Captain Loves Male.
Câu này dịch sang tiếng Trung là: Đội trưởng thích nam.
Văn Khê mở to hai mắt nhìn Trần Úy một lát, thấy vẻ mặt hắn nghiêm túc, trong nháy mắt thật đúng là tin.
Cậu quay đầu nhìn Mạc Thần, trong mắt tất cả đều là thăm dò.
Nhưng mà, Mạc Thần như là cái gì cũng không nghe thấy, rót cho mình một ly nước giải khát, thuận tiện giúp cậu rót một ly.
"A, cảm ơn." Văn Khê nói cảm ơn, rốt cuộc vẫn không nhịn được, thử hỏi, "Cậu ấy nói là thật sao?"
Mạc Thần cũng không quay đầu hỏi ngược một câu: "Anh cảm thấy thế nào?"
Văn Khê ho một tiếng, có chút xấu hổ giơ tay sờ sờ mũi.
Nói thật, cậu đã sớm mơ hồ cảm thấy Mạc Thần có ý tứ với mình, chỉ là không dám xác định, dù sao bọn họ đều là nam.
Nhưng nếu Mạc Thần thích nam thì sao?
Văn Khê vừa định trả lời "Tôi cảm thấy đúng", lời còn chưa nói ra, Trần Tiêu đã cho Trần Úy một cái tát! Nhưng vỗ nhẹ.
"Captain Loves Male?! Chú mày học tiếng Anh tốt vậy à! Sao không lên làm Thượng Đế luôn đi!"
Trong lúc nói chuyện, hắn dùng khăn ăn lau sạch sẽ một ngụm nước vừa phun.
Vẻ mặt Văn Khê mê mang nhìn hai người, nghiêng đầu, dùng ánh mắt biểu đạt nghi ngờ —— Cho nên, không phải sao?
Cuối cùng vẫn là Lam Ngạn không nhìn nổi nữa, bất đắc dĩ giải thích: "Đừng nghe Trần Úy nói bậy, CLM không có ý nghĩa lộn xộn như này, tên CLM là chúng tôi cùng lấy tên đặt."
"Hả? Ý anh là sao?" Hiện tại đầu Lăng Sơ Dật hơi choáng váng.
Năm nay hắn mới gia nhập CLM, thật đúng là không ai nhắc tới lai lịch của đội CLM.
Nhưng hắn lên mạng tra qua, đúng thật CLM không có tên đầy đủ, chi bằng nói tên đầy đủ chính là CLM.
"Đừng nói cho tôi biết là lấy hên xui, tùy tiện chọn ba chữ cái?" Lăng Sơ Dật suy đoán.
"Làm sao có thể." Trần Tiêu trừng mắt nhìn hắn một cái, "Cậu nhìn chúng tôi giống mấy người tùy tiện như vậy à?"
Mặt Lăng Sơ Dật là "Tự thổi cho bản thân đi", Trần Úy ở một bên thè lưỡi.
Hiển nhiên, Trần Úy biết ý nghĩa chân chính của CLM, cố ý trêu đùa Văn Khê một chút, thuận tiện lừa đội trưởng.
Lam Ngạn thở dài, bất đắc dĩ nói: "Được rồi, đừng làm thêm tò mò nữa, kỳ thật tên đội rất đơn giản, chính là họ của bốn người chúng tôi. C là Trần, L là Lam, M là Mạc. Khi chiến đội vừa mới thành lập, chỉ có bốn người chúng tôi —— Tôi, Mạc Thần, Trần Tiêu, Trần Úy. Hắn vừa nói vừa chỉ một vòng.
Lúc Trần Tiêu được chỉ, có chút cảm thán: "Ài, khi đó, thật sự cảm thấy bốn người có thể đánh cả đời..."
Lam Ngạn muốn nói lại thôi, không nói gì.
Đột nhiên, Lăng Sơ Dật chỉ mình: "Ồ? Họ của tôi cũng là L nha!"
Nghe được câu này, Lam Ngạn đột nhiên nở nụ cười: "Đúng vậy, kế thừa của tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ/HOÀN] Các Cậu Dùng Súng Tôi Dùng Cung
Novela JuvenilTác giả: Hồ Sinh Hữu Mộng Edit: DevilsNTT SGH là một trò chơi bắn súng chiến thuật trực tuyến nhiều người chơi. Khi Văn Khê mới tiếp xúc với trò chơi này thì cũng giống như phần lớn mọi người, dùng súng làm vũ khí chính của mình. Nhưng kỹ năng bắn s...