Kageyama Tobio

1.9K 136 2
                                    

Pairing: Kageyama Tobio x (you)
Warning: lệch nguyên tác, ngẫu hứng, ngược

POV: khi Tobio để ý ai đó

Cậu và Tồ học khác lớp nên cậu đã không bao giờ có cơ hội bắt gặp tên mà đã lẻn lỏi đặt hộp sữa và bánh quy vào ngăn bàn cậu. Lần đầu tiên tay cậu bất ngờ sờ trúng một hộp sữa khi cậu đang tìm vở của mình ở trong bàn, cậu đã nghĩ do ai đó để nhầm và đã hỏi cả lớp. Tất nhiên là nó không thuộc về ai nên cậu đành mang nó về nhà.

Ban đầu, mỗi 2-3 ngày thì những món quà be bé này sẽ tìm cách chui vào ngăn bàn cậu nhưng dần dần, tần suất xuất hiện của chúng dày lên đến mức mỗi ngày cậu đều có một vài món để nhâm nhi trước khi vào tiết.

Mãi cho đến khi cậu và Tồ chính thức hẹn hò, anh mới kể cho cậu rằng anh đã lo lắng cho sức khoẻ của cậu vì cậu có thói quen bỏ bữa. Và do Tồ vốn phải vào trường từ sớm nên anh đã tiện thể ghé qua lớp cậu để gửi gắm những món lặt vặt ấy.

Nhưng thói quen cũ quả thực khó bỏ nhỉ? Tobio cũng nghĩ vậy. Cụ thể hơn là sau chừng đấy thời gian, Tobio vẫn hay lê bước trên hành lang quá đỗi quen thuộc ấy với hai hộp sữa và một gói bánh quy trong tay, chỉ để sực nhớ ra lời yêu thương cuối cùng đã được trao từ lâu và niêm phong kỹ càng bằng từ "cảm ơn".

[HQxREADER]-Matcha Đá XâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ