ch1 sight seeing

47 2 0
                                    

Ddcated po to kai ms aurmary chalrwin

Yung otor po ng angels heartbreak at fated to meet read nu yon nyc...

chapter 1

Kasalukuyang nasa mall si sheen at nakapila sa isang atm booth nang tumunog ang aparato nya...lumingon muna sya sa likod nya at bahagya pang nagulat sa itsura ng lalaking syang kasunod nya sa pila..

"homaygawd ang gwapo naman pala nitong katabi ko...laglag pati panty liner ko,!bat di ko man lang naisip lumingon kanina,edi sana pinauna ko na sya sa pila ngmapagnasaan ko sya ng mabuti"sabi ni sheen sa sarili at humagikhik sa isip..

Tumunog ulet ang aparato nya dahilan upang bumalik sya sa hwesyo..

tapos sumenyas sa lalaki na "pakibantayan naman ang pwesto ko, sandali lang to"

Bahagya naman tumango ang lalaki.

"ma! Ano ba naman yan?bat di nya pa e.ire yan?makakalbo ako pag nagpaceasarian yan"reklamo ni sheen sa ina na kausap sa telepono....manganagak na daw ang hipag nya asawa ng bunso nyang kapatid..di daw kayang umere kaya baka maceasarian..

Sandaling tumahimik ang dalaga nakikinig sa sinasabi ng ina sa kabilang linya...

"hay naku may magagawa pa ba ako...sige tawag na lang ulet ako mamaya..."sabi ni at huminga ng mamalalim pampatanggal ng badvibes. At bumalik sa pwesto nya...at nginita ang lalaking alam nya kanina pa pasulyap sulyap sa kanya habang may kausap sya sa phone.

Ngumiti din ang lalaki

"shit naman ngiti pa lang ulam...sarap namanpapakin nito! Bulong ni sheen sa sarili at ngumiti ng pagkatamis tamis sa lalaki....

~~~

Kanina pa pinagmamasdan zhyd ang babae sa harapan nya...nakapila sya sa atm boot dito sa loob ng mall...na first time nyang ginawa sa buong existance ng buhay...

Sya si Zhydric Edwards multi-billionaire...

Nagiisang tagapagmana ng lahat ng ari-arian ng pamilya nya dito at sa labas ng bansa.... Most sought after bachelor...nakapila sa isang atm booth...

And what worst is hindi pa sa kanya ang atm na pagwiwithdrahan nya ng pera...kundi hiniram nya sa isang kaibagan...para hindi sa matrace ng ama kung sa sarili nyang account sya magwiwithraw...na kasalukuyan nyang pinatataguan... At sya ring dahilan kung bakit nasa pilipinas sya ngayon..

Bumalik ang atensyon ni zhyd sa babae sa harapan nya...

"what a body?"sabi ni zhyd sa sarili at parang gusto nya sumipol habang hinahagod ng tingin babae mula sa medyo brownish na buhok nito..

Hindi nya alam kong natural yon o sadyang pinakulayan.

Tapos bumaba ang tingin nito sa malalantik na bewang ng babaeng nakasuot ng isang fitted at malambot na tela na blouse...kaya hakab na hakab sa katawan ng dalaga...

Pababa sa perpektong at bilog na bilog nitong pangupo...

"ang sarap panggigilan"pilyong bulong ni zhyd sa isipan..

"i wonder how she looks in front?" patuloy na bulong ni zhyd sa isipan..

at mukhang may nakrinig ata sa inisip nya...kasi biglang lumingon ang babae...

Nagulat ako nang humarap ito...at alam ko ganundin yong babae...bahagya pangang natulala... Tapos tumunog yong phone nya...ngumiti sya sa akin at sumenyas na..."pakibantayan ang pwesto ko ha....sandali lang to.." tapos tumango ako...

Hindi naman ito masyadong lumayo...

I think tatlong pulgada lang pagitan nya mula sa akin...naririnig ko pa nga ang usapan nila ng nanay nya ..sure akona nanay nya yong nasa kabilang linya...tinawag kasi nyang ma.!

Maya pay bumalik na sapwesto niya ang babae....

Nagtataka ako kung good news ba yong sinabi ng kausap nya...kasi kanina yong itsura habang nikikipag usap sa telepono para syang pinagsakluban ng langit at lupa..tapos ngayon naman ngiting ngiti.

"pero hayop lang sa ganda...at yong dibdib panalo tayong tayo"sabi ni zhydh sa sarili habang nakatingin sa parin sa babaeng ngiting ngiti sa harap nya.....

Nginitian din nya ito ng killer smile nya...

Na lalo namang ikinalapad ng ngiti ng babae...

At napansin ko lang green yong mata nya....

~nyx tym ulet~

Ciao

Kwenz

STOCK UP MARRIAGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon