tùy thân không gian chi cực phẩm thôn cô-xk-full end

1.2K 10 0
                                    

Hiện tại nàng đều còn không có cùng Nam Cung hạo nói tiếp qua không lâu sau, nàng là có thể mang theo hắn vào bên trong đi, bởi vì hiện tại nói nếu về sau phải đợi thật lâu lời nói, sợ hạo trong lòng hội thất vọng, nói vậy còn không bằng đợi đến thật sự có thể đi vào sau lại nói.

Hiểu liên vào không gian đi sau, phải đi trong nhà gỗ nằm xuống, nàng hiện tại có thể nói là phi thường vây, thân thể cũng là đặc biệt đau nhức, liền tính là nàng có võ công trong người, nhưng là chuyện phòng the làm hơn cũng là sẽ cảm thấy rất mệt, không giống nam tử giống nhau, mỗi lần ở hành hoàn chuyện phòng the đều sẽ cảm thấy đặc biệt có tinh thần.

Vừa rồi xem hạo kia một mặt hăng hái tinh thần mười phần bộ dáng, nhường nàng đều có chút ghen tị lên, rõ ràng đều là hạo xuất lực nhiều lắm, nhưng là vì sao đến cuối cùng mệt đến nhân cũng là nàng.

Nằm ở trên giường miên man suy nghĩ một chút, kia mí mắt liền dần dần trọng lên, không qua một chút liền đang ngủ, tiểu bạch cũng đều không có đi lại quấy rầy, đều nhường hiểu liên có thể hảo hảo đi ngủ một giấc, nếu không hôm nay cả một ngày tâm tình của nàng đều sẽ không tốt.

Hiểu liên này vừa cảm giác luôn luôn ngủ không sai biệt lắm mười mấy giờ, ở tỉnh ngủ đến sau, trên thân thể đau nhức đều không sai biệt lắm tốt lắm, bất quá cái kia địa phương vẫn là có thể chút đau, hoàn hảo là ở vừa rồi thời điểm hạo đều đã giúp đỡ nàng thượng qua dược , hiện tại chỉ có thể lại sát một lần dược có thể hoàn toàn hảo đứng lên.

Hôm nay đều như vậy điên cuồng chơi, chờ lúc tối nhất định sẽ không còn như vậy từ bọn họ dính vào, hiện tại nàng cùng hạo đều còn như vậy tuổi trẻ, không thể bởi vì nhất thời tham hoan mà đem thân thể cấp thương đến, nói vậy bọn họ sau này hạnh phúc cuộc sống đã có thể toàn không có.

Đi phao một chút nóng hầm hập linh nước suối sau, hiểu liên phải đi nấu một ít điểm tâm, còn cố ý nấu một ít bổ dưỡng canh, bọn họ tối hôm qua như vậy quá lượng vận động, sớm nên bổ nhất bổ , nghĩ hôm nay vẫn là ở số tám lâu ăn điểm tâm, không cần đi lão phòng ở bên kia đi theo mọi người cùng nhau ăn, hiểu liên liền nhiều làm rất nhiều hảo ăn .

Xem ở tiểu bạch như vậy thông minh có hiểu biết giúp đỡ nàng làm rất nhiều sự tình, hiểu liên còn giúp tiểu bạch nấu nhất bát tô canh thịt, còn nướng hai ăn linh kê, tiểu bạch thích nhất ăn chính là linh kê , xem kia nướng ánh vàng rực rỡ linh kê, nhất thời hoan hô lên, hiểu liên còn lại là ra không gian.

Đem vừa mới làm tốt cái ăn đều đem ra, lại đem linh tiêu chuẩn bị một ít nhường hạo đi rửa mặt, bọn họ hai cái ngay tại nhị lão trong phòng ngủ ăn hiểu liên tỉ mỉ chuẩn bị tình yêu bữa sáng, còn có cái kia mang theo hiểu liên kia nồng đậm tình yêu bổ dưỡng nước canh, hai người đều là ăn phi thường vui vẻ tùy ý, nơi này cũng chỉ có bọn họ hai người, cho nên muốn thế nào ngoạn thân mật còn không sợ bị nhân nhìn đến chê cười bọn họ hai người.

.

Chính văn Chương 181

Theo tân thành bên kia không ngừng truyền tới tin tức tốt, hiện tại là năm trước cuối cùng vài ngày, đặt mua hàng tết nhân càng ngày càng nhiều, sinh ý cũng càng ngày càng tốt, bởi vì lúc trước thời điểm đã có một ít khách nguyên, đã biết ăn này linh vật tác dụng, cho nên đều là khách hàng quen nhiều.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 30, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tùy thân không gian chi cực phẩm thôn cô-xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ