Chương 72

10.2K 1K 124
                                    

Ngày hôm sau, mọi người trực tiếp đáp máy bay trở về thành phố S, sau đó huấn luyện viên và đội viên trở về câu lạc bộ, quản lý Liễu Vĩ Triết trực tiếp trở lại trường học.

Sau đó, thời gian Liễu Vĩ Triết đến câu lạc bộ lại ít đi, nhưng vẫn liên lạc không ngừng với Trần Úy.

Thỉnh thoảng có người hỏi "Gần đây quản lý đang làm gì vậy?", Trần Úy luôn có thể trả lời đầu tiên: "Anh ấy bận lắm, cậu có gì muốn nói thì để tôi thay cậu chuyển lời nha~"

Thế nào Lăng Sơ Dật cũng không nghĩ ra: "Chậc, chị Liễu da trắng xinh đẹp chân dài, muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn tài hoa có tài hoa, sao lại coi trọng con husky như anh?"

Kết quả Trần Úy còn chưa trả lời, Trần Tiêu đã vỗ vai Lăng Sơ Dật, thấm thía nói một câu: "Làm husky sung sướng lắm."

"Đúng vậy." Lăng Sơ Dật cho là đúng.

Khóe môi Trần Úy giật mạnh, lười phản ứng bọn họ.

Có lẽ là bởi vì biểu hiện của chiến đội CLM trong giải đấu mùa xuân quá sáng chói, số lượng người đăng ký vào đội Thanh Huấn CLM gần như tăng gấp đôi so với những năm trước, trong đó có nhiều người có tiềm lực và cá tính riêng.

Tuy nhiên, một "chiến lược gia" như Giang Tân Dực vẫn có thể gặp được mà không thể cầu.

Đầu tháng 6, cuối cùng kỳ thi tuyển sinh đại học của Giang Tân Dực cũng kết thúc, theo hợp đồng thì hắn phải trở về câu lạc bộ tham gia huấn luyện.

Đây là lần đầu tiên hắn bước vào cổng câu lạc bộ CLM, nhìn phong cách trang trí mát mẻ và giàu cảm giác khoa học kỹ thuật, không nhịn được huýt sáo: "Còn rất đẹp nha."

Vừa nói xong, Lăng Sơ Dật đã lao tới quàng lấy cổ hắn: "Ý, người anh em ~ cuối cùng cũng tới, chúng tôi chờ cậu thật vất vả!"

Giang Tân Dực "phụt" một tiếng: "Không có tôi, không phải mấy người vẫn giành được quán quân như cũ à?"

Lúc hắn nói những lời này thì đúng lúc Mạc Thần cầm cốc nước đi ngang qua, đáp lại một câu: "Thi đấu trong nước không thành vấn đề, thi đấu nước ngoài không thể thiếu cậu."

Những lời này không thể nghi ngờ là khẳng định cực lớn với Giang Tân Dực, cho nên hắn khó nén vui vẻ của mình, nhếch miệng cười.

Mạc Thần không khỏi bật cười, sau đó nhìn về phía Lăng Sơ Dật: "Mèo con, cậu dẫn hắn lên để hành lý, phòng thì ở cạnh phòng cậu là được."

"Được~" Lăng Sơ Dật làm ra cử chỉ OK.

Chờ Giang Tân Dực cất xong hành lý xuống, mọi người cùng nhau đi ăn cơm trưa gần câu lạc bộ, sau đó nghỉ ngơi hồi phục một chút thì bắt đầu huấn luyện.

Có người mới gia nhập, kế hoạch huấn luyện của mọi người phải có điều chỉnh.

Mạc Thần: "Tiểu Tân cậu luyện ghìm tâm trước, sau này mỗi buổi sáng cậu đều phải luyện súng và ghìm tâm ít nhất 2 tiếng, trước tiên bắn mục tiêu cố định, sau đó bắn mục tiêu di động. Trần Úy, ngày mai bắt đầu, buổi chiều cậu chỉ cần luyện tập 1vs1, trận 4vs4 để Tiểu Tân với chúng tôi. Chỉ huy giao cho cậu, có vấn đề gì không?"

[ĐAM MỸ/HOÀN] Các Cậu Dùng Súng Tôi Dùng CungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ