Tôi "sống" sau 7/1, nói trắng ra là tôi tạch rồi
Truyện xuyên không ,tất sẽ không theo lịch sử
" abc" nói chuyện
'Abc ' suy nghĩ
[abc] tiếng hệ thống , thần giao cách cảm
"Abc" thì thầmAuthor's note : đọc đến chap này ... tôi mong các bác sẽ không quên mấy chap đầu câu chuyện ... mọi thứ vốn không theo một quỹ đạo của nó rồi...Don't Forgort .
"Boss! Nguy hiểm ! Cẩn thận !"
"Hả???" Cả hội phát xít và nhóm USSR ngớ người vì tiếng hét , song USSR và Nazi phản xạ nhanh hơn (JIE đứng một góc xa rồi), Nazi tiện tay kéo America và Germany ra một góc trong khi USSR lo cho gái..khụ khụ... cụ thể là nữ chính Rizuko mà tác giả còn suýt quên tên.
Con quái thú lao về phía trước , nó há cái miệng đầy răng nhọn với thứ mùi hôi hám khủng khiếp ra hòng táp lấy đám người phía trước , nhưng nhờ độ may mắn trời cho, cả lũ tạm thời phi về phía sau tránh được một đớp chí mạng. Con quái vật vẫn chưa bỏ qua, nó cáu kỉnh khi không đớp được con mồi nhất là... nếu không sẽ ...phiền lòng.
Thailand , hiện là người duy nhất có vũ khí, phát hiện ra ý đồ của con quái thú , cậu lao về phía trước nhắm vài con quái vật, nhưng con quái này tựa có ý thức , nó cảm nhận nguy hiểm đe dọa phía sau , tránh sang một bên làm vũ khí của Thailand sượt qua lớp da của nó và cắm xuống sàn nhà
'Con quái chết tiệt !' Thailand cáu kỉnh " Grừ " anh nghiến răng
Và không cho Thailand có cơ hội suy nghĩ, nó quất cái đuôi to lớn vào Thailand , nhưng Thailand cũng không phải dạng vừa , cậu vung mũi kéo còn lại vào đuôi con quái vật. Nhưng con quái chơi rất khốn nạn , cái đuôi của nó thay vì quất vào Thailand thì quơ bình nước máy về phía Thailand rồi phóng về mục tiêu phía trước . Còn Thailand , tuy mũi kéo đâm được bình nước máy nhưng quan trọng là nó làm từ sắt a, cùng chất liệu với cái kéo , lại nặng nữa nên ...Thailand bị máy bán nước đè phải , tội thanh niên , tôi dám cá ổng đang cay cú con quái vật lắm , nhìn mặt ổng cậu có vật tối sầm lại như muốn giết người kia kìa( ở đây là sát quái chứ không phải giết nhân , đừng hiểu lầm )
"Thailand!" Myanmar vội vã chạy đến chỗ cậu chàng, giúp Thailand thoát khỏi máy bán nước , theo sau là đám còn lại , người đang lo lắng cho bạn mình , người lo lắng cho hội phía trước ....
Cặp đôi JIE rất vui vẻ khi bị bay màu khỏi nhận thức của mọi người dù chỗ đứng quá gần con quái vật và họ... lấy bắp rang ngô ra nhai rôm rốp trong khi boss mình lo con quái vật, ngài Nazi à , ngài có thuộc hạ tốt ghê.
Lần này nó nhắm vào cặp đôi đang gần nó( USSR và Rizuko) kia , với ý định nhất định phải lấy mạng một ai đó.
" oái! " vì bị kéo đột ngột , nữ chính chưa kịp định hình nên quờ quạng đưa tay làm USSR mất thăng bằng , cả hai ngã ầm xuống sàn nhà lạnh lẽo. Đúng lúc đấy thì con quái vật một lần nữa lao lên hòng đớp cả hai.
Ngay khoảnh khắc miệng con quái vật kề sát hai người một thước
"KHÔNG!" Một tiếng hét vang lên . Ngay sau đó con quái vật bỗng bị một trụ đất trồi lên đâm một nhát ngay bụng làm thân hình đồ sộ của nó bị nâng lên đập vào trần nhà một cái ầm , sau đó trụ đất từ từ hạ xuống kéo gọi cái xác kia vào một góc để tiện đường đi, vụ đâm đột ngột đó khiến máu bắn tung toé lên sàn nhà , bắn về phía cặp đôi đang chơi ẩn thân chi thuật kia ...và bằng một cách ảo ma nào đấy ,IE bị máu nhuốm đầy mặt trong khi JE lại không bị một giọt nào . Từ vết thương của con quái vật, thứ chất lỏng màu đỏ sậm tanh hôi úa ra ngoài , tràn lan trên sàn nhà .
BẠN ĐANG ĐỌC
Dự án Countryhumans :Uinverse 12345: con rối/ đảo ngược
AksiNova : um ... thì đáng nhẽ nó phải đăng trong cùng một bộ , nhưng do bộ kia bí ý tưởng quá vả lại tôi đang có hứng nên ... nó ra đời Universe :12345 Tên :con rối / đảo ngược Thể loại : bộ ba phát xít xuyên không , không chắc có ship, multiverse ...