Ngày 2: Cái quạt chết tiệt

4.2K 53 19
                                    

Cô liền hình dung tư thế 17 trong đầu và làm theo ngay. Đầu cuối xuống sát giường, lưng ép sát đẩy mông lên cao, 2 chân dang rộng. Chưa xuống roi vội, anh vuốt cây crop khắp người, từ cặp vếu sưng đỏ rồi ngược lên lưng, dọc theo xương sống xuống đến bờ mông chỉ hơi đo đỏ.

Cô còn đang cảm thấy hơi nhột và lành lạnh vì da cây crop chạm vào thì a bất ngờ vung roi 1 phát. " Chat" âm thanh giòn giã vang lên. Pussy liền hiện lên 1 vệt đỏ, cô khẽ la nhẹ rồi không quên đếm " một". Anh lại tiếp tục vuốt ve khắp nơi rồi nhân lúc cô thả lỏng cơ thể lại vụt mạnh xuống. 20 roi đầu được tiếp đãi như kiểu mèo vờn chuột. Tư thế này khiến cô khá mỏi lưng nên thỉnh thoảng cứ phải chồm người về trước cho đỡ mỏi. Mỗi lần như thế a chỉ gõ nhẹ roi vào mông là cô biết ý mà về vị trí.

- Còn 20 roi nữa e nằm ngửa ra đi, chân dang rộng, 2 tay kéo 2 mép ra cho a.

Cô hơi ngạc nhiên, chần chừ 1 chút, nhìn anh với ánh mắt ngại ngùng ra chiều xin xỏ. Đáp lại là thái độ dửng dưng. Anh còn nhướng mày lên tỏ vẻ không hài lòng khi cô chậm chạp nhu vậy. Thấy không ổn cô đành phải nghe lời.

Cô bé sau khi ăn 20 crop đã ửng đỏ, hơi sưng nhẹ. Anh ngồi kế bên quan sát xem mức độ vết thương thế nào rồi bỏ cây crop xuống và nói :

- Còn 20 roi a sẽ dùng tay đánh, e liệu mà giữ yên tư thế này, mỗi lần bỏ tay ra hay khép chân lại thì tăng thêm 5 roi. Đã rõ?

- Dạ rõ ạ.

Do pussy được cô kéo sang 2 bên nên clit lộ hẳn ra ngoài. Lúc này mỗi cú tát tay của a đều chính xác vào phần nhạy cảm nhất. Cảm giác thốn thật sự. Cô không thể nằm im mà liên tục rên la, người uốn éo suốt. Tuy nhiên tay và chân vẫn giữ nguyên cho khỏi phạm luật. 20 cái cũng xong, anh nhẹ nhàng xoa nắn cho cô bớt đau. Pussy đã sưng khá to, clit vì sưng nhiều nên không còn nằm e ấp bên trong mà nhú ra bên ngoài như nụ hoa nở bung bét.

Anh để cô nằm yên 1 tí rồi mới bắt đầu vòng quay cuối. Vòng này là 50 roi nên rất nguy hiểm nếu nó rơi vào các vị trí cũ. Cô nhìn anh mím môi xoay 1 cái mạnh. Mũi tên lao nhanh và chậm dần rồi cuối cùng đang ngấp nghé giữa ô "pussy" và "mông". Cô nín thở chờ đợi, tiếc là không thể lấy tay đẩy thêm cái nhẹ cho nó chạy qua ô pussy. Như có 1 lực vô hình, mũi tên cũng cố sức bò qua ô "mông". Cô nhảy cẫng lên vui mừng. Đây là ô cô mong muốn có nhất vì mông vẫn còn lạnh lặn và là nơi chịu được roi tốt nhất.

Nhìn cô mà anh phì cười " mông em thèm đòn đến vậy sao, coi chừng mừng rỡ sớm quá đó."

Anh ra lệnh cho cô đến cái ghế phạt, nằm ở tư thế bò, trói tay chân cố định vào. Do ghế có độ dốc xuống nên mông được đẩy lên cao, vừa ngay tầm đánh của ker.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
3 ngày làm kee dịch vụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ