Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!
《 tùy thân không gian chi cực phẩm thôn cô 》
Chương 1 hiểu liên dị thế trùng sinh
Một luồng ấm áp mặt trời tự dâng lên, bao phủ tại đây phiến rộng lớn vô ngần đại lục phía trên, lương đường trấn thứ nhất lũ thần hi cũng chậm chậm tự phía đông đánh xuống, vì cái này giờ phút này an nhàn bình thản trấn nhỏ chậm rãi độ thượng một tầng màu vàng, liền như nhất kiện từ xưa lại thần bí đồ vật tản mát ra kim quang giống nhau, chói mắt dị thường.
Kỳ phong thôn vú chân núi một chỗ cũ nát trong phòng, thôn trường quý hồng huyên chính một mặt cười tủm tỉm ngồi ở một trương bát giác bên bàn, trong tay bưng chén rượu, chậm rãi nhấm nháp một ngụm, rượu vừa hạ hầu liền cảm thấy như là ở uống quỳnh tương ngọc lộ một loại, kia tư vị tuyệt vời cực kỳ.
Bất quá đang nhìn đến trên bàn kia bị hắn ăn thừa mấy lạp củ lạc cùng vài cái rau trộn sau, nhất thời cảm thấy không đúng chỗ, năm nay vừa mới qua, nói như thế nào hắn cũng là thôn trường, đi đến đệ đệ gia này em dâu thế nhưng chỉ lấy điểm củ lạc đã nghĩ bắt hắn cho phái, hắn nhưng là nhớ được này em dâu về nhà mẹ đẻ đến giống như dẫn theo nhiều thịt khô trở về .
Nghĩ nghĩ, quý hồng huyên trong lòng càng là nghĩ muốn thế nào đem này đó thịt khô đều mang về nhà đi, xem giờ phút này đang ở trong phòng bếp bận việc em dâu thét to nói: "Đàm y na, hiện tại đều giờ nào , nhà các ngươi điểm tâm đều không có làm tốt, ta đều đợi hơn nửa ngày ."
Đang ở trong phòng bếp xào rau đàm y na nghe được kia vô sỉ đại ca thét to sau run lên, vội vàng đem vừa sao tốt toan măng sao trư đại tràng cấp bưng xuất ra, dè dặt cẩn trọng đặt ở kia trương bát giác trên bàn, nhiên sau lại quay lại đến phòng bếp đem nấu tốt tiểu mễ cháo cũng bưng xuất ra.
Đàm y na năm nay bốn mươi lăm tuổi, bộ dạng coi như là nại xem hình , vóc người tương đối thấp bé, đại khái 1m5 tả hữu, là cái phi thường điển hình trung niên nông thôn phụ nữ, có thể là bởi vì trường kỳ ở tình thế (ruộng đất) lí bận việc cùng vì cái này gia quan tâm quan hệ, tóc cơ hồ quá bán biến thành nhè nhẹ màu bạc, khóe mắt cũng sớm liền nổi lên tinh mịn nếp nhăn, thoạt nhìn so trong thôn cùng tuổi phụ nữ nhóm càng là có vẻ thương lão vài phần.
"Đại ca, ngươi ăn trước, ta đi gọi hiểu liên đến ăn điểm tâm." Ở đem đồ ăn cùng cháo đều mang sang đến sau cùng quý hồng huyên đánh cái tiếp đón, đàm y na liền hướng tới tiểu nữ nhi quý hiểu liên phòng đi đến, giờ phút này hiểu liên cũng nên rời giường , ăn xong điểm tâm sau nàng là có thể đi đem trong nhà quần áo cấp tẩy sạch.
Quý hồng huyên nhìn đến trước mắt liền một cái toan duẩn sao trư đại tràng, kia khuôn mặt nhất thời đen xuống dưới, bình tĩnh thanh cả giận nói: "Chờ một chút, ta nhớ được ngươi hai ngày trước không là mang theo hiểu liên mới từ nhà mẹ đẻ trở về sao, nghe nói còn dẫn theo không ít thịt khô, thế nào ta này làm đại ca đến cũng không làm chút chiêu đãi."
Đàm y na nghe đến đó cũng là minh bạch , nguyên lai này quý hồng huyên dĩ nhiên là đả khởi này thịt khô chủ ý đến , hừ, kia thịt khô nhưng là nàng cố ý theo nương nơi đó muốn vội tới hiểu liên ăn , làm sao có thể dùng để tiếp đón trước mắt này tham lam mà ích kỷ tiểu nhân.