"Abc" : đối thoại
' abc' độc thoại , suy nghĩ
[ abc ] tiếng hệ thống , thần giao cách cảm...truyện thuộc về tôi , ý tưởng cũng là của tôi , giống các bộ khác ở chỗ đều là tam bộ phát xít xuyên không , khác nhau chính là ở điểm mấu chốt sẽ được vén màn sau đây
Đọc truyện vui vẻ
Có gì đó không đúng ở đây
Hắn nhớ hắn đã chết rồi kia mà ?
Hắn đang nằm ở cái nơi quái nào đây ?
Hắn nhớ cái địa ngục của hắn rất tăm tối kia mà ?
Mà thôi cũng tốt ...
Còn hơn cái địa ngục tù túng không đáng nhớ kiaItaly Empire hay IE nheo mắt nhìn căn phòng với thiết kế lạ mắt ... hắn đơn giản không muốn thừa nhận căn phòng hắn đang ở mang đậm phong cách của tên Anh Quốc nào đó đâu...
Hắn chắc chắn rằng mình đã chết , nhưng không hiểu bằng một cách ảo ma nào đấy hắn lại ở đây . Tất nhiên là không phải bắt cóc rồi , đến thân thể hắn còn không có thì bắt kiểu gì ? Mà từ đã ! Hắn chết rồi mà !? Không ! Trọng tâm là ...
" ta có thân thể rồi ?!" Hắn chớp chớp mắt nhìn hai bàn tay mình, không thể tin được . Nó có vẻ ... khá là ảo diệu ? Làm phát xít bao nhiêu năm , đây là lần đầu tiên hắn trong cái hoàn cảnh mà nói cho 'bọn họ' chắc bị chửi là điên quá ... mà hắn đãng trí đến nỗi quên mất mình có vấn đề tâm thần luôn rồi ...
" đúng là cái địa ngục chết tiệt kia bức ta đến thần trí không mình mẫn rồi"
"..." hiện tại hắn tạm gác lại nghi vấn trong lòng để mò mẫm xem hắn đang ở chốn quái quỷ nào ... chắc chắn không phải địa ngục , cái địa ngục bản địa của hắn chỉ độc mỗi bóng tối mà thôi... không thể nào sang trọng và ....yên tĩnh vậy được
Đẩy cánh cửa làm từ vàng nguyên chất ra ,IE tặc lưỡi khó chịu , đơn giản vì nơi hắn ở sặc mùi Anh Quốc , đồng minh cũ của hắn thời thế chiến thứ nhất ... cái tên nghiện trà đáng ghét đó
' Thật muốn nhuộm đỏ nơi này'
Tiếng nói vang bên tai IE
"Nếu có thể " IE nhếch mép đáp , lia mắt nhìn những bức tranh kỳ quái được treo trên tường . Một bức tranh màu đen vẩy máu; một nhóm người đang thực hiện nghi lễ kỳ quái ;một người đang bị móc con mắt trái ;một bông hoa kỳ dị mọc giữa bãi xác; một con rối nhảy múa , cười ngoác miệng,hốc mắt sâu thẳm nhìn về phía trước ; một quả tim người ;một cái đầu lâu và một bức tranh phong cảnh . Trong số những bức tranh treo dọc hành lang thì có lẽ bức tranh phong cảnh là bình thường nhất ,nhưng nó mang cho IE cảm giác kỳ là quen thuộc .. tựa như đã từng thấy ở đâu đó trước kia.
Rảo bước trên hành lang dài tưởng chừng vô tận , có một sự thôi thúc vô hình với IE về một địa điểm không xác định . Hắn không rõ cảm xúc của bản thân , chỉ biết rằng thân thể của hắn tự chuyển động về phía trước mà không theo sự điều khiển của hắn , như một cái gì đó đang kêu gọi hắn bước tới .
BẠN ĐANG ĐỌC
Dự án Countryhumans :Uinverse 12345: con rối/ đảo ngược
AcciónNova : um ... thì đáng nhẽ nó phải đăng trong cùng một bộ , nhưng do bộ kia bí ý tưởng quá vả lại tôi đang có hứng nên ... nó ra đời Universe :12345 Tên :con rối / đảo ngược Thể loại : bộ ba phát xít xuyên không , không chắc có ship, multiverse ...