Đang mơ màng với giấc ngủ ngon thì chuông báo thức reo inh ỏi. Biết là còn sớm nên cô lăn qua lăn lại trên giường chút nữa cho tỉnh ngủ. Đêm qua đã được anh thoa thuốc cho nên sáng nay mông xem như lành lặn, đã hết sưng và dấu vết biến mất, chỉ còn hơi ê ẩm khi chạm mạnh vào thôi. Đúng là thần dược mà, vậy là hôm nay lại có sức ăn roi tiếp rồi :)))
Vệ sinh cá nhân xong cũng đã 5h57p, cô đến phòng phạt chọn roi và tìm anh "ăn sáng", không quên mang theo bản chép phạt nội quy. Tối qua cặm cụi cả tiếng đồng hồ mới xong đống giấy này, lâu không viết nên mỏi nhừ tay.
Lần này là cây paddle bằng mica bản to, dày và nặng, khá chắc tay. Sau khi bỏ giấy phạt vào phòng làm việc, cô ra phòng khách để trình diện a.
Hôm nay a diện bộ thể thao với quần short trắng và áo thun, kết hợp với đôi sneakers đen trông rất khỏe khoắn. Nhận roi và ra lệnh cho cô nằm lên thành ghế sofa, a xoa nhẹ mông xem xét vết thương cũ và quật 10 roi vào bé mông khởi động buổi sáng. Mông lại đỏ lên rồi, như ánh mặt trời lúc hừng đông, báo hiệu 1 ngày mới tốt đẹp.
- Xem ra mông em hồi phục nhanh nhỉ, hay do hôm qua a quá nương tay? - A cười cười chọc quê cô.
- Dạ không nương tí nào đâu, vẫn còn đau lắm a, do thuốc a tốt quá nên vậy á . - Cô cũng nịnh nọt mà đáp.
- Giờ chúng ta bắt đầu ra sân tập thể dục nhỉ!
- Nhưng... em thế này.. sao ra ngoài được a? - Cô ngượng ngùng khép nép, nhìn vào cơ thể không mảnh vải che thân của mình.
- À, e yên tâm, a chuẩn bị hết rồi đây. Vừa nói a vừa với tay lấy 2 bộ đồ thể thao và đôi giày gần đó đưa cho cô, dĩ nhiên là không có underwear, ra hiệu cho cô mặc vào. Cô chọn 1 bộ mặc trước, bộ kia dành cho ngày mai.
Thẩm mỹ a cũng khá, bộ đồ vừa khít với người cô, không biết a đã mua lúc nào. Quần ngắn màu hồng nhạt ôm trọn vòng 3 căng đét, áo trắng croptop hở eo viền hồng. Dù không có bra nhưng vẫn tôn lên vòng 1 đầy đặn, săn chắc của cô, lộ ra 2 ti be bé xinh xinh dưới lớp áo mỏng.
- Thôi kệ, dù sao còn hơn không mặc gì. - Cô tự an ủi.
Mang thêm đôi giày thể thao hồng tông xuyệt tông nữa, cô rảo bước theo a ra sân.
Woa, lâu lắm rồi cô mới được thưởng thức không khí buổi sáng mát mẻ, trong lành thế này. Thông thường cô hay dậy muộn nên không còn nhớ cảnh bình minh là thế nào nữa. Nhà a rất nhiều cây to xung quanh nên thu hút chim muông đến, chúng hót véo von khắp nơi. Những ánh nắng dịu nhẹ ban mai xuyên qua kẽ lá, ấm áp chiếu xuống thảm cỏ bên dưới. Hoa hồng được trồng đủ màu dọc theo lối đi, nụ hoa còn đọng sương đêm, hương thơm thoang thoảng trong bầu không khí sớm mai. Những điều này làm cô sảng khoái hơn hẳn, cơn buồn ngủ xua tan từ lúc nào.
Anh chọn 1 nơi khá rộng dưới tán cây bàng to, bảo cô đến cùng a khởi động vài động tác làm nóng. Cô chỉ việc tập theo a thôi, cũng không có gì khó khăn cho lắm .
Sau đó, a mở ipad mang theo sẵn, gắn với 1 cái loa Bluetooth. Màn hình hiện lên đoạn video 1 chuỗi các động tác nhảy. A cho cô xem qua 1 lượt rồi bấm lại bảo cô tập theo. Lúc này a không tập nữa mà chỉ quan sát cô. Đoạn video chỉ dài 5 phút, tuy nhiên cô mới làm theo được đến động tác thứ 3 là người đã mất sức, không thể tiếp tục được nên không theo kịp. Đây là hậu quả cho việc bình thường lười vận động đây mà :(((
BẠN ĐANG ĐỌC
3 ngày làm kee dịch vụ
FantasiTruyện thứ 2 của mình. Vẫn là chủ đề spanking có pha sm như lần trước. Cốt truyện hiện đại, thực tế, nội dung không có gì sâu sắc, chỉ là thuật lại buổi chơi của 1 cặp đôi mà thôi. Mong mọi người ủng hộ và cho ý kiến. Ý tưởng nào mọi người muốn đưa...