Chapter 10
Praybeyt
ang bilis nang pangyayari.. Natagpuan ko na lang ang sarili kong nakakandong sa kanya at sinasagot ang mga halik niya.
First time kong makipaghalikan ng ganito kaya hindi ko alam kung magaling ba syang magturo o sadyang fast learner lang talaga ako. Pagkat naririnig ko syang umu.ungol sa tuwing ginagaya ko paraan ng paghalik niya pati ang parang ahas na pakiwal ng mga dila niya sa loob ng bibig ko.
Pakiramdam ko mapupugto na ang hininga ko. Mas lalo pa akong hindi makahingga dahil sa sobra higpit ng pagyakap niya sa akin. Dahil kung lobo lang ako... Baka pumutok na ako.
Pero ayaw ko syang itulak.! Hindi ako magpapakipot, dahil pinagkanulo na ako ng katawan ko.
Yong isa kong kamay nakakapit sa batok niya, habang ang isa kong kamay nakalapat sa dibdib nya.
Gusto kong magprotesta nang bigla syang tumigil.
"what?"tanong ko.at sumagap nang hangin
"if you tell me to--- hingga--stop.. Il stop
While i can"humihingal na sabi niya.
Imbis na sumagot hinila ko ang batok niya at mapusok na hinalikan ang kanya mga labi.
"lumang tugtugin na yan?"sabi ko nang pansamantalang nilayo ang mukha niya sa akin.. I dont think kaya pa niyang magpigil dahil ramdam na ramdam ko na ang nagwawala niyang alaga na parang gusto na lumabas mula sa pinagkulongan sa kanya at ngayon ay tumusok sa hita ko.
"kung anuman ang mangyayari nagyon.. Walang sisihan.! And besides, i think we both want this.. Are'nt we?"sabi ko sa kanya.
"yes! Ofcourse!"sagot niya.. At sinimulan ulet halikan ang mga labi ko. Na walang pagaalinlangan kong tinugon.
Napasinghap ako nang maramdaman ko ang kamay niya sa dibdib ko. Na di ko namalayang nasa loob na pala ng damit ko.
Hindi mapigilang mapaungol nang dalawang kamay na niya ang sumakop sa dibdib. Maya maya binitawang niya ang
Matayog kong hinaharap para lamang hubarin ang ang pangitaas kong damit.. at paharap na akong nakakandong sa kanya. Sabik na sabik itinaas lang niya ang bra ko, mula sa aking labi lumandas ang mga halik niya mula sa pisngi ko.. Sa tenga, sa leeg, at sinakop ng mga labi niya ang aking dibdin. Habang ang isang kamay niya ay nilalaro ang korona ng isa ko pang dibdib.
"aaaahhhh!"ungol ko dulot ng pagsuso nya sa dibdib ko. Parang nakakakiliti na parang ewan.. pero one thing ang sigurado ako.. Masarap! napakapit ako sa buhok niya.
Pinagsawa niya ang sarili niya sa dibdib ko. Para syang sanggol na uhaw na uhaw sa gatas ng nanay niya.
Binalik niya ang mga labi niya sa mga labi ko. Habang ang isa niyang kamay nararamdaman kong humahaplos pababa. tumigi sa may bandang pusod...
Hanggang nasa garter na nga jogging pants ko.
"aaaaahhhh! Anong ginagawa mo!"gulat kong tanong at bahagya ko pa syang naitulak nang maramdaman kong nasa loob na ang panty ko ang kamay nya.
"shhhhhh"sagot naman nito at sinalubong ulet ng halik ang mga labi kong nalunod na ang pagkagulat.
"aaaahhh.... Oooohhhh!"napahawak ako sa mga braso nyang ume,inside job sa loob ng panty ko. Di ko alam kung hihilain ko ang kamay niya palabas o itutulak padiin sa loob.
Para akong lalagnatin sa sobrang init ng pakiramdam ko.. Habang nilalaro ng daliri niya ang pagkababae ko. Para akong nakukuryente na naiihi.
Inalis niya yong kamay niya sa looban ko at tinulungan ko syang hubarin ang tshirt niya.