Trống ngực cô đánh lô tô, loay hoay chưa biết làm sao. Tiếng gọi bên ngoài càng lúc càng gấp gáp :
- Đừng để anh phải mở cửa vào đó!
Cô dẹp điện thoại sang 1 bên, cố điều chỉnh lại tâm trạng, giả vờ như mình đang ngủ say, lọ mọ đến mở cửa cho a với khuôn mặt ngái ngủ cùng chất giọng lè nhè:
- Sao giờ này anh còn tìm e, e đang ngủ mà.
- Có thật là e đang ngủ không?
Hơi chững lại 1 chút nhưng rồi cô cũng mạnh dạn đáp với vẻ ngây thơ vô số tội:
- Em đang ngủ thật mà, sao tự nhiên a hỏi vậy?
Giọng đe dọa, a chiếu thẳng tia nhìn sắc bén vào mắt cô:
- Anh cho e cơ hội cuối, đừng để tối nay e bị phạt đến mức sáng không dậy nổi!
Đối diện với khí thế áp bức này, có gan trời cô cũng không dám tiếp tục nói dối. Hơn nữa, cô nghĩ bằng cách nào đó a đã phát hiện ra nên chỉ còn biết cúi đầu nhận lỗi:
- Em... Em xin lỗi a, do e không ngủ được nên mới online tí thôi. E không cố ý phạm quy đâu.
- Hôm nay xem ra a đánh e chưa đủ hay sao mà giờ này e còn mở phim sp xem?
Cô mở to mắt ngạc nhiên, ấp úng:
- Sao.. .. sao a biết ạ?
- Em đừng quên e đang ở nhà ai, đang xài wifi của ai. Những trang web spank a còn lạ gì nữa.
Sợ anh hiểu lầm nên cô vội vàng giải thích:
- Dạ đúng là e có truy cập web xem fim sp nhưng không phải do e chưa ăn đòn đủ đâu. Dù e là kee, e thèm đòn nhưng món gì ngon mà ăn nhiều quá cũng ngán mà a, e ngán tận cổ rồi. Chỉ là 1 bạn trong giới gửi link, nói fim hay bảo e vào xem. Sẵn tiện e ngủ không được nên vào xem cùng bạn cho vui thôi. Anh.. Anh tha cho e lần này nha.
Anh nghe cô giải thích như vậy thì cũng không làm khó nữa. Dù gì cũng đã khuya rồi, xử nhanh còn ngủ. Anh ra lệnh :
- Bước đến gần giường, 1 chân gác lên giường, 2 tay để lên đầu cho anh.
Cô ngoan ngoãn làm theo lời anh. Xong tư thế yêu cầu, anh đến kế cô, tay trái vòng từ phía sau lên khuôn ngực mềm mại bóp mạnh, tay phải thì từng phát vỗ mạnh vào pussy.
- Đếm to lên cho anh.
- 1...2...3...
Cả trên và dưới đều ăn đau. Cô quằn quại la khẽ nhưng do bị anh giữ lại thành ra chỗ bị đánh lãnh đủ, không né được đi đâu.
Đến 20 roi anh mới dừng lại, buông cô ra.
Cái đau chưa giảm bớt bao nhiêu thì anh lại ra lệnh tiếp:
- Lên giường chổng mông, giang rộng chân ra cho anh.
Chẳng lẽ anh lại định đánh asshole mình sao, cô sợ hãi nhưng vẫn làm theo.
Anh sờ nhẹ vào pussy xem độ sưng đến đâu, chỉ mới vậy mà nước đã ướt đầy tay. Cô cũng thật là hư hỏng quá đi, còn nói là ngán roi đến cổ. Xem ra cô bé em đã phản bội em rồi kee à. Anh thầm cười với ý nghĩ đó. Anh dùng chất nhầy này bôi trơn hậu môn cho cô, rồi lấy cái đuôi cáo màu trắng trong túi ra, cẩn thận nhét vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
3 ngày làm kee dịch vụ
FantasiTruyện thứ 2 của mình. Vẫn là chủ đề spanking có pha sm như lần trước. Cốt truyện hiện đại, thực tế, nội dung không có gì sâu sắc, chỉ là thuật lại buổi chơi của 1 cặp đôi mà thôi. Mong mọi người ủng hộ và cho ý kiến. Ý tưởng nào mọi người muốn đưa...