Trải nghiệm đáng nhớ

4.8K 63 13
                                    


Một thân thể nhỏ bé, trần truồng đang quỳ ngay ngắn giữa phòng, lưng thẳng, hai tay run run cầm roi giơ cao qua đầu. Đã được 10 phút kể từ khi cô vào phòng chọn roi và quỳ rồi mà anh vẫn chưa đến. Thầm cảm thán và nguyền rủa ai kia vì sự "chậm trễ" một cách đầy ác ý.

Không để cô tạo thêm "nghiệp" nữa, anh đã xuất hiện ngay lúc cô hết sức chịu đựng, muốn quăng đống roi đi cho rồi.

Bước đến kéo ghế ngồi trước mặt cô, xem xét đống roi cô đã chọn, a khá hài lòng. Có đầy đủ các loại roi lớn nhỏ, dài ngắn. Anh cầm tất cả roi bỏ xuống bàn gần đó rồi chỉ vào đùi ra lệnh cô vào tư thế otk.

- Hôm nay e sẽ chịu 1 trận khá hard đó nên a phải warm up kỹ lưỡng. E không cần đếm đâu, khi nào thấy đủ a sẽ dừng. - A vừa cười nhạt vừa thông báo.

Không đợi trả lời từ cô, tay phải thì xoa nắn đôi gò bồng đảo phía trước, tay trái thì tát từng cái chat...chat vào bờ mông nhô lên phía sau với lực vừa đủ. Vì chỉ là khởi động nên cô chưa thấy đau mấy, nằm im hưởng thụ.

Được khoảng vài chục roi mông đã hơi nóng và bắt đầu thấm đau, cô khẽ rên lên. A tăng lực và tốc độ, dường như muốn kết thúc màn warm up này nên không đổi bên mông nữa mà tập trung vào 1 bên cả chục cái tát thật đau rồi mới đổi sang bên kia. Cô uốn éo thân người nhưng không né được tí nào vì tư thế này đã bị a khóa chặt, mông chỉ có thể ở yên vị trí chịu đòn mà thôi.

Đánh đến khi tay a cũng nóng và đau không thua j mông cô thì a mới chịu dừng lại, xoa mông và cảm nhận cái nóng bốc lên. Thật dễ chịu làm sao!

- Em vào tư thế thứ 5 cho a.

Cô nhớ lại và nhanh chóng đứng dậy điều chỉnh lại tư thế, hai chân cô dang rộng đưa qua hai đùi a, tay thì chống dưới sàn nâng đỡ cả cơ thể.

Cô nhớ lại và nhanh chóng đứng dậy điều chỉnh lại tư thế, hai chân cô dang rộng đưa qua hai đùi a, tay thì chống dưới sàn nâng đỡ cả cơ thể

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 Nhìn hình ảnh cô lúc này thật quá khiêu khích, chỗ nhạy cảm phơi bày trước mắt a và ngay trong tầm tay. Không thể làm ngơ, a đưa tay mân mê cô bé và cảm nhận sự ướt át nơi đó.

- Em thật hư hỏng, chỉ mới khởi động thôi mà đã thế này. Cần phải phạt nặng!

Với tay lấy cây paddle da trên bàn, a ra lệnh :

- Đếm to lên cho a!

Cây roi này bản to tròn nhưng ngắn, rất thích hợp khi sp ở cự ly gần.

Chat... 1...chat..2...chat.. Á.. 10...

Một tay giữ chân cô, 1 tay đánh thật mạnh vào đôi mông hư, đủ 30 roi a mới dừng. Bé mông đã được tăng thêm sắc màu đỏ tươi.

3 ngày làm kee dịch vụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ