Ch7 the ring

55 2 0
                                    

*tsup*

Nanlaki ang mata ni zhydric ng dumapo ang bibig nya sa bibig ko....

Alam ko balak nya sanang ikiss lang ako sa cheecks,,pero dahil maganda ako..syempre alamko ang balak nya kaya...lumingon din ako....

Kaya ayon sapol men..

"pis yo!" bulong ko sa kanya...sabay kindat atpis sign...

Nagkibit lang sya ng balikat..

Humarap naman kami sa mayor na busy sa pag aayos ng kung ano anong papel sa harapan namin.....

Maya maya pay ngumit i ito at humarap sa amin...

"Congratulation to both of you" bati ni mayor

"thank you" sabay naming sabi ni zhyd..

"just give my regards to you father" tukoy nito satatay ni zhyd..

"yes i will, so we have to go thanks again to the favor Mayor Sanchez" si zhyd..

"walang ano man yon....wala pa to sa tinulongngdaddy mo sa akin!" nakangiting sambit ni Mayor Sanchez pala ang pangalan... Nakakatawa ikinasala na kamit lahat ng taongtao di ko man lang pinagka.abalaha ng tingnan ang name plate sa harapan ng mesa.....tsktsk stsk

ngumiti lang zhyd tapos kinamayan na kami ng mayor....pati yong sekretarya nya at yong janitor na napadaan na ginawa naming witness....

tapos noon lumabas na kami pabalik doon sa mall kanina andoon daw kotse nya nakapark...

" San kita ihahatid?" tanong ni zhyd habang tinatahak namin yong dinaan namin kanina...

"grabe ka pauuwiin mo na ako....wala man lang reception?"anga l ko....

Tumingin lang sya sa akin at nagkamot ng ulo...

"okay san mo gustong kumain...?"

"dyan na lang sa loob...kanina pa ako nagugutom no....kung di mo lang alam.....so halika na dali!"hinila ko na sya papunta dun sa kinainan ko kanina nong lumapit sya...

*after 20 minutes*

*zhyd*

"woow namis ko kayo.....tseren kainan na.." pinipigilan kong matawa kay sheen habang sabik na sabik na nakatingin sa pagkaing nasa table namin....

Punong puno yong lamesa namin,,,inorder nya ata lahat ng menu for the day nitong restaurant...

Maka order naman kala mo sya magbabayad tsktsktsk ibang klaseng babae..

"hoy kain kana,,,wag kang mahiya ikaw naman magbabayad nito...so okay lang kumain ka din..."si sheen

Kita nyo na ako pa talaga ang may ganang mahiya ha!

Sumubo na rin ako...gutom na rin kasi ako eh..pero tingin pa rin ako ng tingin kay sheenna sunod sunod ang subo...

"hoy! Dahan dahan ka naman sumubo di naman tatakbo yang pagkain...para kang patay gutom!"di ko mapigilang sabihin,,,nahah awa naako sa salitang kalye nitong babaeng to....

"sa gutom ako eh....tsaka wag mo nga akong kausapin...gali t-galit tayo ngayon....di ako makapagconcentr ate..!" di pa sya makapagconcentr ate nya ha! Parang isinang subo nya lang yong isang serve ng ulam...

Maya maya pay tapos na kaming kumain andbelieve it or not...buto buto lang ang tira sa pagkain namin...may alaga atang anaconda satiyan tong babaeng to..

Im wondering saan nya nilagay yong kinain nya....

"wag kang magtaka malakas talaga akong kumain....kaya nga nagpakasal ako sayo eh....dahil alam kong di mo ako gugutumin hahaha"nabasa ata nya ang iniisip ko...

STOCK UP MARRIAGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon