This night is sparkling, don't you let it go

25 5 0
                                    


"TAYLOR SWIFT WE LOVE YOU!"

maririning ang mga hiyawan sa paligid

malalakas ang tugtugan at makukulay ang mga ilaw na sumasayaw sa bawat sulok ng napakalaking kuwartong punong puno ng milyong milyong fans.

makikita rin sa harap ang isang malaking entablado at iba't ibang instrumento.

Sa hindi kalayuan ay makikita ang isang babaeng malaki ang ngiti at sumasabay sa indak ng musika.

Ang mga mata niya ay kumikinang habang pinapanood ang isang magandang babaeng nasa entabladong pulang pula ang mga labi na may napakandang tinig.

Kitang kita ang saya niya sa kaniyang mga labi habang ang kulay itim na kulot niyang buhok ay nakalugay na bumabagay sa suot niyang black leather jacket at little white dress sa loob habang sumasabay sa pagkanta. 

"And for our last song, please sing with me!"

Namatay lahat ng ilaw at tanging natira ang spotlight sa babaeng kay gandang mayhawak ng guitara sa taas ng entablado, lahat ng mga mata ay sa kanya lang nakatutok. 

maririnig ang tinig at musikang napakasarap sa pandining. 

There I was again tonight 

Forcing laughter, faking smiles

Same old tired, lonely place

Mula sa kinatatayuan ng babaeng naka black jacket, matatanaw ang isang lalaking nakatitig sa kanya. 

Walls of insincerity, shifting eyes and vacancy

Vanished when I saw your face

All I can say is, it was enchanting to meet you

Nabaling sa kanya ang tingin ng babaeng naka black jacket. 

Nagtagpo ang kanilang mga mata

Your eyes whispered, "Have we met?"

'Cross the room your silhouette

Starts to make its way to me

Dinilaan ng lalaki ang babae at ngumisi. Makikitang may halong pangaasar sa mukha nito ng magtagpo ang kanilang mga mata. 

Bakas sa mukha ng babae ang pagtataka, at napalitan yon ng inis ng itinaas ng lalaki ang Will run locket niya. Lalapitan sana ng babae at magmamakaawa na siya para ibenta ang necklace na iyon sa kanya ng biglang yumanig ang paligid.

The playful conversation starts

Counter all your quick remarks

Like passing notes in secrecy

Maya maya ay unti unting may kakaibang nangyayari. Humihina ang hiyawan ng tao. Unti unting nagdidilim ito ngunit ang kanta ay nagpapatuloy. 

And it was enchanting to meet you

All I can say is, I was enchanted to meet you

Mararamdaman ang pagyanig at makikita ang pagkalaho ng tao

"Jaine!"

at patuloy na pagyanig

Hindi alam ng babae kung ano ang kanyang gagawin dahil hindi siya makakilos. Ngunit matatanaw padin ang lalaking nasa gilid niya. 

EnchantedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon