Kuroo Tetsurō

2.2K 189 4
                                    

Pairing: Kuroo Tetsurō x (you)
Xưng hô: anh-em
Warning: lệch nguyên tác, ngẫu hứng, sử dụng văn nói
POV: Đại học au? Kết quả thi không như ý

[ 8:48 p.m ]

- Em ơii kết quả thi thế nào rồi nè

[ 8:52 p.m ]

- Em ồ em ơi, đang cố tình bơ anh đó sao. Bộ điểm cao quá cái định bỏ tui luôn rồi hả gì

[ 9:01 p.m ]

- Này em ơi? Đừng làm anh lo chứ...

[ 9:07 p.m ]

- Bé ơi, em chờ anh một lát nha

[ 9:23 p.m ]

Em ơi, xuống mở cửa giúp anh với. Anh tặng em một số món nè. Anh đặt chúng ngay trên thềm nhà em luôn rồi nên em chỉ việc mở khoá cửa và nhận lấy nó thôi. Nếu em không nhanh chân thì con mèo chú hai sẽ qua lấy nó mất đóoo (nghe đồn bạn mèo đó thích uống trà sữa trân châu lắm)

Cả tuần qua, em hẳn là mệt lắm nhỉ? Anh biết em đã dốc sức cho kì thi vừa rồi và anh rất tự hào về em đấy, mèo con. Em làm tốt lắm rồi nè, em đã miệt mài ôn tập, quên ăn quên ngủ, quên luôn cả anh để chúi mũi vào đống sách vở và anh biết rõ hơn ai hết rằng con điểm hiển thị trên màn hình không tài nào đánh giá trọn vẹn nỗ lực của em đâu.

Anh đã mua một phần súp nóng chỗ bà tư đầu đường và một cốc trà sữa cho em này. Anh biết em hay càu nhàu rằng mình đã tăng cân đến nhường nào và béo ú xấu xí ra sao, nhưng thú thật với em, anh không hề thấy vậy luôn á. Trong mắt anh, em vẫn là cô bé đáng yêu pha chút sự đanh đá, tinh nghịch mà đã cướp mất trái tim anh từ thuở nào. Anh vẫn nhớ lần đầu tiên gặp em trên hành lang của ngôi trường cấp ba, và nhớ cả những lần ánh mắt ta chạm nhau trong lúc em vội vã chạy theo đám bạn lúc chuyển tiết. À em còn nhớ lần em chủ động nhờ anh kèm môn hoá không? Đến tận bây giờ anh vẫn nhớ như in màu đỏ ửng trên đôi má em và những lời lấp bấp được tẩm bằng một chiếc giọng ngọt như kẹo kéo giờ tan học. Tuy vậy, em vẫn nhìn thẳng vào anh và không hề chùn bước mặc cho đôi môi em cứ thế run rẩy theo từng con chữ.

Người yêu anh là như vậy đó, dù cho có sợ sệt hay lo lắng đến mức nào đi chẳng nữa, em ấy vẫn sẽ cố gắng đối mặt với chính thứ khiến mình bồn chồn. Đó không chỉ là tính cách của một, hai hay thậm chí vài năm trước, mà là chính là bản chất của em đấy. Nhưng trên đời làm gì có người mạnh mẽ hoài chứ? Đến vị anh hùng gần như bất diệt còn tuyệt vọng nữa mà. Vì vậy, em đừng vì một hai lần suy sụp mà liền đi nghĩ những thứ vớ vẩn về bản thân nghe chưa? Em cũng là con người và em có quyền buồn, em có quyền làm sai một hai câu trắc nghiệm và đặc biệt hơn nữa, em hoàn toàn không thể nào so sánh bản thân mình với người khác.

Mà này, mau mau nhận đồ đi nè cô nương. Phí ship của cô là một cái ôm và cái hôn má, nếu cô nhân từ hơn thì có thể mời tôi vào nhà cũng được chứ đêm mùa xuân không hề ấm áp như lời đồn. Tối nay mình tạm gác chuyện học hành sang một bên nha, em xứng đáng được nghỉ ngơi rồi. Em nghĩ sao về việc vừa xem phim vừa ăn súp bà tư? Hay liệu em hứng thú với việc vừa trò chuyện vừa skincare với nhau hơn?

[HQxREADER]-Matcha Đá XâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ