tùy thân không gian chi cực phẩm thôn cô-xk-full 2

2.2K 15 0
                                    

Hiểu liên nghe xong tiểu bạch lời nói , cũng là gấp đến độ vội vàng đứng lên, cầm quần áo sửa sang lại một chút sau, liền ra không gian, mới mở cửa chỉ thấy mẫu thân chính một mặt sốt ruột xem nàng câu hỏi: "Hiểu liên, ngươi gần nhất có phải không phải quá mệt , thế nào ngủ như vậy thấy, nương đều kêu ngươi thật lâu mới đứng lên."

Đàm thị sau khi nói xong, còn đem hiểu liên tinh tế quan khán một chút, gặp không có gì không thích hợp sau, mới nhẹ nhàng thở ra, vừa rồi thật sự là cấp tử nàng , còn tưởng rằng nữ nhi phát sinh chuyện gì .

"Nương, ta nơi nào hội có chuyện gì a, chính là hôm nay đứng lên sớm, cho nên ngủ có chút trầm mà thôi, không cần như vậy lo lắng." Hiểu liên lôi kéo đàm thị nói ngữ mang làm nũng chi ý đối với đàm thị nói.

"Không có việc gì là tốt rồi, về sau ngươi buổi sáng không cần lại như vậy đã sớm đi lên, kia điểm tâm nương làm là tốt rồi, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi một đoạn thời gian." Đàm thị cũng là nghĩ tới, hiện tại mỗi ngày buổi sáng các nàng mới đứng lên hiểu liên đã đem điểm tâm này đó đều chuẩn bị tốt, kia nàng muốn nhiều sáng sớm đến a!

Đặc biệt muốn đưa hóa đến trấn lí đi khi, mỗi lần bọn họ đứng lên sau, kia hóa đều một khi làm xong rồi một nửa, thật không biết này nữ nhi hiện tại thế nào trở nên như vậy chịu khó, nàng vẫn là hi vọng nữ nhi có thể đa dụng chút thời gian đến ngủ.

Trong nhà này sống từ bọn họ vài người làm thì tốt rồi, xem ra về sau muốn hảo hảo quản quản hiểu liên , nhường nàng liền an tâm ở nhà hảo hảo giáo kia ba cái tôn tử học vấn thì tốt rồi, tình thế (ruộng đất) lí này sự vẫn là từ bọn họ đến làm là đến nơi.

"Đã biết, ta đây về sau khả liền bắt đầu trộm ngủ lười thấy nga!" Biết mẫu thân là đang lo lắng thân thể của nàng, cho nên hiểu liên cảm thấy vẫn là nhường mẫu thân yên tâm, hơn nữa nàng hiện tại cũng là muốn hảo hảo lợi dụng thời gian nhắc tới thăng võ công.

Tuy rằng thân thể của nàng luôn luôn đều tốt lắm, nhưng là mẫu thân cũng không biết, ở mẫu thân trong mắt, nàng vẫn là lúc trước cái kia gầy teo nhược nhược tiểu cô nương, vẫn là lúc trước cái kia thân thể kém kém nữ hài.

"Nương hi vọng ngươi ngủ nhiều lười thấy, chị dâu ngươi đem đồ ăn làm tốt , chúng ta mau đi qua ăn cơm đi, bằng không cha ngươi để sau muốn mắng chửi người ." Đàm thị đùa giống như nói.

Hiểu liên cũng là biết cha có đôi khi tì khí là không tốt lắm, đặc biệt ở ăn cơm thời điểm, ai nhường hắn chờ lời nói, hắn đều phải mắng chửi người, liền tính là mẫu thân cũng giống nhau bị mắng qua, bất quá bởi vì đều là một ít ngoạn náo lời nói, cho nên cũng không có nhân tưởng thật, hiện tại nghe được mẫu thân đem lời này lấy vui đùa phương thức nói ra, hiểu liên thè lưỡi phẫn đáng yêu.

Đi đến nhà ăn sau, hiểu liên chỉ thấy ba cái cháu nhỏ tất cả đều yên tĩnh ngồi ở ghế tựa, cũng không có giống trước kia như vậy, ở còn không có ăn cơm thời điểm sẽ ăn trước, hôm nay nhưng là ngoan , biết phải đợi nàng đi lại.

Nàng nơi nào nghĩ đến không là vì ba cái cháu nhỏ hôm nay ngoan , mà là sợ nàng phát hiện bọn họ hôm nay đi chơi sự tình, nếu không, từ lúc nhìn đến kia cái bàn nhất đống lớn đồ ăn khi, bọn họ liền nhịn không được mang theo đến ăn.

tùy thân không gian chi cực phẩm thôn cô-xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ