Sau khi CLM ăn tối và nghỉ ngơi một ngày thì hôm sau trở lại sân đấu để nhận cup vô địch.
Khi họ phát biểu cảm ơn, mọi người nhất trí đẩy micro cho Văn Khê.
"Hả? Tôi nói à?" Lúc Văn Khê nhận lấy micro có chút bối rối, nhưng nếu đã nhận lấy micro, cậu vẫn thay mặt mọi người nói vài câu, [Ừm... Tôi rất hạnh phúc, với cả hy vọng sẽ giành chức vô địch toàn cầu.]
Giọng điệu của cậu rất tùy ý, rất thả lỏng, nội dung nói lại làm cho toàn bộ khán giả trong nháy mắt sôi trào lên!
"Ha ha ha ha ha, không hổ là Khê Thần!"
"Nhà vô địch toàn cầu! Có thể!"
Người dẫn chương trình cũng không nhịn được cười: "Xem ra các cậu khá tự tin vào cuộc thi toàn cầu! Như vậy tiếp theo cậu muốn nói gì với các đối thủ?]
Lời này vừa nghe đã biết là đang ám chỉ Văn Khê nói chuyện nhảm nhí.
Nếu là đối với tuyển thủ trong nước, có thể Văn Khê sẽ nói một câu "Quý trọng cuộc sống trước khi bị tự kỷ", nhưng mà, đối với tuyển thủ nước ngoài? Cậu còn chưa từng giao đấu với bọn họ, không biết trình độ của bọn họ như thế nào, để tránh nói trước bước không qua, cuối cùng vẫn không nói quá phận.
Cậu nói là: [Không cướp đầu của chúng tôi thì cái gì cũng dễ nói, cướp đầu người của chúng tôi đều phải chết.]
"Ha ha ha ha ha!"
Trong lúc nhất thời, khán giả online đều cười đến không thể kiềm chế được.
Rõ ràng là một câu uy hiếp, nhưng từ trong miệng Văn Khê nói ra, nghe thế nào cũng buồn cười, giống như nghe được một con thỏ nói muốn săn bắn vậy.
Nhưng mọi người cười thì cười, đều biết lời này Văn Khê nói nghiêm túc, quả thật sẽ làm như vậy..
[Thù cướp đầu người không đội trời chung!]
[Thật thật, ha ha ha!]
[Khê Khê quá đáng yêu!]
Mưa đạn chiếm lĩnh livestream, người dẫn chương trình cũng cười vài tiếng: [Được, mong chờ màn trình diễn của các cậu trên toàn thế giới!]
Hai tuần trước khi vòng đấu toàn cầu bắt đầu, một liên hợp các tuyển thủ đủ điều kiện đã chính thức được thành lập.
Chi cục SGH của tổng cục thể thao điện tử phân công một người làm tổng phụ trách chiến đội liên hợp, xây dựng một nhóm rồi kéo tất cả tuyển thủ đủ điều kiện vào trong nhóm, sau đó nói rõ ràng thời gian và địa điểm tập hợp, cảm giác còn rất đáng tin cậy, có thể nhìn ra được tổng cục thể thao điện tử coi trọng thi đấu của SGH như thế nào.
Thời điểm máy bay cất cánh là ban ngày, lúc hạ cánh xuống Mỹ cũng là ban ngày, tất cả mọi người đều có chút không thích ứng được, có loại cảm giác một ngày còn chưa kết thúc đã bắt đầu một ngày mới.
May mắn thay, gần hai tuần trước khi cuộc đua toàn cầu chính thức bắt đầu, họ có đủ thời gian để điều chỉnh sự khác biệt thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ/HOÀN] Các Cậu Dùng Súng Tôi Dùng Cung
Ficção AdolescenteTác giả: Hồ Sinh Hữu Mộng Edit: DevilsNTT SGH là một trò chơi bắn súng chiến thuật trực tuyến nhiều người chơi. Khi Văn Khê mới tiếp xúc với trò chơi này thì cũng giống như phần lớn mọi người, dùng súng làm vũ khí chính của mình. Nhưng kỹ năng bắn s...