Chương 1: Cái gì thế này?

119 8 2
                                    

 Một buổi sáng mùa đông đẹp trời nọ. Phải, đáng ra buổi sáng vừa thanh bình vừa đẹp. Nhưng mới 8h thì có một tiếng hét xé tan buổi sáng từ một căn chung cư nọ.

-NGỌC, MÀY ĐỊNH NGỦ CHÁY NHÀ HẢ. 8H RỒI ĐÓ CON SÂU GẠO KIA. MUỘN HỌC RỒI KÌA CON KIA!

Đáp lại tiếng la hét chói tai kia là giọng ngáy ngủ.

- Mẹ~ Cho con ngủ xíu đi mà~..... khò khò 

À mà thôi, đằng nào cũng một chút thanh bì....

-XÍU CỦA MÀY CHẮC LÀ 2 TIẾNG NHỈ CON KIA?

- Á À, BÀ KIA BÀ CÓ CHO TÔI XEM PHIM KHÔNG HẢ?

-CÒN BÀ  NỮA, BÀ XEM PHIM THÌ ĐỢI LÚC KHÁC ĐI!

- KHÔNG ĐẤY

 Xin rút lại lời vừa nãy. Quay lại với nữ chính, Lê Bảo Lục Ngọc, học lớp 5, đang ngủ chổng mông lên trời mặc cho xung quanh toàn tiếng ồn. 

1 tiếng sau.

Ngọc hỏi mẹ với một giọng rất chi là tỉnh táo:

- Mẹ ơi, mấy giờ rồi ạ?

- MẢ CHA NHÀ MÀY. NGỌC ƠI LÀ NGỌC. MÀY MUỘN HỌC RỒI ĐÓ CON. HÔM NAY, MÀY CÓ TIẾT KIỂM TRA ĐÚNG KHÔNG?

- Dạ

-...

- Con xin lỗi mẹ.... Hức

-... CẮT TIỀN TIÊU VẶT! Thế thôi. ĐI CHỢ CHO MẸ.

Mẹ mình đúng là ' hiền' , hi hi. Thế là Ngọc đi chợ. Giữa đường , đột nhiên Ngọc nhìn thấy một chiếc vòng cổ Ruby. Mắt sáng lên, mũi ngửi thấy mùi gì nhỉ? MÙI TIỀN!! Thế là... Ngọc nhặt chiếc vòng cổ đến đồn công an. Chú công an bảo từ sáng đến giờ chưa có ai bị mất vòng cổ này cả. Sau vài (chục) giây suy nghĩ, Ngọc quyết định mang về. Về nhà, Ngọc để chiếc vòng cổ ở trên giường. Đến tối, Ngọc đeo chiếc vòng. Ây da, ai mà đẹp thế nhỉ, hi hi. Thì....

-Áaaaaa!!!

Xung quanh là một khoảng không? What ? Ảo thật đấy!

' Hế lồ chủ nhân' một giọng nói vang lên.

- Hả? .. chào! À mà  đây là đâu? Mà  bạn là ai?

- À, tôi là hệ thống siêu siêu siêu việt đây. Đây là trò chơi sống ở thế giới ảo. À mà, cô rất chi là   rất may mắn vì là người đầu tiên thử nghiệm đó nha.

- nghĩa là tôi là chuột bạch?

- Ừ thì đung đúng. À xin mời chọn thế giới, ngoại hình, tên, v.v...

-Ok

Mời chọn: 

Thế giới : Harry Potter

Tên: Sienna Jones 

Ngoại hình: Mắt xanh dương ,  tóc bạch kim  

Thời đại: bố mẹ của Harry Potter

Phù thủy: thuần chủng 

Đây là những gì Ngọc chọn. 

-Á á 

Ngọc cứ như bị rơi cầu thang

—————————————————————————-



Tớ yêu cậu, severus !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ