4.

1.2K 120 25
                                    

Warning: có couple phụ Azhdaha x Osial. (Zhongli là 'sản phẩm' của cp trên)

Toy lấy tạo hình Osial với Azhdaha như ảnh trên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Toy lấy tạo hình Osial với Azhdaha như ảnh trên. 

Các chế đừng hỏi sao toy ra chap chậm thế thì xin trả lời trước là do toy đang bị bệnh mà các tác giả khác cũng đang bị.

--------------------

Aether ngồi tựa đầu vào ghế xe, Lumine ngồi bên cạnh thì mải mê ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài cửa kinh. Hôm nay là ngày đầu tiên họ đến trường mới, trong lòng Lumine giờ đang rộn ràng như ngày Tết, còn cậu anh trai quốc dân kia thì lại thấy lo lắng về con em khi đến trường mới sẽ lại đi chọi nhau với đám con trai làm bọn chúng phải nhập viện nữa thì khổ.

-"Nè nè anh hai. Anh nghĩ chúng ta có thể kết thêm nhiều bạn mới không?" Cô hớn hở.

-"Em thì có đấy, nhưng anh nghĩ anh sẽ không kết bạn với nhiều người lắm đâu. Anh sẽ chỉ làm thân với anh Ayato 1 chút vì dù sao anh ấy cũng là senpai của anh. Anh Diluc và anh Kaeya thì anh nghĩ anh không thể vì họ có khá nhiều fan hâm mộ. Đôi lúc anh sẽ làm quen với 1 số người có liên quan đến nhiệm vụ " Cậu khoanh tay lại.

-"Anh nghĩ cho bản thân 1 chút cũng được mà, không cần phải đặt nhiệm vụ lên hàng đầu đâu, dù sao thì đến năm 24 tuổi là được nghỉ hưu rồi hay sao." (nghỉ hưu ở đây chỉ là nghỉ hưu về các công việc chính như sát thủ, điệp viên, cảnh sát, ... các thứ chứ còn công việc phụ như thư kí, giám đốc, gì gì đó vẫn làm như thường)

-"Thưa Công Tử và Tiểu Thư, tôi buộc phải dừng xe ở đây ạ." Tài xế riêng của 2 người dừng xe ở 1 công viên nhỏ.

 -"2 vị chỉ cần đi thẳng khoảng 300m nữa là đến trường ngay. Vô cùng xin lỗi vì sự bất tiện này." Anh cúi đầu tạ lỗi.

-"A. Không sao đâu, dù sao thì cũng cảm ơn vì đã đưa chúng tôi đến tận đây." Aether xua tay. Lumine cũng gật đầu đồng ý.

-"Vậy chúc 2 vị có khoảng thời gian vui vẻ tại trường học ." 

-"Bye bye" Lumine vẫy tay chào lại còn Aether thì cứ thế mà đi thẳng về phía trước.

-"Nhanh nào Lumine" Cậu quay đầu lại.

-"Biết rồi~" Cô bĩu môi.

Đứng trước cổng trường, họ không ngừng thán phục. Để có thể thành công được Học Viện nhận vào rất khó nhưng muốn ra thì rất dễ. Những sinh viên ở đây hầu hết đều là con ngoan trò giỏi, trai xinh gái đẹp, con nhà đại gia là chính, rất hiếm người có gia cảnh bình thường mà có thể đứng được ở trong trường. Từ trước đến nay chỉ có duy nhất 4 trường hợp đặc biệt, tuy nhiên họ phải có được sự công nhận từ các Thành Viên Hội Học Sinh lẫn Hiệu trưởng. (mặc dù họ có hơi kì lạ 1 chút). 

[AllAether] ABO Sát thủ Đường mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ