Cậu rời khỏi căn phòng, bước về phía căn phòng số 46. (phòng của Childe)
-'Không khóa?' Cậu dễ dàng vào được căn phòng mà mình tưởng rằng sẽ rất khó để vào trong.
-' Tên khốn đó cất tài liệu ở đâu nhỉ' Cậu mở máy tính của hắn lên, lục tìm trong các thư mục. Sau khi tìm thấy số tài liệu bị đánh cắp, cậu rút từ trong túi áo mà Diluc khoác lên vai cậu lúc nãy ra 1 chiếc USB, cẩn thận lấy lại từng con số từng con chữ mà đáng lẽ ra phải thuộc về nhà Kamisato chứ không phải nhà Fatui.
Xong việc, cậu đứng lên, thở phào nhẹ nhõm
-' Cuối cùng cũng được về nhà với Lumine rồi! Khi nào về chắc phải nói cha sa thải tên Lawrece mới được' Nhẹ nhàng cất lại chiếc USB vào túi.
Cậu bước đến trước cửa, nắm lấy tay cầm. 1 bàn tay xuất hiện từ phía sau, ghì chặt cánh cửa lại.
-' Cái *beep*! Đáng nhẽ ra mình nên trừ khử anh ta ngay từ đầu mới phải' Cậu cười khổ.
-" Này Tiểu Thư, vừa nãy cô làm tôi mất mặt trong bữa tiệc còn bây giờ cô đang đứng trong phòng của tôi. Cô không nghĩ cô nên xin lỗi tôi ư, cô Jullia"
-" X-Xin lỗi. T-Tôi đi nhầm phòng" Aether xài hết các kiến thức cậu học được trong 1 tiểu thuyết.
Trong đó các ' nữ chính ' khi cố tình hoặc sơ ý đi nhầm vào phòng của ' nam chính ' thì sẽ nói mấy câu sến súa (ý nghĩ của Aether) để xin ' nam chính ' tha lỗi. Cậu dành cả 4 ngày để quên đi những câu nói ám ảnh đó và 2 ngày để lựa ra câu mà cậu cho là phù hợp nhất.... ĐỂ PHÒNG TRƯỜNG HỢP MÌNH BỊ BẮT QỦA TANG KHI ĐANG LÀM NHIỆM VỤ.
-"Hửm?" Hắn hoài nghi, nhìn cậu 1 hồi lâu.
-" Nếu cô muốn xin lỗi thì cô hãy làm gì đó để thõa mãn lòng ham muốn của tôi đi nhé, cô gái trẻ" Hắn đi về phía cửa sổ.
Lời nói của hắn như 1 tiếng sét đánh ngang tai Aether, làm cậu đứng hình lại trong vài giây. Cậu cố gắng phân tích những gì mà tên đầu củ gừng kia nói.
-'... Cái *beep* Gì thế' Cậu ném cho hắn 1 cái nhìn khinh bỉ
-'Dù sao thì anh Diluc nói sẽ chịu trách nhiệm...' Cậu dần dần tiến về phía trước. Từ từ rút con dao nhỏ được dấu trong tay áo. Hắn quay nửa người lại.
Bỗng, 1 bóng vàng nhảy bổ tới, làm hắn ngã xuống sàn nhà lạnh.
Thân hình nhỏ nằm trên đang dồn hết sức lực về tay để tạo ra 1 vết cắt thật sâu vào cổ con người màu cam nằm dưới, nhưng có vẻ Childe cũng được trải qua 1 khoá huấn luyện đặc biệt nào đó giúp cho hắn có thể ứng biến kịp thời làm cho con dao của cậu dù có cố thế nào thì cũng không thể đâm xuống được.
-' Sâu xuống 1 chút nữa, chỉ cần 5cm nữa thôi!' Cậu nhíu mày, cố gắng nhấn mạnh con dao xuống, giờ đây, vật sắt nhọn ấy chỉ cách cổ Childe 3cm
-" Aha, cô làm tôi bất ngờ đấy, cô Julia!" Hắn cười khổ.
-" Tôi không phải phụ nữ, xin đừng gọi tôi là ' cô ' nữa"
-" Ểhh~ Vậy sao, nhưng có vẻ quý cô-À nhầm quý công tử đây đang chật vật với kế hoạch ám sát của mình lắm nhỉ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllAether] ABO Sát thủ Đường mật
Truyện NgắnViết khi đang bí ý tưởng của bộ [All x Aether] Dàn Harem ở Teyvat. (Đọc cho zui, không zui thì thôi khỏi đọc) Au: Hiện đại Aether hơm nay tôi sẽ cho làm con ông cháu cha 1 bữa. Và như bao bộ AllAether AU hiện đại khác, bộ này cũng có khung cảnh học...