Roronoa Zoro

138 13 0
                                    


" Đằng kia có một hòn đảo kìa. "

Franky chuyển hướng Thousand Sunny dần dần tiến tới hòn đảo trước mặt. Mọi người nghe vậy thì tỉnh táo hẳng, ai ai cũng hào hứng khi cuối cùng thì cũng đã gặp được một hòn đảo trong một thời gian dài lênh đênh mà chẳng thấy hòn đảo nào. Khi Fanky tìm được một chỗ kín đáo để neo đậu thuyền, Nami bắt đầu phân chia công việc với mọi người.

" Được rồi, bây giờ chúng ta sẽ rời tàu để đi mua một số đồ dùng và lương thực dự trữ. Một tiếng sau tập trung về tàu. Zoro và Virgin, hai cậu sẽ ở lại trông tàu. "

Virgin đang hào hứng nghe Nami nói xong thì sững lại.

" Tớ ở lại coi tàu sao ? "

" Ừm, để Zoro một mình tớ không yên tâm, dù sao cậu ấy cũng đang bị thương mà. "

" Ừm... "

" Được rồi, không còn gì nữa thì chúng ta đi thôi. "

" Tên đầu tảo kia, ngươi phải bảo vệ Virgin đó biết chưa? Nếu cô ấy mà mất một cọng tóc nào thì ta sẽ tính sổ với ngươi. "

Sanji đi được một đoạn thì quay lại nói vọng lên tàu, hắn chẳng muốn để Virgin lại cùng tên đầu tảo này tí nào nhưng vì Nami đã phân công như vậy thì hắn cũng chỉ đành chấp nhận thôi.

" Hừ, không cần ngươi phải quan tâm. "

" Các cậu đi sớm về sớm, nhớ cẩn thận với bọn hải quân đấy. "

Virgin đứng trên tàu vẫy tay với mọi người trước khi họ khuất bóng.

-----

Hiện giờ trên tàu chỉ còn hai người, cả hai vẫn duy trì sự im lặng, cô đứng lên định đi ra ngoài thì Zoro khẽ rít lên.

" Chết tiệt... "

Virgin xoay lại, cô thấy từ chỗ vết thương trên bụng cậu, máu đã thấm ra ngoài qua lớp băng ướt một mảng lớn.

" K-không xong rồi, để tớ băng bó lại cho cậu. "

Nói đoạn, Virgin chạy ra ngoài tìm hộp sơ cứu, khoảng hai phút sau cô trở lại.

" Cậu ngồi ra đây để tớ thay cho. Sẽ hơi đau một chút nhưng tớ sẽ làm nhẹ nhàng nhất. "

Zoro không nói gì, một phút sau cậu xoay người ra đối mặt với cô. Virgin bắt đầu từ việc gỡ băng gạc đã thấm máu ra rồi vệ sinh lại vết thương.

Có một điều mà không thành viên nào trên tàu biết được đó là cô thích Zoro, thích từ lần đầu tiên gặp gỡ. Từ mái tóc xanh, đôi mắt lạnh lùng, nụ cười, tính cách của cậu, tất cả cô đều yêu thích một cách kì lạ. Chỉ có điều là, cậu không hề thích cô. Có thể nói trên tàu, người cô ít giao tiếp nhất chính là Zoro. Những lần cô nói chuyện với cậu thì lần nào cũng y như rằng là lại bị cho ăn bơ. Virgin hiểu, cậu muốn không thích cô, muốn giữ khoảng cách với cô nên cô cũng hạn chế tiếp xúc với cậu nhưng không ngờ lần này Nami lại sắp xếp cô và Zoro ở lại trông tàu. Mãi suy nghĩ nên cô vô tình chạm mạnh vào vết thương khiến Zoro khẽ kêu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ One Piece ] Chuyện Tình Giữa Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ