Bất quá giống cái khác qua loại đổ khi có thể đưa đi qua, hiểu liên còn hái được một ít bí đỏ miêu cùng dây mướp công su su miêu đợi chút, này đó đều là hiểu liên yêu nhất, chính là bình thường thời điểm nàng cũng đều không có thường thường có thể ăn đến , bởi vì mẫu thân luôn nói muốn lưu trữ này qua miêu kết càng nhiều qua, đều sẽ không cho bản thân đi đến hái.
Giống như bây giờ nàng đều là ở vườn rau lí hái một nửa, nhiên nửa sau liền theo trong không gian mặt lấy ra, liền ngay cả khác đồ ăn đều là giống nhau , đem hai cái đại rổ đồ ăn trang mãn sau, hiểu liên liền theo trong không gian nắm lấy hai cái đại phì kê cùng hai điều cá lớn xuất ra, nhiên sau cùng nhau dẫn theo trở lại phòng bếp.
Ở hiểu liên đi vườn rau hái đồ ăn thời điểm, Vương thị cùng bản thân nữ nhi đã đều muốn thủy thiêu lên, cũng đều đem nước giếng đánh lên phóng tới trong chậu, sẽ chờ hiểu liên đem đồ ăn hái sau khi trở về lập tức là có thể cùng nhau tẩy.
Nhân nhiều làm việc tự nhiên muốn so một người làm phải nhanh thượng rất nhiều, hiểu liên bọn họ đem đồ ăn toàn bộ tẩy tốt lắm sau, thời gian cũng mới đi qua như vậy một chút, nói thật, hiện tại thời điểm cũng không khả mới hơn bốn giờ chiều như vậy, phải làm cơm chiều còn thật là có chút sớm, bất quá đã người trong nhà đều muốn muốn ăn cơm, hiểu liên cũng liền cố không lên hiện tại mới hơn bốn giờ, đem kê sát hảo thanh lý hảo sau, liền trực tiếp đôn lên.
Hiểu liên gia bên này là vui sướng, Nam Cung hạo bên kia tình huống liền không có tốt như vậy , bởi vì muốn xuất phát đến địa phương khác đi, trong lòng đối hiểu liên không tha cùng với tưởng niệm loại tình cảm đều nhường tâm tình của hắn nhận đến một ít ảnh hưởng, bất quá nghĩ đến hiểu liên cấp bản thân cái kia bình ngọc, Nam Cung hạo mới nhớ tới đến bây giờ hắn đều còn không biết hiểu liên kết quả tặng bản thân cái gì viên thuốc.
Nghĩ liền theo trong lòng xuất ra bình ngọc, đem kia nắp bình nhổ sau, kia dược mùi nhất thời nhẹ nhàng xuất ra, toàn bộ trong phòng đều có thể nghe đến làm cho người ta cả người khí sảng thơm ngát, ngã nhất viên dược hoàn đến lòng bàn tay, cẩn thận phân biệt một ít kia viên thuốc giữa thành phần, ở biết hiểu liên đem như vậy trân quý viên thuốc cấp bản thân khi, Nam Cung hạo trừ bỏ cảm động vẫn là cảm động.
Đem viên thuốc sinh tân phóng tới trong chai phóng hảo, Nam Cung hạo liền bản thân thu thập hành lý, kỳ thực cũng không có bao nhiêu này nọ muốn dẫn, cũng chính là hai bộ quần áo còn có một chút ngân phiếu ấn kiện linh tinh gì đó, đem này nọ đều sửa sang lại tốt lắm sau, Nam Cung hạo liền trực tiếp xuất phát, hắn không nghĩ lại chờ đến ngày mai , dù sao đi sớm về sớm đến, lời này là hiểu liên đối hắn nói .
Nam Cung hạo đem tia chớp khiên xuất ra sau, đã đem sở hữu sự tình đều phân phó trần quản sự, đặc biệt giao cho trần quản sự, nhường hắn nhất định phải nhiều bang hiểu liên một nhà, gặp trần quản sự gật đầu phụ hợp sau, Nam Cung hạo có thế này soái khí phiên lên ngựa thượng, bắt đầu tạm thời ly khai này nhường hắn cảm giác hạnh phúc trấn nhỏ.
Nam Cung hạo đi trạm thứ nhất là hắn gia tộc chỗ Thiên Khải thành, sở dĩ hội trước hết lựa chọn trở lại gia tộc của chính mình chỗ Thiên Khải trong thành, là vì hắn tính toán đem hiểu liên sự tình hảo hảo cùng cha mẹ còn có gia gia nãi nãi hảo hảo nói một chút, trước làm cho bọn họ trong lòng có cái để, lần trước trở về lúc, hắn tuy rằng nói một ít, nhưng là cũng không kỹ càng, lúc này đây hắn tính toán đem hiểu liên một sự tình đều cùng cha mẹ nói nói.