---2h chiều, tại phòng phạt---
A ngồi đường bệ trên ghế, trước mặt là xấp hình 20 tư thế được cắt riêng lẻ ra, gọi cô đến gần rồi phổ biến luật:
- E có 60 giây để xếp mớ hình này vào đúng vị trí số a gắn trên bảng kia.
Vừa nói a vừa chỉ đến bức tường có tấm bảng nhỏ dán số từ 1 đến 20 nhưng lại xáo trộn ngẫu nhiên, ko theo thứ tự. Định tăng thêm độ khó cho cô đây mà!
Giọng đều đều, a lại tiếp tục :
- Mỗi lần chỉ được lấy 1 hình thôi nhé. Hết thời gian quy định, a sẽ kiểm tra số hình đúng. Mỗi hình không chính xác hoặc dán chưa kịp sẽ tương ứng với số lần chịu phạt. Mỗi lần phạt e sẽ quay vào bảng này để chọn vị trí phạt, còn số roi thì lần thứ 1 sẽ là 10r, lần 2 là 20r, cứ tăng lên như vậy. E có thắc mắc gì không?
Cô đang nhẩm tính, chỉ 60 giây cho 20 hình, vị chi có vỏn vẹn 3 giây để chạy đi chạy về và nhớ hình cho đúng để dán ngay lập tức. Mặt méo xệch khi nghĩ đến áp lực thời gian kinh khủng như vậy, cộng thêm hình phạt tăng dần như kia, quả là dã man :((.
Nhìn tấm bảng với 7 vị trí : tai, vếu, bàn tay, mông, pussy, anal, lòng bàn chân mà cô thất thần. Nghĩ 1 lúc, cô mới hỏi a:
- Vậy nếu các lần sau e quay vào vị trí cũ mà ko chịu nổi ở đó nữa thì sao a?
A cười cười rồi nói:
- Đơn giản thôi, e có thể quay lại nhưng số roi sẽ gấp đôi, tùy e lựa chọn.
Oh nghe có vẻ dân chủ nhưng đường nào mà không thảm chứ, lỡ quay lại nó vẫn vào ô đó có phải chết hơn không.
- E còn gì để hỏi nữa không?
Gạt nỗi lo lắng sang 1 bên, cô phải chuẩn bị tinh thần cho tốt để hoàn thành trò chơi này của a, đảm bảo ít sai sót nhất. Cô đáp:
- Dạ không ạ!
Nhìn vẻ mặt sợ sệt nhưng quyết tâm của cô, a muốn phì cười, xem ra trò chơi này cũng rất vui.
- Vậy chúng ta bắt đầu. Khi nào chuông báo vang lên hết giờ thì e dừng lại nhé.
Nói xong, a lấy điện thoại ra set 60 giây sau đó nhìn cô, hô to :
-1...2...3 bắt đầu
Đồng hồ bắt đầu chạy những giây đầu tiên. Cô nhanh chóng lấy từng hình chạy thục mạng đến tấm bảng dán vào, cũng may đã học kỹ nên việc ghi nhớ không mấy khó khăn. Tuy vậy, dưới áp lực thời gian, ở 1 số hình cô hơi ngập ngừng do đó mất khá lâu để chọn vị trí đúng.
Nhìn cô cố gắng xoay xở với đống hình a rất khóai chí, thú vị ngồi quan sát mà cứ khẽ cười mỉm.
Reng... reng... reng... báo hiệu thời gian đã hết, cô còn đang cầm cái hình số 14 chuẩn bị dán vào nhưng không kịp. Tiếc nuối bỏ nó lại bàn, cô nhìn thấy còn tận 2 cái chưa kịp dán.
A đến tấm bảng quan sát rồi thông báo:
- Cũng không tồi nhỉ, chỉ sai có 2 hình thôi, cộng thêm 3 hình chưa hoàn thành, vậy là e bị phạt 5 lượt.
BẠN ĐANG ĐỌC
3 ngày làm kee dịch vụ
FantasyTruyện thứ 2 của mình. Vẫn là chủ đề spanking có pha sm như lần trước. Cốt truyện hiện đại, thực tế, nội dung không có gì sâu sắc, chỉ là thuật lại buổi chơi của 1 cặp đôi mà thôi. Mong mọi người ủng hộ và cho ý kiến. Ý tưởng nào mọi người muốn đưa...