một lời đe doạ từ phía Công Phúng.
Hải Quế lúc đó chỉ chìm vào những lời chúc mừng của mọi người và lời ngọt ngào của Ánh Mai...
"Nhưng liệu cô gái ấy thật sự có tốt? Cô ấy thật sự có yêu Hải thật lòng.. hay chỉ là cái cớ cho một âm mưu gì đó?? Những tất cả không quan trọng, xin đừng làm tổn thương người con trai ấy thêm một lần nữa, cậu ấy chịu đủ rồi!" Xuân Trường nói một cách dõng dạc với mn... nhưng Hải Quế có lẽ chẳng mảy may quan tâm..
Ánh Mai là một cô gái vô tội dính vào tình yêu hay một kẻ vô số tội đang sống trong tình yêu cùng một lớp mặt nạ dày ấy?
YOU ARE READING
[0309] Em là kẻ luỵ tình
RomanceXin chào mn TNgọc đâyy!! Truyện này Ngọc viết về 0309 thôi Có cp phụ, no H, đam, ngược nhiều, HE!! Mong mn ủng hộ mãi yêu ạ 😳