I ddcated this to bonitababy ung otor ng The Virgins First Nigth(the 13 hell shot) at salahat ng mga jacksters harharhar mabuhay ang mga malalanding virgin.hehe
chapter 2
"aaaaaaaaaaahhh hh"impit na daing ni sheen habang hinihilamos ng kamay ang mukha dahil sa sobrang pagkainis....
Kasalukyan syang nagiintay ng order nya dito sa restuarant dito rin mismo sa loob ng mall...
"tssssss"sabi pa nya at pabagsak na dumukmo sa mesa habang ang dalawang kamay nasa likod ng ulo...
"ano bang gagawin ko...mababliw na ako sa kakaisip...saan ako kukuha ng pera."parang baliw na kinausap ni sheen ang sarili at nakadukmo pa rin sa mesa..
Katatapos lang nya ulet kausapin ang nanay nya sa telepono...
Kailangan talagang eceasarian ang hipag nya....dahil hindi na daw ito umeire...
kailan gan na daw ilabas ang bata..
Kundi parehong manganganib ang buhay nilang magina...
Kailangan nyang makahanap ng mauutangan...ub os na savings nya...isang lang naman kasi syang hamak na sekretaryasa isang pipitsuging kompanya na malapit na atang magsara..
Wala naman ibang matatakbuhan ang pamilya ko kundi ako lang...
Ako na ang tumatayong breadwinner ng pamilya namin...meron akong tatlong kapatid na lalaki ...and guese what ako lang naman bumubuhay at nagpapaaral sa mga anak nila...
'lang yang buhay to oo...'ang totoo puro half brothers ko lang ang mga yan
United nation kami alam nyo ba yon...ung isa kong kuya anak ng nanay ko sa isang hapon.at isang dakilang batugan sa lahat ng batugan...kaya iniwan ng asawa pati yong dalawa nilang anak dahil walang kwenta...at syempre sino magpapakain?
Ako lang naman!
Yong isa ko pang kuya anak naman ng nanay ko sa isang amerikano...at dahil may itsura ayon kahit may asawang tao napakababaero.. .ang kapal ng mukha wala na ngang mapalamon sa asawa nya nakuha pang mambabae...pati nga pansigarilyo skin hihingi....at yabang mukha lang naman nya ang pwede nyang ipagyabang..at syempre sino ulet magpapakain? Ako nanaman...
Yong bunso namin ay purong pinoy...actuall y sya ang paborito ko sa mga kapatid ko,,,spoiled skin yan...sya lang kasi ang mukhang matino...at may pangrap kumpara dun sa mga kuya kong walang silbi..
Akala ko rin matino tong tarantadong to...sukat ba naman iuwi ang syota nya sa bahay...isang taon na lang gragradweyt na sya...ska panagtanan ang mga walang hiya...katwiran ng gago kong kapatid...sinas aktan daw ng nung tatay yong syota nya dahil ayaw makipaghiwalay sa kanya...dahil wala daw kinabukansan ang anak nya sa kapatid ko.....
Kung di ko pa alam sangkatutak ang babae ng lasenggong tatay ng syota ng kapatid ko.....kung manghamak akala mo kung sino porket may tindahan sila sa kanto akala mo angat na sila...
Di hamak naman na mas level up kami no...kasi yong tindahan namin nasa palengke yong sa kanila sa kanto lang....di ba..
ang totoo galit pa ko sa kapatid ko kasi binigo nya ako....pero di ko pa rin naman matitiisin yon...kahit na ganun yong mga kapatid ko...mahal ko pa rin yong mga yon...
At oo nga pala anak ako ng nanay ko sa isang australian....m aliban sa berde kong mata...wala ng akong namana sa never seen kong tatay...para daw kaming pinagbiyak nabunga ng nanay ko..kaya utang ko sa kanyatong kagandahan at kaseksihan ko....lamang lang ako ng green eyes sa kanya hahah...
"uhumn excuse me!pukaw sa akin ng isang tinig..
"huh"tumingin ako sa kaliwa ko kung saan nakatayo yong waiter kanina...dahil iniisip kong sya yong lumapit para ibigay yong order ko..
Pero walang tao
Lumingon ako sa kanan..
And there he is....
~nxt tym ulet~
Ciao
Kwenz