Pairing: Iwaizumi Hajime x You
Xưng hô: Anh-em
Warning: Lệch nguyên tác, nhắc đến BokuAkaaPOV: Bạn và Iwaizumi đang yêu xa, Olympics
Gửi em,
Chắc hẳn tưởng tượng đến cảnh anh chịu ngồi xuống viết một bức thư nực cười lắm ấy nhỉ? Nhưng anh nghe bảo là Akaashi hay gửi chúng cho Koutarou để động viên cậu ấy. Vì vậy, anh hy vọng, chỉ một tí thôi nha? rằng em sẽ thấy vui khi nhận được một lá thư tay từ anh khi khoảng cách giữa chúng ta không trên dưới gì hàng ngàn cây số như thế này.
Thật ra thư từ không hẳn hợp gu anh lắm, vì em thấy đấy, chữ anh không quá đẹp. Mong là em không thấy phiền khi phải đọc chúng.
Những ngày qua, kim đồng hồ có vẻ như đã nhích đi một cách lề mề. Bên cạnh việc phải trông nom một lũ "trưởng thành" và chịu đựng những trò hề không hồi kết của họ, anh đã dành phần lớn thời gian của mình để nghĩ đến em.
Anh hy vọng em đang ăn đủ bữa và ngủ đủ giấc đấy. Thú thật thì anh không bất ngờ mấy khi biết em thức trắng đêm chỉ để xem hết một bộ phim nào đó trong lúc anh đi vắng, nhưng không đùa nè em, chăm sóc bản thân mình một chút đi chứ. Nếu anh bắt gặp một con gấu trúc mạo danh người yêu anh lúc anh về thì coi chừng anh đó.
Ngoài ra, anh cũng không xa lạ gì với thói quen ăn uống kì quặc của em. Anh không nghiêm cấm em thỉnh thoảng nhâm nhi những bánh snack, nhưng ít ra em cũng nên có một bữa ăn đàng hoàng chứ. Và trước khi em có cơ hội phản bác lại, một hộp kem vị vani mỗi ngày không phải là một bữa ăn đạm bạc đâu đồ ngốc.
Cuối cùng thì nhớ chỉnh nhiệt độ trước khi chui vào chăn nha. Anh sẽ không thể chỉnh nó thay em khi em lười nhấc mông đi lấy điều khiển đâu.
Dù sao thì lá thư này cũng chẳng phải nhân vật chính của ngày hôm nay. Mở hộp quà anh tặng đi em. Anh đã đóng gói một số thứ cần thiết cho em nè. À và anh tin chắc là móc khoá của làng Olympic không kém phần quan trọng nên có lẽ anh đã tặng kèm nó trong hộp rồi.
Anh còn thậm chí gói thêm một vài món ăn vặt lành mạnh hơn mấy bịch bim bim đầy phụ gia của em. Đừng quên ăn chúng nhe, em yêu. Còn có một bức ảnh được dán dưới nắp hộp nữa đó. Thành thật mà nói, anh vẫn không thích chụp ảnh nhưng Miya cứ khăng khăng đòi chụp cho anh một tấm trước làng Olympic và luôn miệng lẩm bẩm rằng em sẽ thích nó đến mức đem nó về đóng khung luôn. Mà ý anh là, à em không cần đóng khung và treo nó đâu, dù sao nó cũng chỉ là một bức ảnh gà mờ chụp bởi tên chuyền hai tăng động kia thôi mà.
Anh cũng đã thêm áo sweater mình vào cùng với những món kia. Thật kỳ lạ phải không? Anh cũng nghĩ nó quái dị vì Miya đã là người đề xuất nó. Nhưng dù sao anh cũng đã nghe lời cậu ta. Anh vẫn còn một chặng đường dài trước mắt trước khi có thể gặp lại em, nên em có thể mặc chiếc áo của anh để đề phòng ai đó gạ gẫm em nha? Nó có ký hiệu của Thế vận hội để mấy gã dở hơi ấy có thể ý thức được vị trí của mình và giữ khoảng cách với người yêu của anh nữa đó...Xin lỗi, những lời đó có hơi quá nhỉ, anh chỉ- anh rất quan tâm đến em.
À, em ơi sao em không nói với anh về cái bùa may mắn? Anh chỉ phát hiện ra em đã buộc nó lên dây kéo balo anh vào lần cuối mình gặp nhau khi Shoyo chỉ ra cho anh đấy. Nó đáng yêu lắm, đặc biệt là vì những chú mèo con trên đó. Không hiểu sao nó cứ gợi nhắc anh về em.
Trước khi anh kết thúc bức thư dài thòng này (mà anh không hề nghĩ là mình có khả năng ghi luôn ấy chứ), anh muốn đảm bảo với em là đội năm nay tốt lắm. Bọn anh chắc chắn sẽ giành được huy chương đợt này, một phần nhờ bùa may mắn và sự cổ vũ nhiệt tình từ xa của em. Bọn anh sẽ nghiền nát hết những đối thủ cản đường lên đỉnh của mình.
Anh sẽ gặp lại em sau nha, tình yêu. Anh sẽ gọi em ngay sau khi dọn xong mớ hỗn độn do tên Miya kia bày ra ở hành lang. Cậu ta đúng là một thằng phiền phức nhưng anh có linh cảm rằng tụi em sẽ thân nhau lắm đấy.
Hajime
BẠN ĐANG ĐỌC
[HQxREADER]-Matcha Đá Xây
FanfictionMột thức uống quen thuộc với giới trẻ hiện nay với hai vị đặc trưng là béo và ngọt. Tương đối dễ uống nhưng cũng rất dễ ngán nên mua một cốc size S đến M là đủ rồi nhe. [Haikyū!! x Reader]