É, phòng ai mà đẹp thía?
Lại còn cổ xưa luôn. Hệ thống ơi, năm nay là năm nào nhỉ? Nhìn trông khoảng năm 1900
năm 1881. Sao?
Thế cho ta hỏi. Bố mẹ của Harry Potter sống ở năm 1881 cơ à? Ảo ma canada.
xin nỗi! Được chưa.
hệ thống lỗi.¬_¬
Đâu. Do công ty chúng tôi khuyến mãi một chuyến tham quan 30 phút dành cho người thử nghiệm.
Có chó nó mới tin. Chuyển ngay vào năm 1970 ngay vờ luôn. Không thì ta sẽ đánh giá cho trò chơi của các ngươi 1 sao. Hoặc nói với chủ hệ thống.
thôi được. khách hàng là thượng đế.
xung quanh giờ toàn màu đen. Có chữ Loading... to đùng. Giờ phải chờ nó Load à? Chán bỏ mẹ đi được.
chờ khoảng 5 phút thì..
Trước mắt cô bây giờ là một căn phòng màu tím, được trang trí cute. Chuẩn màu mình thích luôn. Lại còn dễ thương. Cứ như mình sống ở đây 10 năm rồi ý.
Ngạc nhiên chứ gì. Trong 10 năm, tôi đã tua nhanh 10 năm chứ không phải nhảy cóc 10 năm. Hiện đại chưa.
rồi,rồi. Hiện đại, hiện đại.
bây giờ cô có cần tôi gửi lại những kí ức trong 10 năm không?
Ok.
píp píp. Không tải về được. Píp píp. Mong bạn chờ vài tháng để phục hồi kí ức.
.... Không có gì để nói.
tèng téng teng tèng teng. Bắt đầu trò chơi. Cô sẽ được tặng 100 money. Mỗi khi cô hoàn thành mỗi nhiệm vụ sẽ được tặng số tiềng bất kì.
Money?
là đơn vị tiền tệ trong trò chơi chúng tôi. Cô có thể dùng tiền để mua đồ trong cửa hàng vi tính. Chỉ một cửa hàng.
Ớ. Mà khoan, sống thử trong thế giớ ảo chứ đâu phải như mấy cái fanfic hệ thống đâu mà hoàn thành nhiệm vụ?
Phải hoàn thành nhiệm vụ thì mới có tiền. Có tiền thì mới mua đủ đồ 1 0 2 ở cửa hàng Vi tính chứ. Với lại bộ cô hông muốn sờ vào mấy quyển manga yêu giấu của cô trong lúc rảnh rỗi ở trò chơi này hả.
hình như hôm qua mình mới mua quyển truyện mới thì phải. Chưa kịp đọc luôn.
thì có muốn không?
Có
trả 105 Money đây
ớ
có làm thì mới có ăn nhé, không thì ăn đầu ****.
thôi được rồi.
ok. bắt đầu trò chơi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tớ yêu cậu, severus !
FantasySienna Jones không chỉ là một phù thủy thuần chủng, xinh xắn mà còn có dàn harem ( cả nam cả nữ)Regulus Black, Remus Lupin, Severus Snape, Alana Smith.... Giữa dàn harem , người thì đẹp, người thì giàu, người thì giỏi nhưng cô lại chọn Severus s...