Hắn là nhất thôn chi dài, không thể giống Lí thị nghĩ như vậy mắng liền mắng , cho nên có thể nghe nha đầu kia bị nhân như vậy mắng so nhường chính hắn mắng còn muốn thoải mái, nghĩ hôm nay nàng thế nhưng tự chủ trương đáp ứng rồi hắn điều kiện, sau khi trở về còn không biết sẽ bị lão tam thế nào trừng phạt đâu?
Nếu hắn lời nói, như thế nào đều phải đòn hiểm một chút, nhiên sau lại mỗi ngày nhường nàng đến lí đi làm tối khổ sống, hoặc là mỗi ngày đi chọn trư phẩn, xem nha đầu kia còn có cái gì rất đắc ý , cũng dám khinh bỉ hắn này làm thôn trường .
"Ha ha, lão bà tử nói cho cùng, hôm nay việc này đều là hiểu liên nha đầu kia tự chủ trương đáp ứng ta , lão tam cùng hắn nàng dâu đều không có đáp ứng, hôm nay ngươi là không có nhìn đến lão tam kia khuôn mặt thối cùng cái gì dạng, ngươi ngẫm lại xem bỗng chốc mượn ra nhiều như vậy tiền bạc cùng này nọ, lão tam có thể không tức giận sao, ta nghĩ hôm nay hiểu liên nha đầu kia quyết đối sẽ không rất tốt hơn , ngươi sẽ chờ chế giễu đi!" Quý thôn trường hiện tại tâm tình phi thường hảo, chưa từng có giống hôm nay như vậy vui vẻ qua, so với hắn đương nhiên đón dâu thời điểm còn muốn vui vẻ.
Hai người hiện tại đang ở vui vẻ nghị luận hiểu liên sau khi trở về sẽ bị thế nào trừng phạt, nơi nào tưởng đến bây giờ bọn họ đang suy nghĩ nhân đã sớm đến trấn lí đi tiêu dao khoái hoạt , kia năm trăm lượng bạc đối bọn họ mà nói là rất nhiều, nhưng đối với có được tinh thần không gian hiểu liên mà nói, kia cũng chỉ là kia nhất đống lớn ngân phiếu giữa mấy trương mà thôi, nàng trong không gian mặt vô số Kim Ngân tài bảo, nhưng là nàng cho tới bây giờ liền không có nghĩ muốn xuất ra đến dùng qua, chính là nghĩ muốn đem ở bên trong loại lương thực lấy ra bán.
Nếu thật là vì như vậy năm trăm lượng đã bị người trong nhà đánh, kia hiểu liên cũng sẽ không lại đối người trong nhà như vậy hảo , cha mẹ đối nàng là cực tín nhiệm , liền tính là trong nhà đều không có tiền bạc , kia thì thế nào, lại kiếm không thì tốt rồi, cha mẹ hướng đến cực đau nàng , bình thường liên lời nói nặng đều luyến tiếc nói nàng huống chi là đánh, càng thêm luyến tiếc .
Nghe tin tới rồi quý lấy thực cùng quý lấy tân mang theo bọn họ phụ nữ cùng nhau đi tới quý thôn trường trong nhà, bọn họ ở thôn trường nghe được việc này, căn bản là không tin, bất quá bởi vì người người đều ở truyền, cho nên đều từng nghĩ đến xem đến cùng có phải không phải thật sự, nhưng là mới tiến vào liền nhìn đến cha mẹ đang ở tán gẫu cười ha ha , nghĩ việc này hẳn là có cửu trở thành sự thật .
Bốn người cho nhau đối nhìn thoáng qua sau, liền đi nhanh đi đến quý thôn trường bên người, nhìn đến kia trong chuồng heo thật đúng có hai đầu rõ ràng trư sau, chứng thực này đồn đãi đều là thật sự, như vậy nói đúng là hiện tại nhà bọn họ lí thật sự cùng tam thúc gia đoạn tuyệt quan hệ , nói như vậy phụ thân được đến kia năm trăm lượng bạc cũng là sự thật, không biết phụ thân có phải hay không phân một ít cho bọn hắn huynh đệ ba người.
Nghĩ kia năm trăm lượng bạc, huynh đệ hai người trong mắt đồng loạt mạo hiểm tham lam ánh mắt, bất quá đang nhìn đến cha mẹ ở một bên khi, lại đều thu liễm lên, cha mẹ sở hữu này nọ về sau còn không phải giống nhau lưu cho bọn hắn, hiện tại bọn họ không thể sốt ruột, nghĩ trong khoảng thời gian này nhất định phải đem cha mẹ cấp dỗ hảo đến, xem ra về sau không có việc gì thời điểm muốn thường thường đi lại giúp đỡ làm việc , nói không chừng về sau còn có thể đa phần đến một ít tiền, hai huynh đệ trong lòng đồng thời làm ra tính toán.